Thấu Hiểu ?

136 27 2
                                    

Tú hiện tại đã ở trên xe nhưng không dám nhìn vào người ngồi ở ghế tài phía kế bên. Ánh mắt anh chăm chăm nhìn thẳng vào con đường tấp nập phía trước.

Chạy một đoạn ngắn, Hiếu dừng xe chờ đèn đỏ.

Cậu bất chợt choàng tay qua ngang vai Tú để thắt dây an toàn cho anh.

"Anh quên thắt dây an toàn".

Câu nói nhỏ nhẹ được phát ra từ miệng Hiếu đâm thẳng vào lỗ tai nhạy cảm của Tú.

Tai anh đỏ dần rồi cơ thể bắt đầu hành động luống cuống.

"Anh cám ơn em".

Chạy thêm một quãng ngắn. Hiếu nói:

"Anh chắc bất ngờ vì em ghé đón anh lắm đúng không? Em xin lỗi anh nha".

"Ban nãy em có gọi cho trợ lí của anh xin em ấy cho em nhờ để gặp anh tí. Em ấy bảo hôm nay anh có lịch quay ở quận 3. Lúc em gọi thì anh đang ăn sáng".

"Em xin bé trợ lí cho em chở anh đi quay quảng cáo giúp. Bé đó đắn đo mãi nhưng vì còn nhiều việc phải làm ở công ty nên mới phải bất đắc dĩ đồng ý với em. Em xin lỗi vì đã làm phiền anh và em ấy".

"Anh đừng trách em ấy nha."

Hiếu nói liên tục. Giọng điệu nhỏ nhẹ mang theo sự nũng nịu. Mỗi một câu nói của cậu như một vết mèo cào vô tình cứa nhẹ lên làn da mẫn cảm của anh. Điều này không khỏi khiến anh run người.

"À. Anh không. Nếu em ấy bận và có người tự nguyện đưa anh đi làm thì thật sự quý hoá quá".

"Anh cám ơn em vì đã giúp anh và trợ lí của anh".

"Em không muốn anh phải khách sáo như vậy". Hiếu thình lình nói.

Tú nghe nhưng tâm trí không hoàn toàn để tâm đến điều đó. Đầu anh vẫn còn hơi choáng. Anh chỉ im lặng nhìn về phía trước để che lấp đi cảm xúc hỗn loạn của bản thân ở hiện tại.

Tiếng radio trong xe vang lên. Lướt theo đó là một kênh phát nói về độ phủ sóng và tầm ảnh hưởng của chương trình Anh Trai Say Hi.

Biên tập viên điểm qua những thành công mà chương trình mang đến cho tất cả các anh trai. Nào là Quang Hùng MasterD, RHYDER, Dương Domic.

Toàn là những người được công nhận nhờ vào tài năng của bản thân trong âm nhạc.

"Hình như bên ấy họ nói thiếu một người rồi". Hiếu nghe xong liền nói.

Tú với vẻ mặt nghi hoặc quay sang nhìn cậu.

Cậu bé nói tiếp. "Họ nói thiếu về một anh trai chính là cầu nối của tất thẩy 30 người. Một anh trai mang theo những điều tích cực cho một show sống còn. Một anh trai dù trên sóng rất hay gáy, sĩ và hơn thua với mọi người. Nhưng khi không có máy quay thì lại luôn quan tâm, trò chuyện với đàn em xung quanh. Luôn chia sẻ kinh nghiệm cho những người em mới vào nghề, giúp các em ấy hiểu rõ được bản thân nên như nào để được khán giả yêu thương nhiều hơn. Và tất nhiên anh trai này là một người đội trưởng tài năng nhưng luôn bị vẻ đẹp của bản thân làm cho lu mờ đi tất thẩy. Khiến cho vài người không nhìn thấy rõ được những điều tốt cũng như những cống hiến, nỗ lực của anh ấy."

HIEUTUS | BỘ LƯU TRỮ TÌNH YÊU Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ