II.Tập buông

234 31 1
                                    

Bạn nhỏ thích anh lắm,cơ mà cứ giấu vậy thôi,chẳng dám nói,nhìn anh 'thẳng' thế kia sao mà bạn dám nói mấy lời này với anh,nói ra thì khác gì tự đào hố chôn tình cảm lẫn mối quan hệ tốt đẹp này xuống đâu...

Khoa:"Mẹ,con thích bạn lớn lắm nhưng mà làm sao con dám nói ra đây"

BB:"Thế giờ con định giấu mãi hả,mà mẹ nói thật,có giấu con cũng không giấu được,con ấy mà lộ ngay tức khắc"

BB:"Nhìn từ trên sao hoả xuống còn thấy con thích người ta điên cuồng nữa mà,làm nhạc bên phòng người ta thì cứ thẩn thơ như gái mới lớn tương tư,diễn chung stage được người ta ôm eo một cái là cứng đơ cái người vì ngại,..."

Khoa:"Thôi mẹ đừng có kể nữa coi,con cố gắng lắm mới giấu được tới giờ,mẹ đừng làm con nhụt chí"

BB:"Được rồi,tuỳ con,nhưng mà mẹ nói thật,tình cảm là thứ vốn dĩ con không thể giấu,từ ánh mắt cho đến hành động mà con dành cho người con yêu,mẹ chỉ khuyên nếu như con cảm thấy có cơ hội và hy vọng,thì cứ tiếp tục còn không thì nên buông bé ạ"

Bạn nhỏ sau khi nghe xong lời khuyên của mẹ thì cũng trằn trọc suy nghĩ mãi,không biết bản thân có nên nghe theo mẹ mà buông không,cậu cũng chẳng muốn bản thân mình cứ mãi thế này,ngước nhìn một tinh tú mà mình không thể thỉnh cầu...

Và bạn bé quyết định rồi,bạn bé sẽ dừng thích anh,sẽ cố gắng để dừng thích anh,bạn bé sẽ tập trung vào sự nghiệp để dừng thích anh.

Vì thế mà giờ bạn bé cứ lao đầu vào công việc,làm lụng từ sáng tới tối không ngơi một giây phút nào,hên sao mà bạn bé sau stage 1 chưa chung thêm  stage với anh nữa,nó cũng giúp ích cho bạn bé nhiều để có thể dừng thích anh.

Bạn bé tự hào vì bản thân không chủ động bắt chuyện với anh,cũng đã né tránh mọi ánh mắt,nói chung là cái gì mà liên quan đến anh,bạn bé đều né được hết,thấy bạn bé giỏi hem?!

"Thật ra anh yêu rồi"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ