✨Couple: Lee Sanghyeok (pháp sư) x Han Wangho (sinh viên)
✨Nội dung chỉ là sự tưởng tượng của chủ sốp, không có thật.
✨Mong mọi người hãy ủng hộ những fic của tác giả khác trong event "Draught of amortentia death" và ủng hộ cả event nhe🫰🏻🫰🏻
✨Cảm ơn mọi người vì đã đọc fic ạ😘😘
____________
Han Wangho hiện đang là sinh viên đại học năm 2 ngành tài chính tại ngôi trường top đầu Hàn Quốc hiện nay. Với những sinh viên đại học như cậu thì việc nghỉ hè gần như quá xa xỉ, nhưng năm nay ngôi trường đại học kính yêu lại đặc cách cho sinh viên trường được nghỉ hẳn 1 tuần. Nghe thì cao cả nhưng thật ra vì trường phải sửa sang lại nên mới tống đám sinh viên như cậu ra khỏi trường.
Số ngày nghỉ ít đến thảm thương, nhưng Han Wangho với phương châm có còn hơn không thì cậu đã lên 7749 kế hoạch du lịch với hai đứa bạn thân Son Siwoo và Park Jaehyuk cho mùa hè này. Wangho quyết tâm phải tận hưởng triệt để kỳ nghỉ hè có thể là duy nhất của cậu trong cuộc đời sinh viên.
Han Wangho thong thả đi vào lớp học của mình, hôm nay cậu có tiết môn Tài chính doanh nghiệp với Siwoo. Chỉ cần học tiết hôm nay và tiết Phân tích định lượng ngày mai là cậu được nghỉ rồi, chưa bao giờ Wangho lại thấy đi học vui đến vậy.
Vừa bước vào lớp cậu đã thấy Son Siwoo đang nhai ngấu nghiến cái bánh hotdog mua ở cửa hàng tiện lợi trước cổng trường. Ngay lúc thấy cậu ngồi xuống ghế Son Siwoo vừa nhai vừa nói:
"Này hôm qua tao lại bói bài cho mày đó.".
Nó ngừng lại một chút rồi bổ sung:
"Là bói tình duyên.".
Wangho vừa lấy khăn giấy lau tay vì đồ ăn trong miệng của thằng bạn thân mình văng lung tung, vừa đưa chai nước cho Siwoo
"Ăn cho xong đi rồi hẵng nói, văng tùm lum hết rồi nè cái thằng này.".
Son Siwoo cười khà khà rồi nuốt vội mớ thức ăn trong miệng mình. Nó đưa mắt lên, nhìn thằng bạn thân không có chút hứng thú nào về việc bói bài này. Son Siwoo vừa nói vừa lắc cánh tay để trên bàn của Han Wangho:
"Bài đẹp lắm đó, thần của tao nói mày sẽ sớm có bồ thôi. Mày không tin tao thì cũng phải tin thần của tao chứ.".
Han Wangho không quan tâm lắm mà chỉ lo chơi điện thoại, nghe bạn thân mình nói xong thì chỉ cười xuỳ. Còn về vị thần trong lời của Son Siwoo nói thì phải kể đến câu chuyện của hơn 3 năm trước. Vào một buổi sáng khi mặt trời còn chưa ló dạng hết thì cậu đã bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại từ thằng bạn thân mình. Han Wangho mắt nhắm mắt mở nghe điện thoại, đầu dây bên kia tên họ Son nói một tràng không để cậu kịp hiểu thì đã cúp máy cùng với câu nói: "Tao qua nhà mày liền nè.".
Chưa đầy 10 phút sau, trong phòng cậu đã có thêm một người mặc chiếc hoodie xám, miệng thì nói liến thoắng. Tóm lại, nó nói rằng nó nằm mơ thấy một người con gái và cô ta bảo cô ta là thần của nó, rồi nói gì mà nó là người được chọn. Han Wangho cứ ù ù cạc cạc gật đầu chứ cậu cũng không nghe lọt tai được chữ nào, cuối cùng kết thúc câu chuyện bằng việc thằng bạn của cậu quyết tâm trở thành một Tarot reader thực thụ. Và có vẻ như nó làm được thật, khi hiện tại nó là một Tarot reader khá có danh tiếng trong giới trẻ hiện nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DOAD] | Lấy độc trị độc
FanficTác phẩm thuộc event "Draught of Amortentia Death" - của "Từ Gangnam đến Ilsan là bao xa?" ✨✨✨✨ "Ta đã đưa cháu đến ngôi đền xa xôi này để chữa căn bệnh đồng tính luyến ái, nhưng không những không khỏi, cháu còn dắt cả tên pháp sư trong đền về ra mắ...