Chap 4

2 0 0
                                    


Vào buổi tối trước ngày kiểm tra thực chiến.

*Roẹt

Âm thanh của một miếng vải bị cắt một cách thô bạo kèm theo một đường thẳng ngang xuất hiện từ không trung. Một bàn tay thò ra từ vết cắt và mở rộng nó.

Bước ra từ trong vết cắt là một người được bao phủ trong những dung dịch sệt màu đen. Hắn có một cặp sừng với hình dạng như hai thanh đao với màu sắc đỏ dần về phần ngọn.

"Ồ, trễ hơn tôi nghĩ."

Chủ nhân căn phòng, một quý cô tóc tím nhạt đội chiếc mũ phù thủy ngồi tại chiếc bàn làm việc chào mừng vị khách khả nghi.

"Vụ này là sao?" - vị khách hỏi, chất giọng bị bóp méo có phần khó nghe, như thể một chuỗi các giọng nói già trẻ bị gộp lại và phát trên một chiếc loa bị hỏng.

"Cậu nói tới vụ gì cơ?"

"Đừng giả vờ nữa. Sao "thứ đó" lại nằm trong tay của "cô ta". Cô luôn liên lạc với hắn định kỳ nên đừng có nói là không biết." - Vị khách có phần gắt gỏng đối với vẻ mặt giả vờ của phù thủy. Cậu có vẻ khó chịu vì những thứ ngoài tầm kiểm soát của bản thân.

"Có sao đâu mà. Dù sao "cô ấy" vẫn là một trong số chúng t-"

"Đó không phải vấn đề." - Vị khách ngắt lời.- " Cô cũng biết rõ hậu quả của việc sử dụng "thứ đó" sai cách. "Cô ta" còn quá yếu để sử dụng nó, chưa kể "thứ đó" vốn thuộc về tên kia. Cứ thế này khác gì đẩy "cô ta" vào chỗ chết."

Vị khách bày tỏ sự quan ngại về quyết định của phù thủy và một người khác. Cả ba đều hiểu rõ sự nguy hiểm của quyết định đó. Cậu không thể hiểu tại sao hai người kia lại lựa chọn như thế.

"Có vẻ cậu chưa nhận ra. "Cô ta" đã được "thứ đó" lựa chọn. Tôi cũng khá bất ngờ khi tên đó bị bỏ rơi đó,."

"Bất khả thi!" - vị khách kích động và bất ngờ trước lời nói của phù thủy.

"Dù thế nào thì đó vẫn là sự thật. "

Vị khách bình tĩnh lại chút ít, cậu đưa tay lên cằm suy nghĩ.

"Làm sao "thứ đó" có thể thay đổi chủ như vậy được. Đừng nói chuyện vô lý."

"Cậu biết đó, có rất nhiều thứ kỳ lạ với thế giới này mà."

Phù thủy mỉm cười tự tin không thiếu phần quyến rũ. Cô thấy rằng bản thân đã phần nào thuyết phục được đối phương.

"Phiền rồi đây."

"Sao thế? Nổi hứng đào tạo hạt giống thú vị này à?"

"Chả biết cô sống an nhàn lâu quá hay bẩm sinh bị ngốc nữa. Nếu nó từ bỏ hắn để chọn chủ mới thì chả phải có thể sẽ phải tốn công tìm thêm "khách mời" à?"

"A!" - phù thủy nhận ra vấn đề cậu nói tới.

"Với cả khác với lần trước, số lượng "khách mời" đã không còn là cố định nữa. Tôi thấy ghen tị khi cô vẫn nhởn nhơ ngồi đó với cái vấn đề này đấy."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Elrite - Linh Hồn Kết ThạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ