"Lại là một ngày mới!".
"Hi vọng hôm hay mọi việc đều sẽ thuận lợi!".
Atus thức dậy trong trạng thái tràn trề năng lượng và bước chân xuống giường.
Anh đảo một vòng quanh căn phòng của mình. Kéo rèm và đón lấy ánh nắng êm dịu của một ngày đẹp trời.
Tiếng chuông điện thoại kế bên chợt vang lên. Bài hát Ngủ Một Mình của HIEUTHUHAI vọng khắp căn phòng yên tĩnh. Dù đã nghe tiếng nhạc chuông này rất nhiều lần, anh vẫn rất say đắm mà thưởng thức. Anh rất thích bài hát này. Mê đắm vì giai điệu lẫn lời bài hát.
"Thế người hát thì sao nhỉ?" Một câu hỏi bất chợt loé lên trong đầu nhanh chóng bị anh dập tắt.
Bấm nút nhận cuộc gọi và để điện thoại ở góc bàn. Đầu dây bên kia vang lên: "Anh ơi, anh dậy chưa thế?"
"Anh vừa dậy đây em ơi. Sao sáng sớm mà anh đã phải nghe thấy giọng em vậy bé?" Tú bất lực nhìn vào đầu số bên kia mà trả lời một cách chán nản.
"Em xin lỗi anh vì em không phải là người anh yêu. Nhưng cuộc gọi của em là cuộc gọi mang ra tiền. Nên anh không thể không nghe được anh à".
"Mày nữa. Anh mày có yêu ai bao giờ. Sao thế, chưa được 7g sáng mà đã gọi anh dậy rồi?"
"À quên mất. Em báo với anh, tầm 1 tiếng nữa em sẽ ghé đón anh đi ăn sáng và quay quảng cáo. Anh không nhớ hôm nay mình có lịch quay quảng cáo à anh ơi?" Trợ lí thắc mắc.
"Ừ nhỉ. Anh mém quên mất. Để anh chuẩn bị rồi hẳn ghé đón"
"Vâng anh ạ. Tranh thủ chút nhé. Mình có hẹn với họ vào 10g đúng đấy!!!!"
"Rồi rồi anh nghe. Lát gặp em" Tú bật cười.
Dạo ra khỏi phòng, anh suy nghĩ. Anh không ngờ mọi thứ lại nhanh như vậy đã trở về với quỹ đạo cũ. Mọi người đã tiếp tục đi hát, chạy show. Anh thì lại tiếp tục chụp mẫu ảnh, quay quảng cáo rồi vào đoàn phim.
Hiện tại, tuy kĩ năng trình diễn trên sân khấu của anh đã dần được khán giả công nhận. Nhưng sâu trong suy nghĩ của Tú, anh vẫn còn khá tự ti với việc đứng trình diễn và hát trên sân khấu một mình. Bầu show đã nhiều lần ngõ lời với việc mời anh đi hát, nhưng anh luôn từ chối. Anh luôn có cảm giác bản thân chưa thực sự sẵn sàng. Hơn thế, nếu chọn show diễn để đi hát, anh phải chắt lọc và chọn lựa rất kĩ.
Nói qua, lịch trình làm việc của Tú luôn là điều bí ẩn đối với người hâm mộ lẫn đồng nghiệp. Anh rất ít khi công khai lịch trình nên fan lúc nào cũng lo lắng cho anh cả. Họ sợ anh sẽ thất nghiệp.
Và phần lớn của việc đó chính là vì anh sợ người hâm mộ sẽ phải cực khổ đi theo anh tiếp ứng ở những nơi xa. Phần nữa là vì nghĩ dù sao hình tượng của bản thân anh ở hiện tại vẫn là diễn viên, không giống với ca sĩ. Nên việc lúc nào cũng có người hâm mộ đông đảo đi theo tiếp ứng thì không phù hợp lắm. Tuy nhiên, mỗi sự kiện đều yêu cầu anh tham gia với vai trò khác nhau. Chỉ cần tham gia với vai trò ca sĩ, anh sẽ công khai lịch trình của ngày hôm ấy với người hâm mộ.
Ở cái tuổi đầu ba trở lên, tham vọng và tiền tài đối với Tú không còn quá quan trọng nữa. Anh vẫn ưu tiên hơn đó chính là gia đình và sức khoẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
HIEUTUS | BỘ LƯU TRỮ TÌNH YÊU
FanfictionCâu chuyện lấy bối cảnh thời gian sau chia tay để gợi nhớ về những kỉ niệm của cả hai trong thời gian yêu nhau. Từ đó, họ nhận ra rằng, để có được tình yêu họ phải phấn đấu như nào!