Chương 46 nùng liệt cảm xúc
Cơ bắp càng thêm căng thẳng.
Đường cong cảm đột hiện.
Sana lòng bàn tay theo đường cong xẹt qua, rõ ràng thả rõ ràng cảm nhận được bọn họ căng thẳng cảm xúc.
Giàu có co dãn thả mang theo nóng rực độ ấm da thịt, nơi tay chỉ hạ dâng lên run rẩy.
"......" Đây là ba cái Satoru vui sướng sao? Sana nhịn không được liếm một chút môi, môi sắc tức khắc trở nên càng vì thủy nhuận.
Tầm mắt khắc chế không được đi xuống phiêu.
A, ngón chân nhịn không được cuộn tròn một chút, trừu hút thanh trở nên rõ ràng.
Chú lực tiêu hao tại đây một khắc tăng lên, giống như tàu lượn siêu tốc giống nhau phập phồng cảm xúc, gọi người sinh ra không biết theo ai cảm giác, chỉ có thể dựa sát vào nhau với bản năng, gắt gao ôm lấy Sana.
Mà tự thân cảm xúc trở nên càng vì mẫn cảm.
Li quần điều đặc biệt xông ra đâu.
Sana tươi cười rõ ràng vài phần, tiến đến Gojo Satoru trước mặt, rõ ràng cảm nhận được đối phương hô hấp trầm thấp dồn dập.
Từ cổ chỗ lan tràn dựng lên màu đỏ dấu vết, hầu kết trên dưới lăn lộn, nuốt thanh trở nên rõ ràng.
Cặp kia xanh thẳm thương đồng so với không trung nhan sắc còn muốn càng diễm lệ vài phần.
Ngón chân đáp ở hắn xương hông, gót chân thong thả dẫm hạ.
Cho dù không xem như tam thể cộng cảm, nhưng cảm xúc kích thích đến nào đó phong giá trị khi, tựa hồ có thể đạt thành cộng cảm, cũng hoặc là Gojo Satoru trước đó ăn xong cộng cảm tại đây một khắc phát huy ra tác dụng.
Các loại ý nghĩa thượng, đều tương đương không sợ chết, một hơi chuẩn bị đem chính mình căng chết Gojo Satoru hoàn toàn cảm nhận được cái gì kêu tự làm bậy không thể sống.
Hoàn toàn không biết gia hỏa này tới phía trước còn ăn cộng cảm quốc.
Lực độ chặt lỏng có độ, nặng nhẹ thích hợp.
Ba cái Satoru đồng thời cảm nhận được giống như chết chìm hít thở không thông cảm, hô hấp bị cướp đoạt, ngũ cảm sinh ra cộng liên, cả người vô lực, tuyến thượng thận kích thích tố nhanh chóng phân bố, vốn là bệnh trạng đại não giờ phút này chưa từng có sinh động.
Tuy rằng hắn rất tưởng chủ động ăn cao cấp đồ ngọt, nhưng nếu cao cấp đồ ngọt chính mình chạy tới ăn hắn, hắn cũng hoàn toàn không ngại!
Ngụy giáo viên Satoru cùng áo sơmi Satoru, hiển nhiên không thỏa mãn chính mình bị bỏ qua, hai người đồng thời động tác.
Áo sơmi Satoru trực tiếp bế lên Sana phần eo, cố ý dán đối phương, trên người nóng hôi hổi.
Mà ngụy giáo viên Satoru cũng không cam lòng yếu thế, chủ động tiến đến roi hạ, rõ ràng nhìn không thấy đôi mắt, nhưng như cũ cho người ta một loại đối phương giờ phút này chính "Nhu nhược đáng thương" chăm chú nhìn bộ dáng.