Hiếu x Hùng

898 95 8
                                    

Bối cảnh 2n1đ.

Viết trước tập 70.

R16?
----------

Trước khi lên đường đi quay chương trình "2 ngày 1 đêm", Minh Hiếu nhớ rõ là anh bé của anh đã bay sang Thái đi diễn. Vậy mà không biết vì sao anh lại xuất hiện ở đây. Lúc đầu chọn đội, Trần Minh Hiếu đã suy nghĩ việc chọn anh về để dễ bảo vệ anh. Ai dè đâu bé Hồng ngây thơ quá, anh Trường Giang vừa nói mấy câu đã bị dụ cử động. Kết quả là Quang Hùng thua và trở thành đồng đội của Diệu Lâm đối đầu với anh.

Hai thử thách kế tiếp có phần khá "chill" đối với đội. Chỉ riêng Minh Hiếu miệng thì cười trong lòng lo lắng vì phải ôm fan nữ quá nhiều và anh sợ ai đó ghen. Nhưng với cương vị là đội trưởng, Trần Minh Hiếu không cho phép bản thân hèn nhát. Quốc sự đặt lên đầu, hậu sự về lo sau.

Trò chơi "Nói chuyện với người lạ" kết thúc và mọi người quay về xe, Minh Hiếu cố gắng luồn tay lên phía chỗ Quang Hùng để lắc vai anh nhưng bị anh làm ngơ. Giám đốc Lee khoe quà với camera và bắt đầu thưởng thức, mặc kệ đội trưởng Trần ngồi bơ vơ phía sau. Trần Minh Hiếu loay hoay xin Ngô Kiến Huy chai sữa bắp, anh cố dùng nó để dụ Lê Quang Hùng nhưng bị bơ toàn tập. Phía trên này thì khác, giám đốc Lee sao có thể từ chối đồ ăn. Anh giả vờ làm giá và ra hiệu với Diệu Lâm lấy giúp anh. Suốt chuyến đi, mọi người nói chuyện vui vẻ, Quang Hùng lo mukbang còn Minh Hiếu ngồi vò đầu bứt tóc.

Trong trận đấu ở hồ bơi, hai thành viên của đội là Diệu Lâm và Jsol thi đấu với nhau. Trần Minh Hiếu nhân lúc vắng bóng camera chạy lon ton qua gặp Lê Quang Hùng. Mặc dù Quang Hùng còn giận nhưng bị cuốn vào trò chơi và tạm thời quên mất mà để Minh Hiếu ôm tùy thích. Lâu lâu vui quá giám đốc Lee còn quay lại nói chuyện với đội trưởng Trần rồi hôn hôn má người ta. Cuối cùng kết quả đội Lành lặn vẫn giành chiến thắng và được thưởng thức bữa tối, trong khi đội Lành mạnh phải nhìn miệng. Ngồi trên bàn ăn, Minh Hiếu nhân lúc mọi người bận giới thiệu về món ăn, anh nhanh tay gắp miếng mực bỏ vào bát của bé Hồng. Giám đốc Lee cũng nhanh tay bỏ vô miệng nhai nhưng vẫn không qua mắt được những con người ngồi trên bàn.

"Êeee, Hiếu mới làm gì vậy taaa"

Cris chỉ về phía Minh Hiếu trong khi Minh Hiếu giả vờ "vô tội".

"Em có làm gì đâu, em vô tội, nãy giờ em lo ăn không mà"

Cả đội Lành lặn bắt đầu thưởng thức món ăn trong khi đội Lành mạnh nhìn miệng và sử dụng thủ đoạn vô biên để xin ăn. Đội trưởng Trần đảo mắt, nhanh tay đổi bát thức ăn đầy ấp qua cho bé Hồng. Không ai tắm hai lần trên một dòng sông, và tất nhiên anh bị phát hiện. Minh Hiếu vội biện minh trong vô nghĩa.

"Hông phảiiii, anh Hùng ảnh yếu lắm, hông ăn là ảnh xỉu đó mọi người".

Quang Hùng cũng được đà giả bộ ngất xỉu khiến mọi người cười như được mùa. Sau đó tổ chương trình ra thử thách để đội còn lại cũng được ăn. Trong khi mọi người phải cực khổ tranh nhau miếng ăn, Lê Quang Hùng chỉ cần ngồi ngoan ngoãn đợi Trần Minh Hiếu bóc tôm rồi đút cho anh ăn, đúng là em bé của đội trưởng Trần, được chăm sóc tận miệng, tận răng. Kết ngày, mọi người bắt đầu lựa chỗ ngủ, Minh Hiếu cứ năn nỉ nên Quang Hùng hết cách đành ngủ cùng anh, mặc dù anh biết tối đó anh sẽ mất ngủ, không phải vì việc ngoài kế hoạch thì là tiếng ngáy huyền thoại của Trần Minh Hiếu.

Quang Hùng vừa dưỡng da xong đã bị Minh Hiếu kéo xuống, anh lấy hai tay đẩy mặt Minh Hiếu ra cự tuyệt khiến đội trưởng Trần tổn thương.

"Anh mới dưỡng da xong, em làm trôi hết bây giờ"

Trần Minh Hiếu kéo giám đốc Lee ngồi vào lòng anh. Anh làm nũng khi dụi vào vai anh bé.

"Trôi thì đánh lại, hết em lại mua cho anh cái khác".

Quang Hùng tính đồng ý, ai dè mắt anh lại va vào cái camera nằm chểnh chệ trên bàn, anh cố gắng ngồi dậy.

"Trời! Sao em không nói với anh có camera vậy, lỡ mọi người biết thì sao?".

Trần Minh Hiếu nhìn camera đặt trên bàn, anh vẫy tay rồi cười chào nó.

"Hi, chào mọi người nha. Có gì lúc edit mọi người cắt ra giúp em nha còn bây giờ thì...".

Anh lấy chiếc chăn bên giường của mình trùm lên nó rồi tiến lại giường của bé Hồng.

"Nào, bé ngoan. Yêu anh thì dạng chân ra".

"TRẦN MINH HIẾU"

[AllMasterD] Bé Hồng nhà Say HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ