"Alo, Mhee đến rồi hả? Đợi mình xíu nhé."
"Bồ đón à?"
"Không phải bồ đâu Pí, Mhee là bạn thân của em."
"Ồ! Lại đây chị nói này nè."
.
"Son ăn gì chưa? Tớ nấu gì đó cho cậu ăn nhé?""Lookmhee, cậu đến đây ngồi đi."
Lookmhee cảm thấy kì lạ, Sonya sau khi đi uống nước cùng bạn của nàng xong liền cư xử khá lạ, cả quảng đường về nhà đều không nói gì, hiện tại lại bảo cô ngồi xuống ghế, sau đó lại lớn mật ngồi lên đùi cô, đây là có chuyện gì thế này.
"Cậu bị sao thế?"
"Mhee không thấy gì lạ sao?"
"Không."
"Ò, tớ đi tắm đây, Mhee nấu cơm chiên trứng cho tớ nhé."
"Được."
"Chụt, yêu cậu nhất!"
Sonya vui vẻ rời đi, Lookmhee sau đó cũng đứng lên đi vào bếp, vừa chiên cơm cô vừa nhớ đến khi nãy Sonya ngồi trên đùi mình, vì nàng mặc váy ngắn, khi ngồi như thế phần đùi gần như lộ hết ra, làn da trắng đến thấy được gân xanh nho nhỏ chạy từ đầu gối đến tận đùi non phía trong khiến Lookmhee cảm thấy có chút khô họng. Bỗng từ phía sau được áp vào phần mềm mại, căng tròn.
"Mhee~ Đói bụng quá!!"
"...Sắp xong rồi đây, lát tớ đi tắm, cậu ăn trước nhé."
"Mhee không ăn cùng người ta à!"
Cả người Lookmhee căng cứng khi Sonya hết cạ đầu vào gáy cô rồi lại lắc người cọ sát phần mềm mại kia của nàng vào lưng cô nũng nịu. Cô vội tắt bếp, sau đó lấy cớ bảo nàng mang cơm ra ngoài, còn mình thì đi lấy nước, lúc lấy nước Lookmhee phải uống trước vài ngụm để lấy lại bình tĩnh, bạn thân cô hôm nay sao thế này.
"Mhee, Mhee, Lookmhee!!"
"Ừ hử? Sao thế?"
"Cậu sao thất thần rồi, không nghe tớ gọi luôn."
"Tớ chỉ cảm thấy lạ, cậu hôm nay sao lại mặc áo sơmi thế này nha."
"Thì tại hôm nay nóng, mặc pijama không thoải mái nha."
"Ừ..."
"Mhee thấy tớ mặc đẹp không?"
"Đẹp!"
"Cậu lại trả lời cụt ngủn với người ta!!"
"Sonya mặc cái này là 10 điểm, xuất sắc, giai nhân giáng trần, hú hú!!"
"Haha!!"
.
Lookmhee sau khi tắm xong liền cảm thấy cảm xúc và tâm trạng mình đã trở lại bình thường, mọi chuyện diễn ra êm xuôi cho đến khi cả hai cùng nằm trên giường, Sonya như có như không càng xích lại gần Lookmhee hơn, cô thì không dám động đậy liều mình giả chết, nào ngờ mũi và môi nàng bây giờ đã kề sát bên cổ cô, tay nhỏ vuốt ve tai đã đỏ máu trong bóng tối của cô, Lookmhee không nhịn được nuốt nước bọt, yết hầu lớn động đậy chạm vào đỉnh mũi cao kiều của Sonya khiến nàng khúc khích cười, hơi rời ra tay đưa lên muốn chạm vào yết hầu của cô bạn thân."Cậu muốn gì vậy, Son?"
"Tớ nghe nói nữ có yết hầu lớn thường sẽ rất đòi hỏi về tình dục nha. Mhee không có người yêu, cũng không đi chơi đùa bên ngoài, Mhee không khó chịu sao?"
"Tớ có cậu là được rồi!"
"Ưm~"
.
1:30
"Hức ha~ Mhee.. uhh ah.. không muốn nữa.. ahh uhh.. Mhee.. Mhee.. ohh ư~""Chụt, ngoan, chút nữa thôi nhé, nâng hông cậu lên nào!"
"Ahh Mhee~"
.
3:45
"Ư ư~""Chụt ực, thích tớ liếm cậu thế này không?"
"Uhh mỏi.. Mhee.. ahh ư.. không quỳ nổi nữa.. ha ah~"
"Cứ ngồi lên đi, tớ đỡ cậu! Chụt ực!"
.
5:00
"Ưm~ Mhee, tớ mệt, Mhee ngoan, để tớ ngủ nhé.""Nhưng cậu thơm quá, Son!"
Lookmhee ôm lấy Sonya từ phía sau, một tay thì xoa nắn nhũ hoa vừa tay mềm mại, đỉnh hoa dù sưng đỏ vì bị mút cắn một thời gian dài nhưng vẫn nhạy cảm mà dựng đứng đâm vào đầu ngón tay tinh nghịch của cô. Tay còn lại thì luồn xuống dưới, ấn ấn bụng dưới nhạy cảm của Sonya trêu đùa không ngừng. Sonya mệt mỏi sau một đêm vật lộn cùng con gấu ham ăn, nàng lúc này chỉ muốn ngủ nhưng lại bị phá quấy không yên, đành dùng chút nước mắt cầu xin Lookmhee tha cho mình. Nàng quay người ôm lấy eo cô, đầu vùi vào vai rộng bắt đầu thút thít.
"Sao lại khóc rồi."
"Em mệt.. hức~ Mhee xấu quá.. làm người ta cả đêm.. hic.. bên dưới rát lắm luôn, Mhee còn không cho em nghỉ, Mhee không thương em gì hết!!"
"Thương mà, được rồi mau nín, ngủ đi, Mhee giúp Son bôi thuốc nhé, ngoan, không phá em nữa, ngủ nhé."
Dường như chỉ chờ câu nói đó, Sonya mau chóng thiếp đi, Lookmhee cũng cưng chiều giúp nàng lau dọn, bôi thuốc, còn không quên hôn hôn vài cái trước khi ôm lấy nàng ngủ. Đêm qua quả nhiên là đêm tuyệt vời đối với Lookmhee mà.
.
"Ồ! Lại đây chị nói nghe nè!""Sao á Pí Char?"
"Bạn thân là thân mình bạn lo phải không nè."
"Pí này!!!"
.
.
.
——————————————————————
BẠN ĐANG ĐỌC
Series Truyện Ngắn
FanfictionNày là loạt truyện viết vui, nhận yêu cầu nhé mn. Nhưng chỉ GL thôi nhé. Và đặt biệt là tuyển tập "thanh thuỷ văn" nhé