Bên trong một khu rừng xum xuê và rộng lớn.
"Nina! Cẩn thận!"
Một con quái thú dạng heo rừng to lớn lao thẳng vào cô bạn Nina với cặp nanh nhọn. Nhanh chóng phản ứng lại đòn tấn công, cô nhào lộn sang một bên nhằm tránh né.
Con lợn rừng to lớn lao mạnh vào cái cây phía sau khiến cái cây bị gãy và ngã xuống.
"Trúng một cú chắc phải nằm viện luôn ấy ha Emily-chan."
"Nếu cứ cợt nhả như thế thì cậu sẽ nằm viện thật đó."
Emily hướng tới cùng thanh kiếm của bản thân chém vào đùi sau khiến con lợn rừng kêu lên đau đớn. Tuy vậy, vết thương không đủ sâu để ảnh hưởng chuyển động của nó.
Con lợn rừng vùng vẫy liên tục khiến hai người phải lùi ra xa. Nhưng rồi một viên đá va vào đầu khiến nó dừng lại.
Khi nó ngoái mặt nhìn, kẻ đã trêu tức nó đang đứng trên một cành cây mà quan sát nó. Phẫn nộ vì bị trêu chọc, nó húc thẳng về phía người đó.
Thật nhanh chóng, con lợn phóng về phía thân cây, chuẩn bị húc đỗ nó và dẫm đạp lên kẻ đã khinh thường nó. Ngay lúc đó, kẻ đó vẫy nhẹ chiếc bút lông vũ.
"[Trâm]"
Mệnh lệnh được hô, ma trận được bày sẵn dưới góc cây được kích hoạt, tạo ra nhiều mũi nhọn đen đâm vào con lợn rừng. Những chiếc gai tuy vẫn chưa dứt điểm nhưng đã tạo nhiều thương tổn khiến nó không thể cử động thoải mái
"Nina!"
"Hỡi gió, hãy trở thành lưỡi dao cắt xuyên qua kẻ thù của ta. [Phong đao]"
Nhân lúc nó bị khống chế chuyển động, Nina nhanh chóng lao lên, những viên ngọc xanh lá trên cặp song đao tỏa sáng, trên lưỡi đao hình thành những luồng phong áp mờ ảo.
Emily cũng không bỏ lỡ cơ hội, tấn công bằng một đòn đâm vào mạn sườn. Cô lấy thế đâm sâu lưỡi kiếm vào trong và xoắn vết đâm nhằm tạo thành đòn chí mạng.
Đòn phối hợp của hai người thành công tiêu diệt con lợn rừng, thân xác nó nhanh chóng biến thành một luồng khói đen rồi tan rã, để lại một viên đá tối màu to cỡ bàn tay.
"Thắng rồi! Yay!" - Nina hào hứng
"Thật là, cậu cần phải cẩn thận hơn đó. Suýt nữa là cậu bị đánh trúng rồi đó."
"Ehehe. Mà phải công nhận là ma thuật của cậu tiện ghê á, Arel-kun!"
Người ban nãy ở trên cành cây đã nhảy xuống hội họp với họ, cậu nhặt viên đá ma thạch lên rồi cất vào túi.
"Một phần cũng nhờ hai người dụ nó vào bẫy thôi." - Cậu khiêm tốn.
Hiện giờ, ba người họ đang phải hợp tác với nhau cho bài thi thực hành.
Quay về 3 ngày trước, vào lúc Istfeel chuẩn bị cho kỳ thi thực hành. Thay vì các thí sinh được khảo sát sử dụng ma thuật hay võ thuật với các trận giả chiến và bia bắn thông thường, các giáo viên lại thông báo rằng năm nay sẽ đặc biệt hơn mọi khi.
Các thí sinh phải tạo thành các nhóm nhỏ để tiến vào một hầm ngục dưới quyền học viện. Bài thi được tổ chức dưới một dạng cuộc thi săn bắn tính điểm, các thí sinh có thể nhận điểm bằng cách thu thập ma thạch từ xác ma thú, nhặt các ma cụ mà học viện đã cố ý giấu bên trong mê cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Elrite - Linh Hồn Kết Thạch
Fantasía"Ước muốn của ngươi là gì?" Được viết trên lá bài kỳ lạ bên trong phong thư, một câu hỏi đơn giản tới khó hiểu. 22 vị khách mang theo thư mời bí ẩn, bước đi với tham vọng to lớn về ước mơ của bản thân. Dù cho ước mơ ấy có viễn vông tới mức nào đi nữ...