21 Thân ái Aurora
Draco tin trước sau như một tràn ngập oán giận.
Hắn oán giận trường học làm Hagrid đương thần kỳ động vật khóa lão sư, cho rằng bởi vì Hagrid huyết thống quá mức hỗn tạp, không có tư cách dạy dỗ bọn họ. ( tin thượng nguyên văn: Cái kia trên người có người khổng lồ huyết thống tạp chủng! Thật không biết Dumbledore là nghĩ như thế nào. )
Oán giận Harry Potter đều năm 3, cùng Muggle loại, thuần huyết phản đồ pha trộn ( ta vốn tưởng rằng hắn khi đó chỉ là quá tuổi trẻ, thấy không rõ đối hắn lựa chọn tốt nhất, Malfoy gia tộc cùng hắn giao hảo chính là hắn vinh hạnh! Hiện tại xem ra cùng tuổi không quan hệ, hắn chỉ là ngu xuẩn đến cực điểm! ). Chuyện này hắn từ năm nhất Harry Potter không muốn cùng hắn giao bằng hữu bắt đầu, vẫn luôn nhắc mãi tới rồi hiện tại.
Nàng biểu đệ luôn là như vậy để mắt chính mình, cũng luôn là như vậy để ý huyết thống. Hắn đã từng kêu lên nàng mẫu thân bùn loại, nga, kia thật là đoạn tương đối hắc ám thời kỳ, khi đó mẫu thân vừa qua đời, nàng cũng vừa mới dọn Malfoy gia, đúng là nội tâm cực độ bi thương cùng bất an thời điểm.
Aurora chưa từng nghe qua như vậy hình dung từ, nhưng nàng biết kia không phải hảo từ, mà nàng cũng biết chính mình cũng không thể tấu hắn một đốn. Cho nên nàng lựa chọn sử dụng mỗi một cái tiểu nữ hài đều sẽ sử dụng thủ pháp —— khóc.
Khóc lớn đặc khóc.
Không chỉ có đem Draco hoảng sợ, cũng đem Malfoy vợ chồng hoảng sợ. Sau đó chính là cáo trạng.
Đương nhiên, cáo trạng cũng là muốn giảng phương pháp.
Aurora chỉ khóc không nháo, từ môi phun ra mỗi một chữ đều là run rẩy.
Nàng nức nở nhìn về phía Narcissa, cả người ủy khuất ba ba, "Narcissa cô cô, cái gì là bùn loại? Vì cái gì Draco muốn kêu ta mụ mụ bùn loại?"
Aurora khi đó vừa đến Malfoy gia đại khái hai tuần, trừ bỏ tưởng niệm mụ mụ lúc ấy thương tâm, mặt khác thời điểm đều là ngoan ngoãn tri kỷ bộ dáng.
Đương yêu cầu thời điểm, nàng vẫn là rất biết trang.
Narcissa bị nàng vấn đề chỉnh có chút không biết làm sao, "Ách..."
Tiếp theo Aurora quay đầu nhìn về phía Lucius, một giọt nước mắt treo ở khóe mắt muốn rớt không xong, "Ô ô ô, ta tồn tại có phải hay không ảnh hưởng tới rồi các ngươi. Các ngươi người hảo mới thu lưu ta, ta lại quấy rầy các ngươi sinh hoạt, thật là thực xin lỗi." Sau đó nước mắt thời cơ vừa lúc mà từ nàng đỏ bừng gương mặt trượt xuống dưới, "Xin lỗi, ô ô ô, ta hiện tại liền đi, xin lỗi quấy rầy các ngươi."
Sau đó Aurora khóc lóc xoay người làm bộ liền phải thu thập đồ vật, Narcissa chạy nhanh ngăn lại nàng, ôm vào trong ngực cẩn thận mà hống.
Một cái ở hắn dưới mái hiên sinh hoạt, mới vừa mất đi mẫu thân ngoan ngoãn tiểu nữ hài, bởi vì con của hắn miệng tiện mà muốn rời nhà trốn đi. Nếu này truyền ra đi, kia Lucius mặt không cần cũng thế, hắn ngoan hạ tâm tới, nghiêm khắc mà răn dạy Draco, Draco ngay từ đầu còn không phục, không ngừng mở miệng chống đối. Vì thế cứ như vậy, nàng biểu đệ ăn hắn nhân sinh đệ nhất đốn tấu.