4

61 11 0
                                    


Mọi người đều bối rối trước sự ngắt lời của người đàn ông mặc áo choàng, nhưng tất cả những gì Ace cảm thấy là sự nhẹ nhõm và xấu hổ ngang nhau.

Cậu chưa bao giờ muốn rơi vào tình huống khiến cha mình bị đặt vào thế khó. Và điều đó đã xảy ra mặc dù Ace đã hy vọng. Cậu chưa bao giờ muốn phụ thuộc vào cha, mặc dù cậu biết cha mình mạnh mẽ đến mức nào. Đây là cuộc phiêu lưu của Ace, và cậu không muốn cha mình xuất hiện trước mắt thế giới một lần nữa vì mình.

Ace cảm thấy phổi mình cố gắng hít thở, nhưng cậu chỉ có thể thở ra những hơi ngắn, không hoảng sợ nhưng chắc chắn không phải trong trạng thái tinh thần tốt nhất.

Ngay cả với tất cả điều đó, Ace cũng cảm thấy thoải mái. Đã nhiều năm kể từ khi cậu thấy cha mình lần cuối, và với tất cả những gì đang diễn ra, sự xuất hiện của ông là điều tốt nhất xảy ra với Ace.

Roger buông tay Squard ra, khiến Squard rơi xuống boong tàu Moby, nắm chặt cổ tay mình với sự đau đớn rõ rệt. Ông nội nhìn xuống Squard với sự thất vọng trong mắt. Squard co lại trước cái nhìn đó.

Cha cậu vỗ vai Râu Trắng, nơi cao nhất mà ông có thể chạm tới với chiều cao chín feet của mình.

"Ngươi xử lý đồng minh của ngươi đi, Newgate. đây không phải gánh xiếc của ta."

Râu Trắng liếc mắt nhìn Roger nhưng đồng ý với Roger khi ông không nói gì. Ace không thể nghe được bất kỳ điều gì từ cuộc trò chuyện, nhưng cậu thấy ông nội ôm lấy Squard, người bắt đầu khóc.

Ace hơi khó chịu vì những gì cậu thấy không phải là kết quả tốt nếu cha cậu không ở đó. Nhưng nếu ông nội tha thứ cho anh ta, thì Ace sẽ không nói gì cả.

Nhưng Ace tập trung hơn vào cha mình, người mà trong khi Râu Trắng đang xử lý Squard, thì ông đang giãn cơ. Ông nhảy lên nhảy xuống, vươn cánh tay ra, và Ace có thể thấy nụ cười háo hức trên khuôn mặt ông. Trong những lúc như thế này, cậu không thể không tự hỏi Luffy đã lấy được thói quen đó từ đâu.

Khi Râu Trắng nói chuyện với Squard xong, ông nhìn về phía Roger, người đang mỉm cười dưới chiếc áo choàng của mình. Ông cau mày, khuôn mặt nhăn lại. Ace muốn nói là sự ghê tởm, nhưng cậu chắc chắn đó không phải là cảm giác của ông.

Có lẽ đó là sự khó chịu, thực sự.

Roger cười với Râu Trắng, rút thanh kiếm từ thắt lưng ra. Sau đó, ông chỉ nó vào nền bục hành hình, và cảm giác sức mạnh áp đảo bắt đầu tỏa ra từ Roger. Các lính hải quân trở nên không chắc chắn hơn khi bầu không khí trở nên căng thẳng. Ace liếc sang bên cạnh và thấy Sengoku bắt đầu nhíu mày hơn, nhưng cũng thấy sự lo lắng trong ánh mắt ông ta, bắt đầu nhận ra ai đang ở dưới chiếc áo choàng.

"Ngươi biết không, ta đã muốn tận hưởng kỳ nghỉ hưu của mình, nhưng các ngươi, hải quân, lại chọn đúng người mà ta sẽ xuất hiện. Nếu các ngươi chọn một chỉ huy khác để hành hình, ta chỉ ngồi xem mà không tham gia vì ta không có lý do gì. Không có ý đâu gì, Newgate."

"Không vấn đề gì."

Thanh kiếm của Roger bắt đầu được bao phủ bởi haki, và Ace cảm thấy tóc gáy mình dựng đứng. Cảm giác như Ace đang ở giữa một cơn bão sấm sét, và đang ở giữa mắt bão, an toàn nhưng sẽ không an toàn nếu ở bất kỳ đâu khác.

Về Hưu Không Có Nghĩa Là Yếu ĐuốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ