Giữ sức đi

313 41 0
                                    

Neko hoảng sợ, trái tim anh đập loạn lên khi bị Sơn Thạch kìm chặt vào cánh cửa. Anh cố gắng giữ bình tĩnh, nhưng sức mạnh của Sơn Thạch như một gọng kìm sắt khiến anh khó lòng nhúc nhích. Anh thầm nghĩ, cả hai đều là Alpha, đáng lẽ không ai trong họ có thể dễ dàng bị áp chế, nhưng tại sao khí thế của hắn lại mạnh mẽ, áp đảo đến thế?

Sơn Thạch nâng cằm Neko, ép anh phải đối diện với ánh mắt cháy bỏng của mình. Hắn ngắm nhìn gương mặt đầy nét quyến rũ của Neko, môi khẽ nhếch lên, ánh mắt đầy ngạo mạn và chiếm hữu. Một nụ cười ẩn ý thoáng qua, và anh có thể cảm nhận từng cơn rùng mình chạy dọc sống lưng khi ánh mắt hắn nhìn thẳng vào mình, như muốn lột trần mọi suy nghĩ.

Neko vùng vẫy, cố gắng thoát khỏi cái kẹp chặt của Sơn Thạch, nhưng hắn càng siết chặt hơn, chân hắn lấn vào giữa hai chân anh, tạo ra khoảng cách không lối thoát. Giọng nói của hắn trầm đục vang lên, tiếng thở nhẹ nhàng nhưng đầy sức quyến rũ.

"Bé, xa bé vài hôm, anh nhớ đến phát điên. Sao không tiếp tục chuyện dang dở hôm trước nhỉ?"

Neko kinh hãi, cảm giác nguy hiểm bao trùm khiến anh dồn hết sức đẩy hắn ra, vung tay lên cào mạnh vào cổ hắn. Vết xước đỏ chói lọi xuất hiện, tương phản nổi bật trên làn da trắng hoàn mỹ của Sơn Thạch. Hắn không hề nhăn mặt hay tỏ ra đau đớn. Nhưng, mắt hắn trở nên tối sầm, một tia hứng thú pha lẫn tức giận thoáng qua trong ánh nhìn.

Nhanh như cắt, hắn ôm lấy eo Neko, nhấc bổng anh lên dễ dàng như một món đồ chơi rồi ném mạnh về phía chiếc giường.

Neko loạng choạng khi ngã xuống giường, sự tức giận và bối rối trộn lẫn trong ánh mắt anh, nhưng chưa kịp phản ứng, Sơn Thạch đã tiến đến sát bên, như một con mãnh thú không buông tha con mồi của mình.

Sơn Thạch giữ chặt hai tay Neko, đè lên giường không cho anh cơ hội phản kháng. Đôi mắt hắn rực lên sự chiếm hữu dữ dội, từng động tác toát ra bản năng mạnh mẽ, không che giấu khát khao độc chiếm người trước mặt. Neko cố vùng vẫy, cơ thể căng cứng dưới sức mạnh của hắn, nhưng không thể nào thoát khỏi tầm kiểm soát của Sơn Thạch. Cảm giác ngột ngạt từ pheromone của hắn tràn ngập không gian, khiến lý trí của Neko dần mờ mịt.

"Nguyễn Cao Sơn Thạch, ở dưới có rất nhiều người, đừng hòng làm bậy!"

Neko gầm lên, giọng nói lẫn lộn giữa sự giận dữ và hoảng sợ.

Sơn Thạch cười khẩy, đôi răng nanh sáng loáng hiện ra khiến anh rùng mình. Hắn không trả lời, chỉ lấy một tay giữ chặt hai tay Neko trên đầu, tay kia móc điện thoại ra, lạnh lùng nói vào máy: "Tan tiệc đi, xong thì phong toả các lối ra vào, không ai được bước chân lên tầng."

Neko kinh hãi nhìn hắn. Gương mặt hắn lộ rõ vẻ ngạo mạn và tự tin như một kẻ đã bày ra tất cả từ trước. Sơn Thạch tắt điện thoại, vứt sang một bên, và không nói thêm lời nào, hắn cúi xuống, chiếm lấy đôi môi Neko, mạnh mẽ và không cho phép sự kháng cự nào. Mặc cho Neko giãy giụa, từng tiếng chửi bới của anh bị nuốt vào, lấn át bởi cơn cuồng nhiệt của Sơn Thạch. Neko giận run người, cố dồn hết sức cắn mạnh lên lưỡi hắn, hy vọng có thể khiến hắn dừng lại.

[STNeko] Người gieo nước mắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ