36 Quidditch 101 cùng Gotham vai ác 101
Gotham ở ở nào đó ý nghĩa tới nói, là một cái địa linh người tài địa phương.
Này độc đáo hoàn cảnh xã hội cùng đặc thù nhân văn phong tục dẫn tới đủ loại kiểu dáng nhân tài xuất hiện, bọn họ quản gia hương Gotham tương lai để ở trong lòng, cứ việc lý niệm không bị đại chúng tán thành, nhưng vẫn cứ kiên trì dùng chính mình phương thức đắp nặn bọn họ cho rằng tốt nhất Gotham.
Đơn giản tới nói chính là, Gotham vai ác khắp nơi đi, không ngừng giết người phạm pháp, còn luôn thích tạc Gotham tới cho thấy chính mình thái độ cùng lý niệm.
Muốn ở Gotham tồn tại, đúng vậy, tồn tại, không phải nàng tuyển từ, là Damian tuyển. Mỗi khi Aurora cảm thấy Gotham còn có thể thời điểm, hắn luôn thích đả kích nàng.
May mắn có Jonathan, cùng hắn phun tào Damian đã là nàng tân tiêu khiển.
【 Jonathan: Hắn nguy cơ ý thức luôn là trước chúng ta hai cái phiên bản, không nghe hắn dễ dàng chết, nghe hắn lại thực phiền. Rối rắm.jpg】
A, xác thật.
Tiếp tục vừa mới đề tài, Damian cho rằng muốn tồn tại liền phải nhận được mỗi một cái vai ác cùng bọn họ quen dùng thủ đoạn, như vậy mới có thể kịp thời phát hiện không thích hợp, sau đó chạy nhanh chạy trốn.
Vì làm Aurora càng tốt mà hiểu biết Gotham vai ác, Damian cho nàng một cái cứng nhắc ( Aurora cho rằng đó chính là di động phóng đại bản ), này bề ngoài giản dị tự nhiên, nhưng bên trong 5 cái G vai ác tư liệu.
Hảo khoa trương.
Càng khoa trương chính là, đương nàng đối này phân tư liệu phân lượng tỏ vẻ cảm thán khi, Damian khinh thường mà nói: "Này đã là giản lược bản, vì ngươi chuyên môn sửa chữa."
Oa, hảo vinh hạnh.
Nhưng nàng không thích điện tử tư liệu.
Nàng làm Damian giúp nàng đóng dấu ra tới, bởi vì nàng thích giấy chất tư liệu, điện tử bản nàng nhìn không được.
Damian làm nàng lăn.
Hảo tuyệt tình, hành đi, điện tử bản cũng không phải không thể xem.
Aurora oa ở sô pha một bên thượng, ngón tay ở cứng nhắc thượng không ngừng hoạt động, sau đó nàng phát hiện người danh luôn có lặp lại nhưng vai ác danh hiệu lại thiên kỳ bách quái, "Vì cái gì bọn họ luôn là vứt bỏ chính mình nguyên lai tên mà lựa chọn làm người gọi bọn hắn những cái đó buồn cười danh hiệu đâu?"
Damian ngồi ở sô pha một khác sườn, trên tay cầm nàng thần kỳ động vật học bút ký, "Hảo nhớ đi, cũng không phải mỗi cái vai ác đều thích người khác gọi bọn hắn danh hiệu, truyền lưu khai, đại gia liền đều như vậy kêu."
Xác thật, căn cứ nàng đi học kinh nghiệm tới xem, danh hiệu là so tên thật muốn hảo nhớ đồ vật.
"Vậy ngươi danh hiệu cũng là người khác khởi sao?"
Damian bình tĩnh phiên trang, "Không phải."
"Cho nên Robin là chính ngươi cho chính mình khởi danh hiệu sao? Có cái gì ngụ ý ở bên trong sao?"