"Anh... chính là vầng trăng sáng của em"
"Em... chính là quá khứ mà anh từng mong"
Đã qua một thời gian dài khi mùa hè năm 2024 kết thúc. Tú, và Hiếu, cả hai gặp được nhau tại Anh Trai Say Hi mùa đầu tiên.
Đây là nơi họ cùng nhau đồng hành, trải qua bao cung bậc của cảm xúc để đến với sự thấu hiểu. Là nơi họ cùng nhau tạo nên một mùa hè trọn vẹn với đầy ấp tiếng cười và hạnh phúc. Là nơi cả hai cùng mang đến tình yêu và nỗi niềm dành cho đối phương.
Hôm ấy, vào đầu tháng 12 của năm 2025. Tú và Hiếu, vô tình gặp lại nhau sau hơn sáu tháng nói lời kết thúc.
Trong khoảng thời gian sáu tháng này, chắc chỉ có chính họ mới biết được bản thân liệu có còn quan tâm tới đối phương hay không thôi.
Họ bắt đầu từ khi nào, không ai biết. Kết thúc từ lúc nào cũng chẳng ai hay. Tình cảm của họ cứ vô tình lớn dần lên dù cho cả hai mới chỉ tiếp xúc nhiều với nhau trong vòng bốn tháng.
Bốn tháng là tuy ngắn nhưng là đủ để khiến cho họ cảm nhận được rằng trong tim của đối phương, "mình" có một sự hiện hữu nhất định và đặc biệt.
Trở lại với mùa hè năm ngoái. Cả hai có cơ hội nói chuyện với cái mác "brotherhood" sau hai lần lướt qua nhau ở hai sự kiện ra mắt phim của đàn anh.
Xuyên suốt khoảng thời gian làm việc và tiếp xúc với nhau tại chương trình, 31 anh trai là một gia đình.
Là một gia đình mang theo hàm nghĩa cùng nhau cố gắng, phát triển để bản thân từng thành viên có thể toả sáng và cháy bỏng hết mình dưới ánh đèn sân khấu.
Khoảng thời gian này, Hiếu và Tú đều đã chiếm một vị trí nhất định trong lòng người còn lại.
Trải qua những trận đấu căng thẳng thông qua âm nhạc; những tiếng cười đùa trong set dựng; hay những lần vỗ về để hỏi thăm, động viên và an ủi lẫn nhau, họ vô tình chìm dần vào sự có mặt "hiển nhiên" của người kia và lấy đó làm thói quen.
Cho tới khi, cả hai đều nhận ra, thói quen ấy vô thức trở thành tình cảm lúc nào không hay.
Tối hôm đấy, sau Concert 2 được diễn ra thuận lợi nhờ vào thời tiết và sự cổ vũ nồng nhiệt của các FC tại Thành phố Hồ Chí Minh, 31 anh trai đều vui vẻ tận hưởng khoảng thời gian ít ỏi có mặt đầy đủ để bên nhau, dẫu cho đã hơn 12h đêm và có rất nhiều người có lịch trình vào sớm hôm đó.
Tú cũng không ngoại lệ.
Sau khi cởi bỏ bộ trang phục hào nhoáng mà bản thân mặc để biểu diễn, anh khoác lên mình chiếc áo thun đặc cách của chương trình dành tặng cho 30 anh trai với dòng chữ "Anh Tú ATUS" ghi ở sau lưng.
Bước ra từ phòng thay đồ, nhìn về đám đông đang tụ tập ở phía đối diện lòng anh có chút bồi hồi.
Nhớ lại khoảng thời gian 4 tháng bên những người đồng nghiệp, anh em của mình, anh có chút luyến tiếc.
"Sau hôm nay, liệu rằng có cơ hội gặp lại đủ anh em như này không?" - Tú nghĩ thầm trong đầu.
Anh sải bước về phía sân khấu. Nhìn lại dòng người thưa thớt hậu Concert cùng với các cô chú lao công đang thu dọn, anh cảm thấy tự hào.
BẠN ĐANG ĐỌC
HIEUTUS | BỘ LƯU TRỮ TÌNH YÊU
FanfictionCâu chuyện lấy bối cảnh thời gian sau chia tay để gợi nhớ về những kỉ niệm của cả hai trong thời gian yêu nhau. Từ đó, họ nhận ra rằng, để có được tình yêu họ phải phấn đấu như nào!