Chapter 03

1.2K 60 16
                                    

Dedicate sayo ang chapter na ito happy reading MaribelEscobido

Daddy's Pet (Boyxboy)

Author: ProudSilent

Chapter 03

Oct 30 2024

Genre: Boyxboy. Incest. Drama. Mature

~~~~~~~~~~~~~~~

RAIDEN (POINT OF VIEW)

Dahil sa kakaisip sa gwapong mukha ng aking amang si Yusuke ay naging mababaw lamang ang aking tulog.

Nagising na lamang ako sa kalagitnaan ng gabi na tuyo ang aking lalamunan kaya naman naisipan kong bumangon at uminom ng tubig sa kusina.

Pagbukas ko ng aking kwarto ay pinakiramdaman ko ang paligid.

Tahimik na.

Tulog na siguro silang dalawa.

Nagmadali na akong bumaba at nag tungo sa kusina.

Kumuha lang ako ng tubig sa ref at uminom pagkatapos ay bumalik na rin ako sa aking kwarto.

Magkatabi lamang ang kwarto naming dalawa ni mama at mauuna ang kwarto nito bago ang akin.

At noong matapat ako sa kwarto nito ay mayroon akong naulinigang tunog na hindi na bago sa aking tenga.

Tunog ng mga halinghing.

"Ahhhhhhhhh!"

Dahil sa aking narinig ay tila may buhay na sarili ang aking mga paa at dinala ako sa pintuan ng kwarto ni mama.

Noong nandoon na ako ay mas narinig kong mabuti ang mga halinghiling at nanggagaling ito sa dalawang tao.

Kahit na may hula na ako sa aking makikita ay gusto ko pa rin itong makumpira sa dalawang mata ko.

Kilala ko si mama at hindi ito mahilig mag lock ng kaniyang kwarto kaya naman noong sinubukan kong pihitin ang seradura ng kaniyang pintuan ay madali ko lamang ito nabuksan.

Dahan-dahan ko lamang ito binuksan at hindi ko nilahat dahil baka makita na nila akong sumisilip sa kanila.

Noong una ay  puro kadiliman lang ang nakikita ko sa loob ng kwarto.

Ngunit nang masanay na ang mga mata ko sa dilim ay doon na tumambad sa aking mata ang nangyayaring mainit na eksena sa loob ng kwarto.

Kitang-kita ng dalawa kong mata ang pigura ni mama habang nakatuwad ito at sa likod nito ay ang kakikilala ko pa lamang na ama ko na mahusay na kumakasta na parang aso sa likod nito.

Nakaharap ang dalawa sa akin kaya naman nakita ko agad ang kanilang mukha na binabalot ngayon ng sarap.

Halos nakanganga na si mama habang tumitirik ang mga mata nito habang mahusay na tinatanggap ang pagkalalaking pumapasok sa kaniya.

Habang ang ama ko naman ay para lamang nakasakay sa motor habang pilit na binabaon ang lahat ng mayroon ito.

Naririnig ko rin ang tunog ng pagbabanggaan ng pawisang balat.

"Ahhhhhhh! Yusuke! Ibaon mo lamang ang burat mo sa loob ng aking puke!"

"Matagal akong nag hintay na maangkin muli ng iyong malaking burat ahhhhhhh! S-Sige pa oooohhh!"

"Ganito ba ha? Ganito? Ugh! Ah! Ang sarap pa rin ng puke mo at kasing sikip pa rin ng dati ahhhhhhhh! Sarap!"

"Idedeposito ko sa loob ng puke mo ang lahat ng tamod ko shit! Ahhhhh!"

Daddy's Pet (Boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon