24/10/2024

0 0 0
                                    

       Nay thì suýt nữa quên mất viết 🥲🥲🥲  Đúng trãi nghiệm vừa lạ vừa quen rửa bát cho cả trường 😇 Trưa đi học về ăn vội ăn vàng xong đi rửa luôn lại còn lần đầu nữa nên bọn t sợ luôn . Một đống bát xếp thành chồng xong còn thêm bát nhỏ đựng thịt kho rồi bát lớn đựng canh với đựng cơm ... Ôi đau cái lưng tôi quá mọi người oiii . Cũng trộm vía là phòng toàn hội gái xinh trừ t sống hướng nội thì mấy nhỏ cùng phòng toàn bộ trưởng bộ ngoại giao nên cũng kêu được mấy th bạn với ny tụi nó ra rửa cùng đỡ được phần nào . Vẫn như mọi hôm vẫn là người lạ và lướt qua nhau , lướt qua lúc đi đo đồng phục và lúc t rửa bát . Thề lúc nào gặp cũng được nhưng riêng cái lúc rửa bát là t không muốn gặp nhất 🫠 nhìn đeo ủng đeo bao tay xong t xắn áo xắn quần nhìn bần bần bcuoi lắm huhu . Xong nay t còn cọc với th bạn cùng phòng "bạn ý"  vì đã nói đi nói lại rồi vẫn để sai chổ rửa bát =)) duma ghét th đấy vch  mà lần nào t cũng gặp nó thay vì "bạn ý" ghétttttttttt . Haizz hôm nay kết thúc bằng việc đứng ngóng mãi không thấy đi xuống và bài tập toán đã hoàn thành hehe .
         Thui muộn rùi chúc mng và "bạn ý" ngủ ngon nha .
                                                              24/10/2024 luna

Đếm ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ