Cùng DK Satoru kiệt ngạo khó thuần siêu cường không giống nhau, Gojo Sana là cái rõ ràng siêu cường lại quá mức cẩn thận gia hỏa.
Gojo Sana, Gojo gia thần bí thiếu nữ, nói đúng ra, nàng là 5T5 chưa quá môn thê tử.
Nhưng càng chuẩn xác tới nói, nàng không phải thế giới này người.
Đúng vậy, nàng là xuyên qua.
Không sai, nàng xuyên qua đến nguy hiểm trình độ chỉ ở sau Naruto Jujutsu Kaisen, còn không biết sao xui xẻo trở thành Satoru liên hôn thê tử.
Nàng là biết kịch bản, cũng biết Satoru sẽ chết.
Nàng —— sẽ ở 28 tuổi tuổi tác trở thành một vị quả phụ!
Mà Gojo gia là không có khả năng cho phép tái giá!
Không được, tuyệt đối không được!
Cốt truyện tự mang tu chỉnh, Sana đành phải ở tu chỉnh trong phạm vi cẩn thận thử, mưu toan tìm được thay đổi kết cục biện pháp.
Rốt cuộc ai sẽ thích trở thành quả phụ a!!
Nàng bắt đầu nghiên cứu xuyên qua tự mang ngoại quải năng lực: Thần kỳ gieo trồng viên.
Siêu cấp mỹ vị 【 kim ngư thảo 】 thành thục lạp! Mỹ vị lại ăn ngon!
—— này đối sửa chữa cốt truyện căn bản không tác dụng đi?
Ăn là có thể chơi chiến đấu trò chơi 【 kinh hách quả 】 thu hoạch!
—— này trừ bỏ làm Satoru chơi thật sự vui vẻ bên ngoài còn có ích lợi gì chỗ sao!?
Có thể thay đổi giống loài 【 anh đào quả 】 tới tay!
—— này...... Chờ, từ từ, cái này giống như có điểm dùng?
Mao nhung khống người nào đó nhìn chằm chằm biến thành trường mao mèo trắng Satoru, tầm mắt hơi hơi buông xuống, mèo đực, màu mỡ, đi đường khi cái đuôi cao cao dựng thẳng lên, ngay sau đó chính là ——
Sana nhìn chằm chằm tiểu lục lạc, ân, cần thiết phải hảo hảo nghiên cứu một chút mới được.
————
Bao nhiêu năm sau, toàn bộ chú thuật cao chuyên lục ý dạt dào, các loại kỳ quái trái cây đón gió mà đứng.
Mới tới Itadori rất là khiếp sợ, không thể tưởng tượng.
Đương nhiên nhất khiếp sợ vẫn là ——
Itadori: "Ai? Chúng ta thế nhưng có sư nương sao?"
Kugisaki: "Cái gì!? Cái kia BT thế nhưng có thê tử?!"
Fushiguro trầm mặc.
"Là cái cái dạng gì người?", Itadori cùng Kugisaki tò mò dò hỏi.
Fushiguro sắc mặt ngưng trọng: "...... Là cái thực bênh vực người mình, hơn nữa rõ ràng siêu cường lại siêu cấp cẩn thận sư nương."
Cái, có ý tứ gì?
Thực mau ra nhiệm vụ thời điểm, ba người tổ ngộ.
Trời trong nắng ấm buổi chiều
Không biết tên xinh đẹp nữ nhân bị chú linh vây quanh, Itadori đang chuẩn bị tiến lên cứu người, bị Fushiguro một phen giữ chặt.
Giây tiếp theo, ở nữ nhân phía sau, nhan sắc tươi đẹp, trường răng nhọn hoa hướng dương đột ngột bạo trướng, một ngụm nuốt vào đặc cấp chú linh, nhai đến giòn, thịt gà vị.
Mộng bức mặt Itadori còn chưa phản ứng, chỉ thấy hồi lâu không thấy lão sư đột nhiên xuất hiện, ôm chặt đối phương.
Itadori: "Sư nương?" Thực vật đại chiến chú linh?
Fushiguro trầm trọng gật đầu, nghiêm túc cảnh cáo: "Chớ chọc sư nương." Sẽ chết!
————————
Sửa chữa với 2024.6.8, nhị tu với 8.7
Gỡ mìn: Ta chỉ có thể tận khả năng bảo đảm nhân vật không OOC
Nhưng là mới bắt đầu Satoru cùng nữ chủ hai bên luyến ái giá trị chính là cao hơn 70 ( cho nên Satoru sẽ thiên ấm )
1, khai hố tất điền, một ngàn thu khai văn hoặc tồn cảo mười vạn
2, ngày càng, CP Satoru, sủng miêu văn
3, IIVV cốt truyện rác rưởi, cho nên sẽ sửa, không tổng, đơn mạn
Tag: Sảng văn Chú hồi Nhẹ nhàng Sa điêu Ất nữ hướng Phun tào dịch
Vai chính thị giác: Gojo Sana, 5T5
Cái khác: Chú hồi
Một câu tóm tắt: Ở cao chuyên mở ra làm ruộng hình thức
Lập ý: Trở thành càng tốt chính mình