3. 🥯

243 36 2
                                    

"đường hoa ngọc, có gì thì phải nói cho mọi người biết đấy, không được giấu"

huấn luyện viên nhắc nhở cậu, cậu gật đầu đồng ý, bản thân làm cả tổ đội nháo nhào cả buổi không gật đầu sao được. sau khi tập luyện xong, đúng lúc đồ ăn vừa giao đến, cả đội quây quần quanh bàn để đánh chén đống thức ăn đã đặt. đường hoa ngọc lưỡng lự một hồi mới dám nói ra.

"em hỏi một chút được không?"

cả đội đang ăn bị giọng nói của đường hoa ngọc cắt ngang, chỉ là câu hỏi thôi có gì đâu, nên ai cũng bảo cậu cứ hỏi đi.

"làm thế nào để lấy lòng một người ạ?"

"lấy lòng hửm, cái này không khó lắm"

trần duy đáp lại đường hoa ngọc, hình như anh đang vào trạng thái suy nghĩ giúp thằng em mình. có người còn hiểu sai ý nghĩa câu hỏi của đường hoa ngọc, liền hỏi lại.

"em đang thích ai à? muốn tỏ tình người ta sao?"

"thích? yêu đương á hả?"

lý nhuế xán gật đầu, huấn luyện viên chạy đến nói to.

"không được! muốn yêu đương cái gì phải chờ xong giải đấu biết chưa!"

"aa mọi người hiểu sai ý em rồi, em muốn làm thân với người ta chứ không có yêu đương gì hết!"

huấn luyện viên trưởng hài lòng gật đầu, như vậy mới yên tâm rời khỏi phòng. tiếp tục quay lại chủ đề câu hỏi. để tìm ra vấn đề thì trước tiên phải có manh mối.

"em muốn làm thân với ai mới được, phải biết tính cách người ta như nào tụi anh mới tư vấn được chứ"

"gala-chan nói đúng đó"

"bỏ chữ chan đi phó minh hàng"

"đáng yêu mà"

đường hoa ngọc suy nghĩ liệu có nên nói ra là lạc văn tuấn hay không, không biết có vẫn đề gì không. thấy đường hoa ngọc chần chừ không chịu nói, những người còn lại không đợi mà gợi ý vài cách để giúp cậu.

"tặng quà thử đi, ai mà chẳng thích quà"

"tặng quà trực tiếp trong khi không thân thiết thì người ta sẽ hiểu lầm mình có ý gì với người ta rồi né tránh mình đó"

"cũng đúng.."

"vậy thì, giả bộ tình cờ gặp người ta nhưng thật ra là đã tính trước, rồi tặng quà cho người ta" không tệ, dường như ai cũng hưởng ứng ý kiến này.

"ý kiến hay nha, mà nếu vậy phải biết giờ giấc sinh hoạt của người ta á"

"biết cả lịch trình sinh hoạt thì khác gì tên biến thái theo dõi người khác"

đột nhiên cả đám thấy ý kiến lúc nãy không hay cho lắm, lại phải nghĩ tiếp thôi. đường hoa ngọc đến bây giờ mới mở lời.

"cậu ấy là tuyển thủ, nếu biết lịch trình thì chắc không có gì quá đáng đâu nhỉ..."

"tuyển thủ à, vậy thì dễ mà"

[Binon - Zion] AlmondNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ