Chap này cho Nanon lớn hơn Ohm nha!!
____________________________________
"Éc éc cái này làm sao mày?"-hắn quay qua đánh vào đầu Chimon một cái rõ đau.
"Địt mẹ sao tao biết!?"-Chimon vừa ôm đầu vừa trả lời hắn.
"Thôi địt mẹ đéo làm nữa tao đi rửa mặt đây!"-hắn đi ra khỏi chỗ rồi đi ra khỏi lớp.
Hắn thề là môn hóa hắn học trả vô gì cả dù có cho tiền hắn cũng không học, hắn đi đến nhà vệ sinh rồi nhanh chống đi vào và tiến đến bồn rửa tay mà xả nước ra, hắn đang rửa tay thì nghe thấy loáng thoáng tiếng rên rỉ be bé ở phía những nhà vệ sinh đằng sau mới đầu hắn còn nghĩ là mình nghe nhầm cơ nhưng tiếng rên vẫn cứ phát ra từ nhà vệ sinh cuối cùng, hắn tắt nước rồi lặng lẽ đi đến nhà vệ sinh cuối cùng để xem ai lại làm ra những chuyện đấy ở trong.
"Ư...ha...ưm~"
"Này ai ở bên trong vậy?"
Vừa dứt câu thì cánh cửa liền mở ra, thì ra là Nanon học bá khối trên và cũng là người cậu luôn ngưỡng mộ vậy mà hôm nay lại tự thủ dâm trong nhà vệ sinh. Nanon với gương mặt đỏ bừng và đôi mắt đầy nước ngước lên nhìn hắn, còn hắn thì nhìn anh, bộ dạng anh bây giờ thì chiếc áo sơ mi bị cởi ra rồi tuột đến nữa vai còn chiếc quần thì bị tuột đến đầu gối, chiếc nắp bồn cậu cũng bị ướt do nước dâm của anh chảy ra.
"H...học bá Nanon?"
"Anh...!"
"Hức..xin..đừng nói với ai mà"
"Nếu em nói 'không được' thì sao?"
"Hức..xin đừng mà..tôi sẽ làm những điều cậu muốn...xin đừng nói ai mà"-anh sợ hãi đến phát khóc, mắt anh vốn đã mờ bây giờ lại càng mờ hơn vì khóc.
Hắn nhìn anh rồi nhùn xung quang thì thấy cái bảng thường được treo ở ngoài nhà vệ sinh khi có sự cố gì đó, hắn liền cầm cái bảng với cây bút lên rồi viết lên đó dòng chữ "Đang Sửa Chữa" rồi đi ra ngoài cửa treo nó lên sau đó khóa cửa rồi đi lại chỗ của anh.
"Bên dưới còn ướt chứ?"
"H..hả..!?"
Thì ra là không để người khác biết là anh phải làm tình với thằng nhóc này à.
"Vậy cậu tự kiểm tra đi"
Cậu tiến đến kéo anh ra bồn rửa mặt tồi để anh bám vào đó, tay cậu trượt xuống hậu huyệt hồng hào rồi đâm vào nó khiến anh đâu đớn mà kêu lên bên dưới cũng thít chặt lấy tay cậu. cậu không thương tiếc mà cứ rút ra rồi đâm vào khiến nước dâm chảy ra không ít, đầu ti cũng bị cạ xuống mặt bàn đá khiến nó vừa lạnh vừa đỏ.
"Ư..hức..khó chịu mà..."
"Thả lỏng ra sẽ thấy sướng thôi~"
Hắn vừa nói tay vừa xoa bốp đào trắng hồng căng mọng và mềm mại kia đến đỏ lên tay kia cậu vẫn ra liên tục, hắn thấy dạo đầu như thế là đủ thì liền rút tay ra và thay vào đó là dương vật đã nổi đầy gân xanh của mình, hắn để cự vật trước miệng hang rồi nhấp nhẹ xem như lời cảnh báo rồi một phát lút cán sâu vào trong khiến anh cong người rên rỉ đón nhận cơn đau lẫn khoái cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Và Em [H]
Kurzgeschichtenvài câu truyện ngắn của ON sắp 2025 rồi hong biết Ohmnanon đã về với nhau chưa? [mong con gà cho ON quay lại với nhau] Những mẫu chuyện ngắn của ON