hieuhung; bệnh nhân đặc biệt

643 83 20
                                    




˚ bệnh nhân đặc biệt 𝜗𝜚˚
( cảm ơn vì đã tin tưởng gửi req cho mình, mong ng đẹp sẽ thích món quà này )

.

.

.

hieuthuhai x quanghungmasterd

selfharm | hurt/comfort | ooc | lowercase

mình không cổ xuý cũng như là ủng hộ cho bất kì hình vi gì về việc làm đau bản thân, mong mọi người có thể đọc fic với một tâm trí vui vẻ và nghiêm cấm làm theo.
vui lòng đừng mang fic đi bất cứ nơi nào.
(leak fic ăn đòn)

"có minh hiếu luôn vì quang hùng mà nguyện làm tất thảy chỉ mong cho nước mắt anh thôi chảy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



"có minh hiếu luôn vì quang hùng mà nguyện làm tất thảy chỉ mong cho nước mắt anh thôi chảy."


ִֶָ𓂃 ˖ ִֶָ  🐼  ་༘࿐




1.

điều tội tệ nhất có thể xảy ra với người bác sĩ có lẽ sẽ là khi bản thân phải bất lực nhìn bệnh nhân mình chìm vào giấc ngủ miên viễn mà chẳng thể làm gì hơn.

và đối với minh hiếu, đứng sau việc đó có lẽ là khi có một bệnh nhân là người thương của mình.

phải, minh hiếu biết yêu rồi. nên rằng bệnh nhân này đối với gã thật sự đặc biệt hơn tất thảy.

bởi từ ngày gặp anh, gã đã hay được nơi ngực trái đang nhảy múa cuồng nhiệt. và rồi hơn hết, dạo ấy nhìn thấy bao vết sẹo trên làn da xinh đẹp của người trai trẻ kia cùng bao nỗi niềm anh tỏ bày với gã, minh hiếu đã chỉ muốn chở che cho vì thiên sứ đáng thương trước mắt.

vì minh hiếu là người rõ nhất đằng sau vị thiên sứ đó là một đôi cánh bị bẻ nát, loang lổ những vết cắt toang hoác.

"kể tôi nghe đi, là vì sao mà hùng lại làm thế này?"

gã hỏi, lòng dân lên nỗi xót xa khó tả. nâng niu cánh tay gầy guộc, gã không kìm được mà để đôi mày cau lại khi ngó nhìn qua từng vết cắt đang nằm chồng chéo lên làn da xanh xao. phải lẽ từ lúc làm bác sĩ cho đến giờ minh hiếu vẫn chưa thế nào hiểu được vì sao có nhiều người lại tìm đến cách đau đớn thế này đã giải tỏa. bởi những người như thế không thể tâm sự, càng chẳng muốn lạc đến chốn men phiện, nên đều duy nhất họ có thể làm là tự làm đau bản thân; trút bỏ lên thể xác bao nỗi niềm họ chôn giấu.

allquanghung 𐙚⋆°. dấu yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ