Jihyo thất thần, gấp đồ ăn cũng không xong, nội cọng rau cũng rớt lên rớt xuống bốn lần.Quá tam ba bận, Jihyo dằn đũa xuống trong ánh nhìn như trông đứa cháu bên ngoại của Nayeon.
Nếu không phải nàng đã hứa với Sana không thân thiết với ai kể cả đồng nghiệp, Nayeon chắc chắn sẽ nắm cầm Jihyo rồi tọng đồ ăn vào họng cô.
Không đợi nàng hỏi, Jihyo đã chủ động kể khổ:
"Mina mới tỏ tình với em."
Nayeon từ tốn uống canh: "Em trả lời sao?"
"Em chưa dám seen. Không biết nói thế nào."
"Có gì đâu phải ngại, từ chối đi." Lại húp một ngụm canh.
Jihyo trừng mắt: "Sao lại từ chối?"
"À, vậy đồng ý đi."
Jihyo muốn thọc ngón giữa vào tô canh của nàng: "Chị qua loa với em ghê. Uổng công em làm quân sư cho chị."
Nayeon chửi thầm, mày làm cho chị được ngày nào đâu, nhưng miệng nói: "Hiện tại em cảm thấy thế nào? Có thích người ta hay không?"
"Hình như có chút thích."
Nayeon khó hiểu: "Vậy đâu còn vấn đề gì nữa."
Jihyo hốt hoảng: "Nhưng em thẳng!"
"Em gái, em biết bisexual có tồn tại trên đời không? Không đúng, em từng giải quyết vụ vợ chồng già 50 tuổi ly dị nhau vì ông lão ngoại tình với ông hàng xóm mà."
"... Em không muốn nhắc đến vụ đó."
Nayeon nhìn Jihyo một chút, sau đó đưa ra giải pháp nàng vừa nghĩ đến: "Muốn hẹn hò đôi không? Chị vừa giúp em nhìn người ta thế nào, em cũng có thể xác định tình cảm mình rõ ràng hơn."
Jihyo tròn mắt: "Cũng hay đó. Vậy em..."
"Trả lời cô ấy là em có thiện cảm với cô ấy nhưng cần thời gian tìm hiểu để chắc chắn cảm xúc của mình. Sau đó rủ người ta hẹn hò một ngày."
Jihyo vội lấy điện thoại ra soạn tin nhắn, chợt nghĩ đến điều gì đó, quay sang hỏi: "Hẹn hò đôi? Chị đang quen ai vậy? Người phụ nữ ở quán bar?"
Nayeon lắc đầu: "Em cập nhật tin tức chậm quá, là cô công tố viên trong truyền thuyết đó."
Jihyo "A" lên một tiếng, huých vai nàng: "Ngầu quá chị gái. Vậy lúc trước Sana đến đây là hai người đang quen nhau sao? Em còn tưởng một chân chị đạp hai thuyền, suýt nữa đã lén báo người ta để người ta biết đường mà chạy."
"... Em tự nhận là quân sư không biết nhục hả?"
Nayeon thở dài: "Cuối tuần được không?"
"Em ok, Mina cũng thường rảnh cuối tuần. Em báo lại với chị sau nhé."
Trở về văn phòng, Nayeon nghĩ nghĩ, cũng lấy điện thoại ra nhắn tin với Sana. Giải thích tình hình cụ thể với cô, hỏi cô có thời gian không. Nhắn xong cũng không thoát ra mà có chút lưu luyến chờ ở khung tin nhắn.
Có lẽ Sana cũng đang nghỉ trưa, cô trả lời rất nhanh.
"Được thôi."
"Nhưng mà..."
BẠN ĐANG ĐỌC
sanayeon - sweetest obsession
Hayran KurguNgười luôn tìm kiếm cảm giác an toàn từ tôi. Nhưng người đâu biết tôi cũng luôn khao khát hơi ấm từ người. • Couple: Luật sư ngoài lạnh trong nóng x Công tố viên ngoài nóng trong nước sôi