Nhờ lời khuyên của BB mà Khoa cũng đã ngộ ra phần nào về tình yêu,thì ra nó cũng chẳng phức tạp đến vậy,có lẽ nó chỉ đơn giản vậy thôi,hai trái tim-một nhịp đập.
Hôm nay là chung kết,cũng là ngày cuối cùng mà em được quay cùng với anh và mọi người,em quyết định rồi,em sẽ tỏ tình anh,dù là từ chối hay đồng ý em cũng sẽ tỏ tình anh,dù là thế nào em cũng sẽ nói.
Khoa:"Sơn,em có thể nói chuyện với bạn không?"
Sơn:"Hả,bạn muốn nói chuyện với anh sao?Đước chứ,bạn nói đi,anh nghe,anh nghe"
Chưa bao giờ em thấy sự vui vẻ thế này của Sơn kể từ lần đó ở phòng thu,có lẽ em đã hiểu ra rồi,rằng em là gì đối với anh và anh là gì đối với anh,là một vị trí không ai có thể thay thế,cũng chẳng muốn ai thay thế và càng không thể để thay thế.
Từng ánh mắt,nụ cười và giọng nói của anh đều là những ánh dương soi sáng cho em,đưa trái tim em được phép rung rinh trước ánh dương đó,là một nguồn sáng không thể che lấp dù là bất cứ điều gì.
Khoa:"Em yêu anh,em muốn anh là của em,mãi mãi là của em!"
Vừa dứt lời thì người lớn hơn đã nhào lấy mà cắn vào nơi vừa thốt ra những câu chữ kia,những câu chữ mà có viết đến hàng nghìn bài hát anh cũng không thể tưởng tượng nó lại du dương thế này,một chút ngại ngùng nhưng lại mang đầy tình yêu của bạn nhỏ.
Anh chẳng nể nang gì cứ vậy mà mút lấy quả mọng kia,nơi mà phát ra mật ngọt cũng là nơi có đầy vị ngọt.
Mang lấy hết những nỗi nhớ trút lên trái ngọt kia,chẳng biết từ khi nào mà không rứt ra nổi,càng "uống" càng đê mê.
Sơn:"Anh yêu em,thực sự yêu em,nếu em muốn anh làm ánh dương,anh nguyện giúp em sưởi ấm,anh không cần gì cả,chỉ cần là em anh sẽ làm,em không cần làm gì chỉ cần yêu anh,yêu anh thôi..."
Tình yêu của anh và cậu cũng như ánh sáng đơn sắc được chiếu vào một lăng kính vậy,mới đầu thì chỉ là đơn sắc những sau cùng lại là một với đầy những màu sắc tươi sáng,đẹp đẽ.
Dù là ai thì chúng ta hãy cứ yêu và làm những gì mình cảm thấy xứng đáng,mỗi chúng ta đều là những tia sáng đơn sắc nhưng chỉ cần có một lăng kính chiếu vào ta theo đúng thời điểm thì đó sẽ là cả một vùng trời đầy màu sắc...
The end
BẠN ĐANG ĐỌC
"Thật ra anh yêu rồi"
FanficMột mối tình mà một người thừa nhận nhưng không dám nói,một người chẳng dám nói nhưng cũng chẳng dám thừa nhận...