Khang x Hùng

497 84 4
                                    

Hurrykng x Quang Hùng MasterD

Lên chap cp mà 1 trong 2 có ny từ lâu thì mình cũng hơi ngại. M.n đọc vui thôi đừng áp vào đời thực nhé.

-----------

Sau sự thành công của chương trình Anh Trai "Say Hi", Phạm Bảo Khang trở nên bận rộn hơn trước với lịch trình dày đặc. Bảo Khang chưa bao giờ cảm thấy phiền vì điều đó, đối với anh đó là sự may mắn và hạnh phúc, còn việc may mắn hơn nữa là sau chương trình, anh rước được em người yêu ngoan, xinh, yêu. Không ai khác là em bé Lê Quang Hùng của Muzik.

Từ ngày cưa được em, Bảo Khang vênh mặt lên tận trời, đi đến đâu cũng "em bé nhà tao". Cái tính hay sĩ và hơn thua không biết học từ ai ra nữa, hôm trước Phạm Bảo Khang trong lúc rảnh lên mạng vô tình lướt được bài viết về việc Trần Minh Hiếu mua quà tặng người yêu. Thế là Bảo Khang cũng chạy lên mạng tìm con gấu bông hình gấu trúc để tặng Quang Hùng. Còn cố tình lựa con to khủng bố để dìm thằng bạn.

Phạm Bảo Khang thề rằng, nếu anh biết mọi chuyện sẽ diễn ra theo hướng trái ngược thì đã không tặng con gấu đó cho Lê Quang Hùng. Từ ngày anh mang con gấu đó tặng em người yêu. Lê Quang Hùng hầu như biến mất khỏi chiếc giường chung của họ, nói đúng ra là nguyên cái người em chìm luôn vào trong con gấu trúc. Bình thường nếu không có lịch đi quay hay đi hát. Quang Hùng sẽ nằm lì trên người con gấu, ôm hôn nó như người yêu, buổi tối thì sẽ ôm nó ngủ thay vì ôm anh như thường lệ. Phạm Bảo Khang cảm thấy sai lắm, rất rất sai, nhưng không biết sai ở đâu. Rõ ràng em bé của anh thích quà anh tặng thì anh phải vui mới đúng, nhưng sao bây giờ trong lòng anh toàn bão tố.

Phạm Bảo Khang ghen với một con gấu trúc.

Một ngày rảnh rỗi ngắn ngủi của họ trong tháng, Lê Quang Hùng vẫn nằm trong lòng con gấu trúc to lớn trong khi Phạm Bảo Khang vào bếp nấu cho em ăn. Chỉ những lúc ăn cơm em mới rời xa con gấu được một chút.

"Hùng nè, em tách con gấu ra một chút được không?"

"Hả? Tại sao? Nó dễ thương mà"

Quang Hùng gắp miếng gà bỏ vào miệng, thấy ngon quá gắp thêm hai, ba miếng nữa.

"Thì... Cũng không sao hết, mà ban đêm cũng nên bỏ nó ra chứ"

"Nó mềm lắm, lại còn to nữa. Ôm nó ngủ thích lắm anh ạ"

"Anh cũng to mà"

Bảo Khang lí nhí nói, giọng nói rõ ràng đang giận dỗi. Lê Quang Hùng dừng việc mukbang gà lại, em load não một hồi mới hiểu được hết ý anh.

"Anh ghen hả? Với một con gấu?"

"Kh- Không... Phải là ghen, mà là anh muốn em quan tâm anh màaa"

"Vậy là anh muốn được quan tâm hả?"

Bảo Khang gật gật đầu.

"Vậy anh mua thêm một con nữa đi. Anh một con, em một con là khỏi tranh giành"

Nói đi nói lại, hoá ra ông nói gà, bà nghe vịt. Lê Quang Hùng tưởng Phạm Bảo Khang cũng muốn ôm gấu bông. Bảo Khang á khẩu, anh đưa tay búng lên trán em.

"Anh không phải trẻ con giống em đâu mà ôm gấu bông. Với lại sao phải mua khi nhà mình cũng có?"

Quang Hùng ôm lấy trán, em phồng má giận dỗi.

"Anh đừng nghĩ anh cao là anh có quyền bắt nạt em nhaaa! Con gấu đó anh tặng em rồi em không có trả lại đâu đó"

Phạm Bảo Khang không nói được gì, sao em người yêu của anh khờ đến nỗi này vậy? Chẳng lẽ phải cấm không cho em chơi với Thành An và Đăng Dương nữa!? Vậy là cả buổi sáng và chiều, Quang Hùng vẫn dính chặt lấy con gấu bông, bỏ rơi Bảo Khang bơ vơ một mình. Anh cũng bất lực quá không thèm nói nữa, vậy là tối đó mỗi người mỗi việc không ai thèm nói gì với ai nữa.

Đến đêm, Quang Hùng ôm con gấu trúc, hôm nay có cảm giác thiếu thiếu. Quay qua quay lại, cuối cùng em cũng nhận ra anh không có ở trên giường. Lê Quang Hùng bước xuống giường, em đi ra phòng khách thì thấy anh nằm trên sofa.

"Sao anh không vào phòng ngủ vây?"

"Hôm nay anh muốn ngủ ngoài"

Phạm Bảo Khang quay mặt vào vách sofa, không thèm nhìn em lấy một cái. Lê Quang Hùng có gọi thế nào cũng không chịu nghe. Cuối cùng sau một hồi im lặng, Bảo Khang liếc nhìn xem em đang làm gì thì bất ngờ khi Quang Hùng chui vào người anh.

"Vậy tối nay em ngủ ngoài cùng anh luôn"

"Em không ôm con gấu của em nữa à?"

Lê Quang Hùng không quá nặng, thật ra thì quá nhẹ so với anh. Bảo Khang dễ dàng ôm lấy người yêu vào lòng.

"Không có anh em ngủ không được, anh còn chưa hôn chúc em ngủ ngon"

Nghe em bé nói khiến Bảo Khang tan chảy, anh nắm lấy mặt em rồi hôn khắp mặt. Sau đó bế em lên mang về phòng.

"Vậy vợ chồng mình đi ngủ thôi"

Khi bước vào phòng, Bảo Khang đặt em xuống giường, không quên giả vờ lỡ tay đẩy con gấu bông rơi khỏi giường. Nằm xuống giường và ôm lấy Quang Hùng vào lòng, anh cúi xuống hôn lên tóc rồi ngửi mùi hương đặc trưng từ người em toả ra. Sao em bé của anh thơm thế nhỉ?

"Lần sau bỏ anh nữa là anh giận thật đấy nhé!"

"Em có bỏ anh khi nào đâu?"

Trời ạ, Lê Quang Hùng người yêu của Phạm Bảo Khang cao 1m68, nhưng cái tôi chắc phải 2m68.

"Rồi rồi, em không bỏ anh. Em bé ngủ ngoan, anh yêu em"

Bảo Khang vuốt nhẹ tóc em rồi cúi xuống hôn lên môi em. Lê Quang Hùng rút vào lòng anh, cảm giác ấm áp và an toàn dễ dàng đưa em vào giấc ngủ.

"Anh cũng ngủ ngon... Em cũng yêu anh lắm"


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 15 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[AllMasterD] Bé Hồng nhà Say HiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ