Waring: Chap này khá tục, ai không thích thì thoát ra!
____________________________________
Cậu là Nanon năm nay 17 tuổi, ba cậu vốn không là một kẻ suốt ngày chỉ rượu chè gái gú và khi hắn say xin thì lại về nhà đánh đập mẹ và cậu đôi lúc gã còn nổi thú tính mà làm trò đồi bại với cậu khiến cậu càng thêm kinh tởm gã hơn. Ba mẹ cậu vì mang thai cậu ngoài ý muốn nên mới cưới nhau chứ chả hề yêu nhau như bên ngoài họ thể hiện.
Hôn may gã vẫn đi uống rượu với bạn bè gã, mẹ cậu vì cãi nhau với gã mà đã bỏ về nhà ngọai mà bỏ cậu ở đây một mình với gã, trên người cậu vẫn còn đầy dấu vết do trận mây mưa hôm trước, mẹ cậu vốn biết chuyện này nhưng bà cũng chẳng thèm quan tâm cậu mặc kệ gã giở trò với cậu.
*Cạch*
Gã mở cửa rồi bước vào nhà sau đó nhẹ nhàng đi lên lầu rồi mon men đến phòng ngủ của cậu, vì ở nhà nên cậu mặc đồ rất thoải mái, cậu mặc một chiếc quần short và áo thun nhưng chiếc áo vì đã mua lâu nên cũng khá chất làm nó bó vào làn lộ đường cong của cậu, Gã vì cảnh tượng đó mà cương lên. Gã đi đến giường cậu rồi ngồi lên sau đó nắm lấy tay em kéo dậy khiến em mất đà mà té, mặt em áp vào thứ đang nhô lên.
"Ông làm gì vậy!?"-cậu chống tay ngồi dậy rồi dùng hai tay chóng ra sau mà lùi về phía đầu giường để cách xa gã.
"Tao làm gì thì mày cũng biết rồi đó"-gã cũng tiến lại chỗ em.
"Khôn hồn thì phục vụ tao đi con đĩ nhỏ~"-gã vừa nói vừa nắm lấy tóc cậu.
"Hức...hức...đau...mà..làm ơn bỏ ra đi"
Gã làm cậu đâu đến phát khóc, gã thấy cậu khóc thì cũng có chút xót liền bỏ ra, gã cuối xuống hôn vào cậu nhưng cậu thấy nó tởm lắm, cậu liền xoay đầu qua chỗ khác gã cũng quay theo cậu nhưng cậu cứ chống cự khiến gã nổi mà tát cậu khiến một bên má cậu đỏ lên. Gã bóp lấy cằm cậu khiến cậu đau đến chảy nước mắt nhưng lại không dám khóc, gã lại một lần nữa cưỡng hôn cậu nhưng cậu nào dám phản khán nữa nếu không gã sẽ đánh cậu nữa mất.
Gã hôn chán chê rồi rời khỏi môi cậu sau đó vén lấy chiếc áo sơ mi hồng nhạt kia lên để lộ ra hai đầu ti hồng hào thu hút gã, gã liền há miệng ngậm lấy nó mà mút mát như đứa con nít thèm sữa mẹ vậy, bên này thì bú mút bên kia thì xoa nắn đến đỏ lên. Cậu từ khi nào đã bị che mờ do khoái cảm mà gã tạo ra liền ngửa cổ lên thở dốc, tay cũng ôm chặt đầu gã khiến gã càng sát với cơ thể cậu hơn. Tay gã cũng không yên phận mà luồng xuống dưới xoa nắn vật nhỏ đã cứng lên.
Gã nhả đầu ti bóng loáng do nước bọt của gã, gã cởi lấy quần cậu ra, khiến cậu bất ngờ dù đây không phải lần đầu tiên.
"Đừng...đừng mà...xin đừng làm vậy với con mà hức"-cậu sợ bắt đầu sợ rồi, không phải sợ gã làm tình với cậu mà sợ đau vì mỗi lần làm tình với cậu gã đều đâm thẳng vào chứ chẳng thèm nới lỏng khiến em nhiều lần chảy máu.
"Mày không có quyền lựa chọn!!"-gã nói rồi một tay lột văng chiếc quần duy nhất trên người cậu.
"Chà chắc là muốn đụ lắm rồi nhỉ còn chẳng thèm mặc quần nhỏ luôn kìa, đĩ dâm~"-gã cười nhếch mép.
Gã dùng tay nắm lấy dương vật của cậu rồi lên xuống một cách điên cuồng khiến cậu vừa sướng vừa khó chịu bàn tay nhỏ nhắn cố gắng gỡ tay hắn ra khỏi cự vật của mình nhưng không thể. Gã lại một lần nữa hôn cậu lưỡi tinh ranh nhân cơ hội lúc cậu mở miệng ra rên rỉ liền luồng lưỡi vào trong trêu đùa với lưỡi cậu. Bên dưới thì lên xuống mạnh hơn đến khi cậu có dấu hiệu bắn ra, cự vật giật giật biểu tình rồi bắn hết lên bụng cậu và một chút lên người gã.
Gã nhếch mép rồi tự thoát y cho mình, hắn lấy cự vật đã cương cứng ra rồi không một lời báo trước mà đâm thẳng vào trong cậu làm cậu cong người trợn tròn mắt rồi ôm lấy gã. Cơn đau như muốn xé toạc cơ thể cậu.
"Ah..ưm..hức...đ..đau...quá..hức"-cậu nức nở chỉ mong gã sẽ nhẹ nhàng với mình hơn.
"Bên dưới thít chặt lấy cặc tao thế mà lại làm giá à~"
Gã để chân cậu quấn quanh hông gã rồi bắt đầu thúc mà không cho cậu thời gian thích nghi hắn cứ mạnh bạo đâm rút khiến nước dâm chảy ra ướt hết cả một mảng lớn ga giường, gã cúi xuống hõm cổ cậu rồi hít hà mùi hương bạc hà trên người cậu rồi gã há miệng ngậm lấy cổ cậu mà mút mát khiến nó đỏ lên, vết cũ vừa mờ thì đã có vết mới đè lên.
"Ức đừng mà làm ơn đừng để lại dấu"
"Cơ thể mày là của tao, tao muốn làm gì thì là chuyện của tao mày không có quyền ý kiến đâu nhé~"
Gã nói rồi nhìn quanh căn phòng, gã nhìn vào ngăn kéo tủ cạnh giường cậu rồi mở ra bất ngờ trông đó có một chiếc cài tai mèo rất dễ thương, gã lấy nó ra rồi đeo lên cho cậu gương mặt đỏ ửng cùng chiếc áo sơ mi dài lấp ló bên dưới là nơi giao hợp khiến gã nhìn lại càng nứng hơn, gã bất ngờ nằm xuống làm cậu xém té mà phải dùng tay chóng lên vai gã, gã vừa nằm vừa nhìn cậu với anh mắt không thể nào tà răm hơn.
"Ôi chú mèo dâm đãng này là của ai đây?~"
"..."
Thấy cậu không trả lời gã liền đánh vào mông cậu một cái.
"Ah...mèo dâm này là của cậu chủ~"
"Vậy giờ mèo dâm tự nhún đi nào~"
Vừa dứt lời cậu liền nhún lên nhún xuống trên dương vật của gã nước dâm nhớp nháp vì thế cũng chảy ra và dính hết lên người gã, đầu óc cậu mụ mị dục vọng đã chiến thắng cậu bây giờ chỉ muốn rên rỉ cho thỏa thích khoái cảm mà gã mang lại cho cậu là rất nhiều.
Cậu bát đầu gia tăng tốc độ nhún của mình rồi cuối xuống chủ động hôn lấy gã, căn phòng bây giờ chỉ toàn tiếng va chạm gia thịt cùng tiếng nhóp nhép, cậu vừa nhún tay lại nắm lấy tay gã rồi bỏ vào miệng mút mát sau đó lại lấy ra cậu nhìn ngón tay bóng loáng do nước bọt cậu tạo nên thì thích thú mà nhìn gã, gã như hiểu ý liền đưa ngón tay vào miệng mình mà thưởng thức.
"Ưm..ư..hah...con mỏi~"
Gã không nói gì chỉ lặng lẽ lật người cậu lại khi thứ đó vẫn còn ở bên trong khiến cậu rên rỉ lớn hơn, gã nắm lấy eo cậu rồi thúc vào trong mỗi lần thúc đều nhắm vào nơi sâu nhất của cậu, mỗi lần gã thúc thì cái chuông trên chiêc cài sẽ vang lên khiến gã chỉ muốn thúc vào bên trong cậu mãi thôi.
"Khi nào ba mới ra, con mệt lắm rồi~"
"Khi mày mang thai con của tao~"-gã nói rồi hôn lên tấm lưng trần trắng nõn của cậu.
"Ah hah muốn mang thai với ba mà mau cho con tinh của ba đi hah~"
Gã sau câu nói đó liền điên cuồng thúc vào trong cậu, như đâm phải điểm mẫn cảm của cậu vậy cậu liền rên lớn rồi lại một lần nữa bắn lên ga giường còn gã thì thúc vào trong cậu vài cái rồi bắn hết vào trong cậu.
______________________________________
Quà Halloween 🎃 2vote cho tớ đi:💞
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh Và Em [H]
Short Storyvài câu truyện ngắn của ON sắp 2025 rồi hong biết Ohmnanon đã về với nhau chưa? [mong con gà cho ON quay lại với nhau] Những mẫu chuyện ngắn của ON