41-45

27 2 0
                                    

Chương 41 ổn định tam giác quan hệ

Cuối cùng, bởi vì không có cây dù nhỏ, chuyện này tự nhiên cũng không có thành công.

Sự nghiệp trong lòng đầu Sana hiện tại cự tuyệt mang thai lựa chọn.

Cùng nhau tắm rửa gì đó khẳng định là không có khả năng, rốt cuộc đi vào, có thể hay không hoàn hảo không tổn hao gì ra tới vẫn là không biết bao nhiêu.

Huống chi, lấy Satoru sức ăn, nàng tuyệt đối sẽ không tin tưởng gia hỏa này trong khoảng thời gian ngắn có thể giải quyết.

Ân, nói ngắn lại, thật vất vả phản công một hồi, nhưng, Gojo Satoru cũng không có thể thành công ăn thượng thịt.

Chủ yếu là ——

Thời gian không đúng.

Bởi vì muốn đi làm nhiệm vụ.

Hắc mặt đi tẩy tắm nước lạnh Gojo Satoru đột nhiên liền có một loại dự cảm bất hảo, hắn nên sẽ không vẫn luôn bị treo đi?

Giống như là vĩnh viễn ăn không đến cà rốt lừa?

Quả nhiên ——

Lúc trước kỳ thật hẳn là trước kết hôn đi?

Đáng giận!

Chờ phòng tắm nội vang lên tiếng nước, ở trên giường nằm ngay đơ Sana dần dần hoãn quá thần, phập phồng lồng ngực theo nàng động tác mở rộng, co rút lại, vẩn đục

【 khụ khụ, quả nhiên trong nhà hẳn là phòng cây dù nhỏ mới được. 】

Tắm rửa xong ra tới Satoru liền như thế trắng ra nghe được Sana tiếng lòng.

【 ai, thật là đáng tiếc. 】

Cùng với mang theo thở dài ai oán tiếng lòng.

Thực hảo, nguyên bản còn có điểm khó chịu Gojo Satoru nháy mắt thần thanh khí sảng.

Không quan hệ, làm xong nhiệm vụ có thể tiếp tục!

Còn không có xuyên áo khoác, chỉ xuyên áo ba lỗ đen, lòng dạ hẹp hòi Gojo Satoru còn không có quên, người nào đó nói chính mình cơ ngực so Zenin Toji tiểu nhân sự tình.

Cúi đầu, Gojo Satoru sách một tiếng, màu đen ngực hạ cơ ngực đường cong phá lệ rõ ràng.

Hừ, Zenin Toji cái loại này kích cỡ, hắn nhẹ nhàng là có thể đuổi theo.

Ở các loại ý nghĩa thượng, đều không nhận thua Gojo Satoru, đáy lòng toái toái niệm.

Hắn cũng có thể trở thành đại ngực!!!

Rikugan đảo qua phòng trong, dễ như trở bàn tay bắt giữ đến Sana thân ảnh, tây nghiêng ánh mặt trời dừng ở mộc trên sàn nhà, bóng dáng trở nên thoắt ẩn thoắt hiện.

Xa cách đạm mạc tầm mắt ở nhìn đến Sana khi nhiễm ôn nhu sắc thái.

Trong suốt thương đồng hình như có thủy quang nổi lên.

Gojo Satoru thong thả đi qua.

Bóng dáng thượng lại giao điệp thượng một khác bóng dáng.

Ngoài cửa sổ nhánh cây gian hai chỉ màu vàng chim tước sôi nổi mà hiện.

Màu trà tóc dài bị gió thổi khởi, hơi mang một ít lạnh lẽo phong đảo qua gương mặt, Sana dư quang bên trong bắt giữ đến Satoru thân ảnh.

Người ở cao chuyên, nhưng ở làm ruộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ