⋆˚࿔ more than that 𝜗𝜚˚⋆
( cảm ơn vì đã tin tưởng gửi req cho mình, mong ng đẹp sẽ thích món quà này ).
.
.
hieuthuhai x quanghungmasterd
nsfw | 419 | pulic sex | ooc | lowercase
giả tưởng hết, viết vui thuiii.
vui lòng đừng mang fic đi bất cứ nơi nào.
(leak fic ăn loz)
hành trình minh hiếu đi săn ngưu ma vương aka giám đốc lê của mình.ִֶָ𓂃 ࣪˖ ִֶָ 🐼 ་༘࿐
1.
~ding dong.
quang hùng ngờ nghệch tỉnh dậy khi tiếng chuông vang lên, anh ngó sang đồng hồ để thấy khi này đã hơn mười hai giờ khuya. có chút khó chịu do việc bị đánh thức dậy cùng với việc đầu anh đau đớn không thôi, thế nhưng có lẽ là vì sự hiếu kì trong bản năng anh loạng choạng đứng dậy tiến ra mở cửa, tò mò ai là người đã bấm chuông.
"ai mà kì cục thế.. đang ngủ ngon mà.."
~cạch.
cánh cửa mở ra, anh mơ màng dụi dụi mắt cố gắng nhìn rõ xem người trước mặt là ai.
"ủa, cậu hiếu này!"
anh cười cười, sau đó đôi mắt lúc này chực ứa lệ để nước mắt tuôn dài trên đôi gò má ửng hồng vì men. giây trước vừa cười xong thì giờ quang hùng lại bắt đầu nhào vào lòng của người trước mặt mà thổn thức trong sự bất ngờ trên mặt minh hiếu.
"giám đốc lê?! ơ kìa—sao lại khóc rồi?" minh hiếu thấy anh khóc thì liền bối rối, cánh tay khẽ ôm con người nhỏ bé kia hơn vào lòng mà hỏi han.
"huhu.. tôi bị—hức.. huhu.. quên rồi.."
vị giám đốc kia mếu máo, mặt vẫn dụi vào khuôn ngực săn chắc của minh hiếu mà nức nở, làm ướt cả một mảng lớn trên chiếc áo sơ mi đen. minh hiếu nghe anh nói thì chẳng biết nói gì ngoài việc thở dài, bàn tay vuốt ve tấm lưng đang run lên từng hồi của quang hùng liền yên ủi.
BẠN ĐANG ĐỌC
allquanghung 𐙚⋆°. dấu yêu
Fiksi Penggemarcon nghiện thứ 97 của hội bế quang hùng. all x quanghungmasterd