26/10/2024

0 0 0
                                    

Hép pi hép pi hẹp pi
Đúg như cap ở locket đăng 216days là một ngày vô cùng zuii và hạnh phúc hehe . Ừm thì nay đại hội chi đoàn của lớp , cũng như mọi ngày bth buổi sáng đi học lên rồi lại về thế thui . Rửa bát đau lưng thật nhưng "bạn áo hồng " hôm nay chủ động hỏi nên cũng thấy zui zui hehe . Không biết lúc đến "bạn ý" có nhìn không chứ t thấy nhỏ bạn chụp là mặt t lúc rửa bát quạo vch =)) thậm chí t hỏi mấy đứa ở lớp là ê t rửa bát nhìn như nào tụi nó đều bảo là lần đầu thấy mặt m nghiêm quạo vậy á 🥰 Thế mà cứ thấy "bạn ý" cái mặt t là tươi như hoa cười đ khép được miệng . Thấy mình dại trai quá nhưng mà tại theo bản năng á chứ mấy đứa khác để bát sai t bực vch . Bình thường ngủ t dễ bị gắt lắm cứ tỉnh tỉnh mơ mơ nhất là ngủ trưa mà đúng nay rửa về mệt quá nên ngủ li bì đến tận 4h chiều mới dậy :)) mở mắt ra nhìn xuống sân thì thấy ngay cái áo quen thuộc nhưng tiếc người ta ngồi quay lưng nên không thấy được ...  Tối rãnh rãnh thì lại lượn ở sân với nhỏ bạn xong lại nhảy sang bên khu mấy đứa ở lớp , lượn chán rồi lại về cái chổ gần lớp "bạn ý" đang đứng . Nói bảo move on này kia chứ lúc nhắn tin với nhỏ bạn mà quen cả t vs "bạn ý" ấy t còn cố tình bảo ê t gặp bạn m nè =)) là biết sao rồi đó . Xong t còn gọi điện cho nhỏ r chỉ chỉ để đợi nhỏ bảo đưa điện thoại lại cho "bạn ý" mà thôi . Lần đầu tiênn mà t hô tên "bạn ý" tooooo giữa sân như vậy , cũng là lần đầu tiên tiếp xúc gần đến thế , còn chụm đầu lại vs cái đth :>>>  Uiii thích nắm ý , cười suốt hoiii nói chuyện với bạn mà cứ tủm tỉm . Hoi chắc cũng chả thành đôi đâu nhưng làm bạn cũng đượcc , chứ người cứ tránh mặt rồi nghĩ t thích rồi ngại này kia k rep tin nhắn t buồn lắm đóoo 🥺↕️ Ý là dm mỗi lần t viết xong t đ bao giờ đọc lại ấy vì t biết là nó sến vch , t còn k dám đọc nói gì người ta dám rep cái tin nhắn sến sến đấy của t 🥰💔. Thui bye bye ngủ đã sắp sập rồiii hic . Hy vọng ngày mai thật suôn sẻ và mong tuần sau được về với mẹ aaaaaaaaa !!!!!!
Muộn rùi muộn rùi chúc cả nhà iu ngủ ngol nhaa !!
                                                           26/10/2024 luna

Đếm ngược Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ