Nắng rọi vào chiếc cửa kính không kéo rèm, cảm giác nóng ấm dần lan rộng đến mặt Nayeon, nàng bực bội nhăn mày một cái, đôi mắt hé mở.Mặt trời đã lên cao như vậy, không biết bây giờ là mấy giờ.
Nayeon đảo mắt sang người nằm cạnh mình, cô rút cả mặt vào cổ nàng, hai tay ôm chặt lấy eo Nayeon.
Nayeon nhẹ nhàng tránh khỏi cái ôm của cô. Nàng xoay người, còn chưa kịp xuống giường đã nghe giọng khàn khàn của người kia.
"Ngủ thêm chút nữa đi. Hôm qua chị ngủ trễ vậy mà."
Nayeon nhướn mày, không rõ Sana là đang khuyên thật hay đang trêu mình. Nàng cũng không muốn biết, đứng dậy nhặt đồ vươn vãi dưới sàn.
Có tiếng cười khẽ phía sau, Nayeon hơi dừng một chút, sau đó vờ như không nghe thấy, một bước thành hai bước tiến vào nhà vệ sinh.
Đến khi tắm rửa đánh răng xong xuôi, Nayeon mới cảm thấy dễ chịu hơn, nàng vừa bước ra vừa chỉnh lại cổ áo sơ mi đen cao hơn thường ngày.
Sana cười hỏi: "Sấy tóc chưa?"
"Sấy sơ rồi, còn lại ra ngoài để gió hong khô."
"Không chờ em rồi đi cùng nhau?"
Nayeon mím môi, lúc này mới đối diện với ánh mắt Sana.
"Chị có việc..."
Sana thở dài cắt ngang: "Hiểu mà, luật sư Im trăm công nghìn việc, bận còn hơn công tố viên làm công cho Nhà nước."
Nayeon nhíu mày: "Em sao vậy?"
"Ý em là..." Sana cũng đứng dậy, tiến đến gần Nayeon, cơ thể trần trụi chỉ khoác hờ chiếc áo sơ mi trắng khiến Nayeon hơi ngượng, nhìn sang nơi khác.
"... Chị không tinh tế gì hết."
"?" Nayeon không kịp hỏi lại đã bị chặn ngang bằng nụ hôn nồng nhiệt của Sana.
Sana vừa dịu dàng cũng vừa cứng rắn, chặt chẽ giữ lấy mặt nàng, Nayeon lùi ra sau, lưng dựa vào tường, cánh tay lúng túng ban đầu chậm rãi vòng lên, quấn lấy cổ Sana.
Đến khi dứt ra, cả hai thở dồn dập, Sana gạt đi sợi chỉ bạc còn vươn trên môi Nayeon, cười nhạt: "Tối nay gặp nhau nữa nhé, luật sư Im."
Nayeon không đồng ý, cũng không từ chối. Cuối cùng nàng vẫn không chờ Sana, một mình rời khỏi khách sạn trước.
Lúc nàng đến nơi này là bắt taxi, xe ở nhà bây giờ cũng lười về lấy. Khi nãy nói với Sana có việc tất nhiên là viện cớ, hôm nay cũng không có gì quá quan trọng. Nayeon không nghĩ quá lâu, quyết định đi xe buýt đến chỗ làm.
Ngồi trên xe, Nayeon chọn vị trí sát cửa sổ, gió thổi vào tóc nàng, cũng sượt vào má nàng khiến nàng tỉnh táo hơn một chút.
Những ký ức nóng bỏng dần dần tan bớt.
Chỉ là phản ứng của Sana khi nãy vẫn còn đọng lại trong tâm trí Nayeon. Sana luôn chủ động như vậy, dễ dàng khơi dậy những chủ đề nàng lẫn tránh.
Nayeon nghĩ, có lẽ cả hai chỉ nên dừng ở mối quan hệ này. Không phải người yêu, không phải bạn, mỗi khi cô đơn sẽ tìm đến nhau khuây khỏa.
BẠN ĐANG ĐỌC
sanayeon - sweetest obsession
FanfictionNgười luôn tìm kiếm cảm giác an toàn từ tôi. Nhưng người đâu biết tôi cũng luôn khao khát hơi ấm từ người. • Couple: Luật sư ngoài lạnh trong nóng x Công tố viên ngoài nóng trong nước sôi