Rạng sáng hậu concert D2, mọi truyền thông đều đổ dồn về Anh Trai Say Hi.
Trong đó, ấn tượng với dân tình nhất chắc chắn không thể không nói đến màn chào hỏi ở thảm đỏ trước giờ diễn.
Đây là nơi mà Atus và HIEUTHUHAI đi chung chuyến xe, ngồi sát bên nhau và cùng nhau sánh vai để gặp gỡ mọi người.
Nhan sắc của cả hai luôn là đề tài nóng hổi khiến cho netizen chao đảo và liên tục bàn tán.
Dĩ nhiên điều đó là không tránh khỏi việc hai chàng trai độc thân này bị ghép cặp với nhau.
Tú sau một đêm dài nằm trằn trọc vì câu chuyện tối qua, anh bật dậy. Mắt anh hiện rõ lên quầng thâm vì mất ngủ.
Sau khi Hiếu bộc bạch với anh, anh khá bất ngờ. Xen lẫn trong đó là một chút hoảng hốt nhưng lại có một chút tự hào, phấn khởi.
Anh phân vân và không rõ câu trả lời của mình đối với những suy nghĩ của Hiếu là như nào.
Trằn trọc suốt đêm dài, anh quyết định im lặng và cố gắng xem như chưa từng có gì xảy ra.
Cầm điện thoại lên, thông báo đầu tiên anh nhìn thấy chính là những dòng tin nhắn được Hiếu gửi đến vào rạng sáng.Cậu nhóc này nhắn rất nhiều. Dài dòng và không ngừng nghỉ. Tú đọc sơ qua toàn bộ rồi gạc thoát khỏi những dòng tin nhắn ấy mà không trả lời câu nào.
Chỉ đơn giản là vì anh cần thời gian để đối mặt với sự việc này.
Dạo một vòng lên các trang social, anh bắt gặp được những khoảnh khắc nơi góc khuất của các anh trai khác trong chương trình.
Toàn là những câu chuyện đáng yêu khiến anh mỉm cười và tự hào. Ngay lúc này, những khoảnh khắc ấy có lẽ chính là thứ duy nhất có thể xoa dịu được tâm trạng của anh.
Kéo xuống phía dưới, anh bắt gặp được một video lưu lại khoảnh khắc anh cùng với Hiếu sánh vai trên thảm đỏ concert.
Xem qua anh không khỏi vô thức đỏ mặt, tuy nhiên, có lẽ chính anh cũng không hay.
Đọc dạo những lời bình luận, nội dung chỉ đơn giản gồm hai việc: nhân đôi sự đẹp trai và ghép cặp.
Anh nhìn những lời bình luận đó, tầng đỏ trên mặt ngày càng hiện rõ hơn.
"Quá đáng thật! Chúng tôi là anh em nhé". Tú bật mở miệng nói lớn như để trấn tĩnh điều gì đó ở bản thân anh.
Cũng đã gần một tuần trôi qua. Nhịp sống của các anh trai khác đã quay về với guồng bận rộn như cũ.
Phải công nhận một điều rằng, Anh Trai Say Hi chính là một bước đệm lớn để mọi người công nhận tài năng của anh nói riêng và những anh em khác nói chung.
Những tân binh mới như Dương Domic, Hùng Huỳnh hay Captain, Rhyder đều tăng lên một lượng người hâm mộ đáng kể sau chương trình.
Họ đều nhận được nhiều công việc, lời mời khác nhau nhờ vào tài năng của chính họ.
Tự hào với anh nhất chắc chính là cậu em út Hùng Huỳnh trong team 10/10 và cậu em trai Dương Domic.
BẠN ĐANG ĐỌC
HIEUTUS | BỘ LƯU TRỮ TÌNH YÊU
FanfictionCâu chuyện lấy bối cảnh thời gian sau chia tay để gợi nhớ về những kỉ niệm của cả hai trong thời gian yêu nhau. Từ đó, họ nhận ra rằng, để có được tình yêu họ phải phấn đấu như nào!