Cậu đi về sau một ngày đóng phim mệt mỏi, vừa mở cửa ra đã có một thân hình nhỏ nhắn trắng trẻo ôm lấy cậu, đó chính là anh người yêu của cậu Nanon không biết vì một vài lý do gì đó mà anh đã mọc thêm hai cái tai và một cái đuôi mèo cũng vì lý do đó mà anh dạo này không thể đi quay phim thảm chí là không thể đi ra ngoài được nữa. Cậu được anh ôm thì cũng ôm lại, hơi ấm và mùi hương của anh khiến cậu đỡ mệt đi phần nào.
"Ohm có mệt hong?"-Nanon dụi đầu vào lòng ngực cậu mà hỏi.
"Có chứ~"
"Vậy làm sao Ohm mới hết mệt đây?"
"Vậy anh quỳ xuống đi!"
//Rẹt//
Anh nghe theo lời cậu vừa quỳ xuống thì cậu liền kéo khóa quần xuống làm lộ chiếc boxer đang nhô lên bên trong làm anh hoang mang.
"Bú đi!"-giọng nói trần ấm phát ra từ miệng người nhỏ tuổi hơn.
"...!?"-anh xịt keo tại chỗ luôn.
"Sao vậy hửm~ anh định để người yêu anh mệt mỏi vậy hả"
"Kh...không phải.."
Vừa nói dứt cậu cậu liền kéo chiếc boxer xuống làm cho dương vật to lớn bị bật ra, cậu không kiêng nể anh mà trực tiếp luồng tay ra sau gáy ấn đầu anh về phía trước, miệng anh cạ vào đầu khấc nóng hổi, anh cũng há miệng ra rồi ngậm nó vào, dương vật to lớn khiến anh chỉ ngậm được một nữa, anh khó khăn lên xuống miệng nhỏ, lưỡi cũng hoạt động hết năng xuất. Cậu không hài lòng với tốc độ này của anh thì liền ấn đầu anh vào sâu vào dương vật của mình hơn khiến cự vật đâm đến cuống họng anh làm anh khó chịu mắt cũng đã rưng rưng chỉ chờ một sự chuyển động nhỏ là rời xuống.
"Xin lỗi anh bé nhé!"
"một chút nữa thôi~"-cậu dỗ ngọt anh.
Anh cũng nghe theo lời cậu mà lên xuống với tốc độ nhanh, cự vật ma sát với khóe miệng khiến nó đỏ lên. Anh bú mút nãy giờ giờ nhưng cậu vẫn chưa chịu ra, miệng anh mỏi nhừ nên quyết định từ bỏ, anh nhả dương vật cậu ra khiến nước bọt tạo thành sợi chỉ bạc nối từ đầu khấc với môi anh.
"Èo anh bé làm em mất hứng quá~"
"Thôi em đi ra ngoài vậy~"-cậu giả bộ kéo quần lên để xem anh như thế nào.
Anh nghe đến việc cậu sẽ ra ngoài tìm những còn đĩ kia để thỏa mãn thì liền nổi cáu, hai tai đang cụp bỗng dựng lên, anh đẩy mạnh cậu ngã xuống chiếc sofa đằng sau rồi tự mình thoát y, anh bạo dạng mà ngồi lên dương vật vật cậu rồi để nói chà sát với hậu huyệt mình, khoái cảm lạ lẫm khiến tai anh cụp xuống, đuôi nhỏ cũng quấn lấy hông cậu.
"Ah...hah~"-tiếng rên rỉ của anh khẽ phát ra.
Cậu nghe được tiếng rên rỉ của người kia thì thích thú, tay cậu đặt lên eo anh rồi ấn mạnh xuống làm côn thịt bên dưới đâm vào bên trông anh, vì có nước bọt khi nãy của anh làm bôi trơn nên việc đưa vào cũng dễ dàng hơn, người nhỏ thì ngửa cổ lên hưởng thụ còn anh thì đau đớn ôm lấy cổ cậu.
"Nhún đi~"-cậu ra lệnh cho anh.
Anh như bị bỏ bùa mà nghe theo lời cậu răm rắp, anh năm lấy hai bã vai cậu mà lên xuống từ nhẹ nhàng dần thành mạnh bạo dâm thủy vì thế cũng chảy ra ướt cả đùi của cậu, cậu cứ nhàn rỗi mà ngấm nhìn người lớn tuổi hơn đang nhấp nhô trên dương vật của mình thì lấy làm tự hào, vì khoái cảm quá nhiều khiến hai tai anh không thể nào thẳng lên được, đuôi cũng quán lấy người cậu rồi ngoe nguẩy.
Cậu bị cái đuôi thu hút mà như con nít thấy đồ chơi thì liền năm lấy cái đuôi rồi vuốt ve, vì đuôi và tai là nơi nhạy cảm của anh mà cậu cứ vuốt ve như thế khiến anh không thể chịu được mà cứ thế bắn hết tinh dịch trắng đục nóng hổi dính hết lên người của cả hai, cậu quẹt lấy một ít tinh dịch bỏ vào miệng.
"Ưm~ vẫn ngọt như ngày nào nhỉ~"
"Đưng...bẩn..lắm~"-anh nắn lấy tay cậu không cho cậu mút nữa.
"Của anh không có gì là bẩn cả~"
Anh ôm lấy cổ cậu, cậu nói rồi bế anh lên khi dương vật vẫn còn bên trong khiến nó tiến sâu vào trong hơn, từng bước cậu đi thì thứ đó cũng thúc sâu vào trong anh hơn nước dâm cũng vì thế mà chảy xuống đùi trong rồi chảy xuống sàn. Anh nãy giờ cứ thấy thiếu thiếu gì đấy thì liền cúi xuống đớp lấy môi cậu rồi luồn lưỡi vào trong, cậu cũng phối hợp mà giao môi mút lưỡi với anh. Cậu bế anh đến nhà bếp rồi đặt anh nằm lên chiếp bàn gỗ sạch sẽ, chân anh cũng cong lên thành hình chữ M làm lộ nơi giao hợp của hai người, cậu nắm lấy eo anh rồi đâm rút điên cuồng, hơi thở anh bắt đầu dồn dập miệng xinh thì liên tục rên rỉ.
"Ah..ưm..Ohm ơi anh khát"-cổ họng anh khô khan do rên rỉ nãy giờ.
"Được~"
Cậu nghe anh khát thì liền rút côn thịt của mình ra khỏi hậu huyệt ấm nóng rồi đi đến tủ lạnh lấy ra một hộp sữa cậu mở hộp sữa ra rồi đổ một nữa hộp sữa lên người anh, anh vì lạnh mà kêu lên.
"Ưm..a..l..lạnh~"
Nhìn sữa đang chảy trên người anh cậu không nhịn nổi mà cúi xuống liếm hết chỗ sữa trên người anh.
"Giờ thì tự đưa tay vào trong thủ dâm cho em xem nào~"
Cậu vừa nói vừa vuốt ve nhẹ dương vật của anh, anh cũng ngoan ngoãn tự đưa hai ngón tay thon dài vào bên trong hậu huyệt, miếng nhỏ hấu ăn cứ mút chặt lấy hai ngón tay, ngón tay ma sát với thịt nóng bên trong làm anh chỉ biết ngửa cổ lên mà rên rỉ. Khuôn mặt đỏ ửng, mắt như phủ một lớp sương mỏng, miệng thì liên tục rên rỉ khiến cậu nứng không chịu được nhưng vẫn muốn trêu chọc anh.
"Ưm..a..không..đủ..ah..."
"Hah~ muốn của Ohm cơ"-hơi thở ngày một gấp rút hành động tay cũng nhanh không kém cứ rút ra lại đâm vào, một tay anh vừa đâm rút vào trong còn tay còn lại thì nắm lấy cự vật cương cứng có hơi rỉ nước mà lên xuống như thể không có ai đang nhìn anh vậy, anh cũng thấy bình thường vì mỗi lần cậu đi làm thì anh ở nhà nhớ cậu thì anh cũng hay lấy ảnh cậu ra rồi tự làm lắm.
"Ư..hah...a..nhanh quá anh ra mất~"
Cậu đứng vừa nhìn anh thủ dâm tay cũng bất giác đưa lên cự vật của mình rồi cũng tự tuốt lọng lấy nó, cậu dựa người vào tủ lạnh rồi ngửa đầu lên thở dốc, anh nghe được tiếng thở dốc của cậu cũng hiểu cậu đang làm gì mà rên lớn hơn cho cậu nghe, hai người cũng tăng tốc độ tay rồi bắn ra cùng nhau, anh thì bắn hết lên bụng còn cậu thì bắn hết xuống đất.
"Ha...mết chết đi mất~"-anh vừa thở dốc vừa nói chuyện với anh.
______________________________________
vote cho tớ đi:💞
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Và Em [H]
Short Storyvài câu truyện ngắn của ON sắp 2025 rồi hong biết Ohmnanon đã về với nhau chưa? [mong con gà cho ON quay lại với nhau] Những mẫu chuyện ngắn của ON