A/N: Makikilala niyo na sya ihhh! Eto na po ang chapter 2 enjoy wag kalimutang mag vote at comment itatry ko pang mag update palagi para sa inyo. Salamuch!😘
Daddy's Pet (Boyxboy)
Author: ProudSilent
Chapter 02
Oct 28 2024
Genre: Boyxboy. Incest. Drama. Mature
~~~~~~~~~~~~~~~
RAIDEN (POINT OF VIEW)
Madilim na ang paligid noong magising ako at nakiramdam ako sa buong kwarto at doon ko nalaman na wala ng Ringo sa aking tabi.
Tiningnan ko ang wall clock sa dingding at 7:57 na ng gabi at lagpas na ako sa aming hapunan.
Kaya pala ramdam ko na ang gutom.
Doon muling dumaan sa utak ko ang nangyari kaninang nakalipas na oras.
Nalalasahan ko pa sa aking mga labi ang lansa at tamis ng tamod ni Ringo.
Dream come true para sa akin ang nangyari at hindi pa rin ako makapaniwala na totoo itong nangyari.
Bumalikwas na ako ng bangon ng may ngiti sa mga labi at nag ayos ng aking sarili bago lumabas ng kwarto.
Pagkatapos kong mag hilamos at mag mumog sa banyo dito sa loob ng kwarto ay lumabas na ako at bumaba na upang mag hanap ng makakain sa kusina.
Na sa may sala pa lamang ako ay naririnig ko na ang boses ng kung sino kasama ang boses ng aking ina.
Pagdating ko sa kusina ay bumungad sa akin si mama kasama ang isang lalaki na hindi pamilyar sa akin.
Ang unang nakakita sa pag dating ko ay si mama. Lumaki ang ngiti nito noong makita ako.
"Gising na pala siya. Anak halika dito."
Lumingon naman ang lalaking kausap niya kaya doon ko nakita ang mukha nito.
Halos mapanganga naman ako at tumulo pa ang aking laway sa lalaking tumambad sa aking paningin.
Ang gwapo niya!
Mahahalata mong mature na ito ngunit nakakadagdag pa iyon sa kaniyang kagwapuhan.
Kayumanggi ang kulay nito may kalakihan ang katawan na mukhang batak sa pag eehersisyo. May makakapal itong kilay na bumagay sa kaniyang mukha at matangos na ilong.
Bumagay sa kaniya ang balbas na bahagyang mahaba na mukhang hindi naahit ng ilang araw at noong makita ako nito ay biglang lumiwanag ang mukha nito at malaki ang ibinigay na ngiti sa akin.
Kahit na kinakabahan ay umupo pa rin ako sa upuan sa tabi ng aking mama habang kaharap naman namin ang gwapong lalaki.
"Eto na si Raiden ang laki na niya ano?" ang nakangiting sabi ni mama at tapik sa aking balikat.
Hindi ko naman narinig magsalita ang lalaki ngunit nakita ko ang pag suri nito sa akin habang seryoso ang kaniyang mukha.
"Anak siya si Yusuke at siya ang PAPA mo." ang sabi naman nito sa akin sabay turo sa lalaking kaharap namin.
Para naman akong sinabugan ng bomba sa mukha at hindi agad ako naka react o nakakuha ng sasabihin.
"A-Ano pong sabi mo ma?" ang tanong ko pa dahil tila hindi kinaya ng tenga ko ang aking narinig.
"Si Yusuke ang PAPA mo." ang muling paguulit ni mama sa kaniyang sinabi.
Doon ko napatunayan na totoo ang mga narinig ko at hindi ako nabibingi.
BINABASA MO ANG
Daddy's Pet (Boyxboy)
AdventureLumaki ang binatang si Raiden na hindi nito kasama ang kaniyang amang si Yusuke. Ngunit paano kung dumating ang panahon na muli niya itong makakasama sa iisang bubong. Ang kaniyang amang hindi niya nakalakihan. Ang ama niyang makisig at macho. Makak...