A/N: Eto na ang chapter 4 mga beh! Wag kalimutang mag vote at comment.
Dedicated ang chapter na ito kay JurelyHortel happy reading ses!
Daddy's Pet (Boyxboy)
Author: ProudSilent
Chapter 04
Oct 31 2024
Genre: Boyxboy. Incest. Drama. Mature
~~~~~~~~~~~~~~~
RAIDEN (POINT OF VIEW)
5:30am noong marinig kong tumunog ang sinet kong alarm clock ngunit tila hindi ko na rin ito kailangan pa dahil hindi naman na ako natulog mag mula ng humiga ako kagabi pagkatapos kong masaksihan ang maanghang na eksena sa pagitan ng mga magulang ko.
Kahit na nag dadalawang isip na bumangon ay tumayo pa rin ako dahil naalala kong may pasok ako sa school.
Kinuha ko na ang twalya ko sa likod ng pintuan at nag tungo na ako sa banyo dito sa kwarto upang maligo.
Pagkatapos kong maligo at mag bihis ng aking uniform ay lumabas na ako ng kwarto kahit na nagdadalawang isip pa akong lumabas dahil hindi ko alam kung ano ang mukhang maihaharap ko sa kanila matapos kong masaksihan ang kanilang kalaswaang ginawa.
Pagkalabas ko ay dumiretso na ako sa kusina at kagaya ng palagi kong naabutan sa umaga ay si mama na nagluluto na ng aming almusal.
Noong makita ako nito ay isang malaking ngiti ang bati nito sa akin.
"Good morning anak!"
Pagkakita ko naman sa mukha nito ay muling bumalik sa akin ang eksena kagabi sa pagitan nila ni Yusuke.
At kung gaano ito kahayok at katakaw sa malaking burat ni Yusuke.
Hindi ko lubos akalain na ang tahimik kong ina ay na sa loob pala ang kulo at may tinatago pa lang kalandian.
Parang ibang tao ang nakita ko kagabi at hindi ko ito kilala.
Malayo iyon sa nakikita ko ngayon.
Ayaw kong maging bastos sa kaniya at hindi naman nito alam na binobosohan ko sila kagabi kaya kahit masakit sa panga ay nagpakawala pa rin ako ng pekeng ngiti.
Ngunit hindi ko na lamang sinagot ang pag bati nito dahil hanggang ngayon ay asar pa rin ako sa kaniya.
Tahimik na lamang akong umupo sa tapat ng lamesa at hinintay itong makatapos ng kaniyang pagluluto.
Noong makaluto na ito ay hinain niya na ang almusal sa lamesa.
Nagulat pa ako noong kausapin ako nito dahil wala akong balak na kausapin siya.
"Anak paki gising mo nga ang Papa mo at mag aalmusal na tayo."
Tumango naman ako at hindi na nagsalita.
Muli akong kinabahan at tila na excite akong muling makita si Yusuke.
Tatawagin ko siya sa kaniyang pangalan dahil hindi ko ito nanggap bilang ama ko dahil gusto kong angkinin niya ako at gawing asawa.
Kung wala lang sa na dito si mama ay naging masaya na siguro kami ni Yusuke.
Tsk! Ano ba itong napagiiisip ko!
Sinunod ko na ang utos ni mama at nag tungo na sa taas upang gisingin si Yusuke.
Noong na sa tapat na ako ng kwarto nila mama ay sinubukan kong pihitin ang seradura ng pintuan at doon ko nalaman na hindi ito naka lock kaya naman binuksan ko na ito ng tuluyan at sumilip muna ako sa loob ng kwarto.
BINABASA MO ANG
Daddy's Pet (Boyxboy)
AdventureLumaki ang binatang si Raiden na hindi nito kasama ang kaniyang amang si Yusuke. Ngunit paano kung dumating ang panahon na muli niya itong makakasama sa iisang bubong. Ang kaniyang amang hindi niya nakalakihan. Ang ama niyang makisig at macho. Makak...