6-10

47 5 0
                                    

6 Phi lễ chớ coi

Không chờ Sana nghi hoặc loại địa phương này vì cái gì sẽ có Sukuna ngón tay, quặng mỏ nội chú lực lấy mắt thường có thể thấy được độ dày liên tục bò lên.

Bùn đất cùng hòn đá hỗn tạp mặt đất biến thành thịt loại dính xúc cảm.

Cục đá bị bám vào thượng kỳ quái rêu phong, sền sệt ghê tởm.

"Chi chi chi ——" bén nhọn ồn ào thanh âm vang lên, ở quặng mỏ nội hình thành tiếng vang.

Sana che lại lỗ tai, thanh âm này quả thực giống như là đại hình lão thử phát ra bén nhọn nổ đùng.

Gojo Satoru lập tức tinh thần tỉnh táo.

"Nga ~BOSS muốn ra tới sao? Vẫn là nói trước thanh một vòng tiểu binh?" Trên mặt treo tương đương kiêu ngạo tùy ý tươi cười, Gojo Satoru đôi tay giao nhau, xương tay chuyển động phát ra ca ca tiếng vang, hơi có chút gấp không chờ nổi.

Một bậc chú linh còn không có tự mình ý thức, bị oán niệm chiếm cứ đại não.

"Ăn luôn —— ăn luôn ——" vụn vặt thanh âm tự quặng mỏ chỗ sâu trong truyền ra, Sana nheo lại mắt, đang chuẩn bị tự hỏi có phải hay không có cái gì âm mưu, rốt cuộc nơi này chính là có Sukuna ngón tay, quả nhiên có thể là có người cố ý phóng đi?

Cái này có người, rõ ràng có thể là Kenjaku.

Nếu là Kenjaku nói, như vậy thuyết minh hắn hiện tại chẳng lẽ đã đả thông đến chú thuật cao tầng? Hắn làm như vậy mục đích là cái gì? Trong nháy mắt, Sana trong đầu suy nghĩ rất nhiều, "Satoru, ngươi ——"

Lời nói còn chưa nói xong, Gojo Satoru đã biến mất tại chỗ, lấy một loại cực kỳ hưng phấn thả khoa trương sung sướng cảm xúc, "Ta tới xoát BOSS!"

Giơ lên tay còn không có buông:......

Xoát cái gì BOSS?

Gojo Satoru đã biến mất không thấy, Sana bất đắc dĩ đỡ trán, gia hỏa này thật đúng là trước sau như một xằng bậy.

Sao, dù sao gặp được Sukuna phía trước, Satoru cũng sẽ không chết, khiến cho chính hắn thượng đi.

Như vậy nghĩ, Sana chậm rì rì dọc theo Gojo Satoru biến mất địa phương đi đến, trong miệng phun tào: "Thật là gọi người chán ghét cảm giác, nhão dính dính, còn thực ghê tởm."

Đối với Gojo Satoru mà thôi, này tuyệt đối là một loại xưa nay chưa từng có thể nghiệm.

Ở hắn đôi mắt bên trong, sở hữu hết thảy đều thành số liệu hóa tồn tại.

Bao gồm trước mắt xấu xí tựa nhuyễn trùng giống nhau xoay quanh ở trên đầu một bậc chú linh.

【 cấp bậc: LV62, một bậc chú linh

Tên họ: Rầm thần

Ra đời nơi phát ra: Từ nhân loại đối với quặng mỏ nội ngẫu nhiên xuất hiện thanh âm sở sinh ra sợ hãi mà ra đời chú linh, đương ngươi bị lạc ở quặng mỏ bên trong, liền sẽ bị hắn giết chết.

Chiêu thức: Không thấy đế vực sâu

Lĩnh vực: Vô 】

Nhìn đến đối phương ghê tởm tạo hình, Gojo Satoru tạm dừng hạ, vuốt cằm phát ra cảm thán: "Lớn lên thật đúng là xấu, nếu là Sana ở nói sẽ bị dọa khóc đi?"

Người ở cao chuyên, nhưng ở làm ruộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ