Chăm Trẻ

63 4 4
                                    

"À..xin lỗi cậu nha chỗ tôi không còn nhận thêm người làm nữa.."

"À..v..vâng ạ"

Phải đó là Ohm Pawat anh bây giờ đang kiếm việc làm nhưng lại chẳng có chỗ nào còn nhận thêm người làm cả, anh bây giờ đang được gọi là thất nghiệp anh cứ lan thanh trên đường thì anh bỗng chú ý đến một tờ giấy được gián trên tường. Gì đây là một tờ giấy tuyển người chăm trẻ sao, một tháng là khoảng 26.379.931.903,04 baht [là 35tr vnd] bao ăn bao ở luôn sao chuyện này dễ cái này thì anh làm được anh nhìn tờ giấy một hồi thì quyết định đi theo địa chỉ được ghi trên tờ giấy, đi được một khoảng thì anh dần chân ở trước một chiếc cổng màu vàng to lớn và sang trọng cậu thở  dài một hơi rồi nhấn chuông thì có một người phụ nữ nhìn rất hiền lành bước ra chào hỏi cậu.

"Sawadee kha, cậu đến đây kiếm ai?"

"À..à..không phải ạ cháu thấy tờ giấy cần tuyển người chăm trẻ địa chỉ nó chỉ là ở đây nên cháu đến để xin việc"

"À vậy sao, vậy mời cậu vào nhà"

Vừa đi vừa nói chuyện một hồi thì cậu mới biết người mình đang nói chuyện nảy giờ hóa ra là chủ nhà.

"À..cô ơi..em bé ở đâu rồi ạ"-anh đến đây chăm em bé mà sao nảy giờ không thấy em bé đâu hết.

"À để cô dẫn con đi"-bà nói rồi quay mặt đi trước còn cậu thì đi sau bà vào nhà, bà đi đến trước một căn phòng trên lầu rồi mở cửa ra.

"Non ơi dậy chưa con?"-bà dịu giọng gọi tên một người nào đó thì sau vài tiếng kêu thì cũng có một cục bông màu trắng bước ra, cậu bây giờ đang mặc một chiếc áo thun cùng chiếc quần short đen trên tay còn cầm thêm con thỏ bông trong đáng yêu hết mức.

"Ủa?"-hắn hoang mang vì đây đâu phải con nít đâu nhỉ nhưng thôi kệ vì hắn nghĩ đây là con trai lớn của bà.

"Đây là Nanon là con trai của cô đó và con sẽ chắm sóc em nó dùm cô nhé, con đang thắc mắc đây là người lớn chứ có phải em bé đâu đúng không, dù bé nó đúng là 17 tuổi nhưng vì một vài chuyện mà bé nó bị tai nạn nên đầu óc bây giờ chỉ như đứa trẻ 5 tuổi thôi con gáng chăm bé nó như vì ngày mai cô phải đi công tác tới 3 tuần mới về"

"À..dạ..dạ..cô"-cậu nghe cô giải thích thì cũng ngầm hiểu ra mà gật gật đầu.

"A..anh đẹp trai này là ai dạ mae~"-cậu  thấy anh thì liền chạy đến ôm lấy anh chiếc đầu nhỏ quay qua nhìn mẹ mình mà hỏi.

"Đây là..."-bà chưa kịp nói xong liền bị cậu cướp lời cậu nhanh nhẩu bảo anh là chồng lớn của cậu khiến bà cũng phải bất lực còn anh thì mê mẩn sự đáng yêu này mất rồi.

"Ừm anh là chồng của Nanon"-anh cuối xuống nhéo lấy hai cái má phúng phính của cậu.

"Được rồi cô dẫn con đi qua phòng con nhé"

"Non hong cho, Non muốn chồng ngủ với Non mae cho chồng của Non ngủ với Non đi mà"-cậu ôm chặt lấy anh không cho anh đi đâu hết còn anh cũng ôm lấy cậu.

"Nào Non thả anh ra nào anh còn phải đi qua phòng anh nữa, anh đâu thể nhủ với em được"

"Không được anh phải ngủ với Non chứ, hức..Non muốn ngủ với anh..hức"-cậu cải không được thì đành lôi nước mắt ra.

Anh Và Em [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ