6 Là nữ vu a
"Không có ta ngươi liền mất mạng!" Nữ hài như thế kêu to, ngữ khí là như vậy khẳng định hòa khí phẫn, mặt đều nghẹn đỏ. Bị chế trụ đôi tay ở không ngừng giãy giụa, ý đồ tránh thoát hắn khống chế.
Damian thực xác định nếu không phải hắn thanh đao đặt tại nàng trên cổ, nàng tuyệt đối sẽ cho hắn một cái thật mạnh đầu chùy.
Nghĩ như vậy, Damian không tự giác mà thanh đao lại áp xuống điểm. Nữ hài cảm nhận được lực độ biến hóa, đình chỉ giãy giụa, nhưng là nếu ánh mắt có thể giết người nói, hắn khả năng được ở kéo rải lộ chi trong hồ.
Damian Wayne đương nhiên nhận được cái này nữ hài, hơn một tháng trước nàng đứng ở ngân hàng phụ cận hotdog quán biên. Hắn ngay từ đầu là không có chú ý tới nàng, nhưng là nàng tầm mắt thật sự quá nóng rực, hắn quay đầu lại cùng nàng đối diện phía trước vốn định sẽ đối thượng một đôi tràn ngập thù hận, chán ghét hoặc là mê luyến đôi mắt —— có thể như vậy nóng rực nhìn bọn họ thông thường đều là mang theo mặt trái cảm xúc.
Nhưng không có, nàng màu xanh da trời trong ánh mắt chỉ có tò mò, hình như là 《 Peter Pan 》 trung mới vừa bước lên vĩnh vô đảo Wendy, tán thưởng tân đại lục không giống người thường cùng kỳ diệu.
Thật là một đôi đẹp đôi mắt.
Thật là mới lạ thái độ.
Đương nhiên, mới lạ nhất vẫn là nàng trên vai kia chỉ Siberia miêu. Có thể nhìn ra nó còn chỉ là một con ấu miêu, nhưng huyết thống ưu việt, trường mao nồng đậm rắn chắc.
Là đành phải miêu, phi thường hảo.
Tràn đầy lòng hiếu kỳ ấu miêu nhảy xuống chủ nhân bả vai hướng hắn đi tới, Damian liếc mắt nữ hài, nàng nhìn qua hoàn toàn không lo lắng thậm chí còn rất có hứng thú. Thực đáng tiếc cuối cùng Damian vẫn là không có sờ đến miêu, phụ thân có khi thật sự quá nghiêm túc.
Ở đi lên hắn nghe được nữ hài kia nhẹ giọng gọi hồi nàng miêu: "Leviathan."
Anh quốc khẩu ngữ, có thể là Luân Đôn?
Leviathan, thật là cái không tồi tên.
Đương nhiên, trừ bỏ lần đó tương ngộ ngoại, Damian cũng nhớ rõ kia hai lần giải cứu. Thật là xui xẻo, lập tức bị đánh cướp hai lần, thậm chí cách không đến hai mươi phút. Như thế nào xui xẻo người nhưng không nhiều lắm, làm nàng một người đi kế tiếp còn không biết sẽ gặp được cái gì, Damian chỉ có thể đưa Phật đưa đến tây, hộ tống nàng về nhà.
Ở về nhà trên đường nàng giống như có điều phát hiện, liên tiếp quay đầu lại. Tính cảnh giác vẫn là không tồi, nếu không phải Gotham khắp nơi đều có tội phạm nàng có lẽ là không cần hắn giải cứu.
Lại một lần nhìn thấy nàng chính là vừa mới, Damian kỳ thật đã sớm chú ý tới nàng. Hắn ở tuần tra khi nhìn đến nàng ở phụ cận bồi hồi, có điểm lén lút. Nhưng là hắn quan sát một chút, cho rằng nàng không có uy hiếp, hẳn là chỉ là đang đợi người, nhìn qua có chút khẩn trương.
Sau đó chính là hiện tại, nữ hài bị đè ở trên mặt đất, đen nhánh sáng bóng tóc giống màu đen gấm vóc giống nhau phô tán trên mặt đất, nàng vũ khí đã bị đánh rớt, sắc bén võ sĩ đao đặt tại yếu ớt trên cổ, nàng hiện tại không hề có sức phản kháng.