Chương 11

4 0 0
                                    

Tác giả: Thâm Hải Tiên Sinh

Trung - Việt: Linh Thần

---

Arse cảm thấy mạng mình như chỉ mành treo chuông rồi... nhưng anh ta chẳng hối hận chút nào khi nói cho Joshua biết chuyện này. Khi anh ta về đến phòng mình đã thầm đưa ra một quyết định.

Anh ta lấy khẩu súng đóng bụi đã lâu, hôn thật sâu như lúc hôn lên chân Joshua.

Anh ta muốn bảo vệ cậu chủ nhỏ của mình tránh khỏi sự tổn thương của ác quỷ, dù đó là chuyện không biết lượng sức.

Joshua cuộn tròn trong chăn, suy nghĩ về sự thật Arse đã nói với cậu. Cậu cố nhớ về cảnh đêm ấy, đầu óc như cháo đun sôi. Cậu phát sốt ngờ nghệch, trong mơ hồ dường như đã nói lung tung. Cậu mơ thấy mẹ mình, bà ta vẫn say khướt rồi cầm roi, đánh mình trong căn phòng tối như nhiều năm trước, miệng lẩm bẩm chửi măng độc ác như nguyền rủa.

"Con trai ác quỷ dơ bẩn! Xuống địa ngục đi!"

Trong chớp mắt bà ta lại nằm trên giường bệnh, thoi thóp hơi tàn sờ mặt cậu: "Mẹ xin lỗi con, Joshua... đừng hận mẹ được không, mẹ yêu con..."

"Trên thế giới này chỉ có ta yêu thương thứ tội nghiệt như con..."

Một đôi tay siết chặt cổ cậu, gương mặt người phụ nữ ấy chợt trở nên vặn vẹo hung ác.

"Xuống địa ngục với ta đi, con trai!"

"A! A!"

Joshua run rẩy tỉnh lại, tay vẫn giữ cổ mình.

Mặt cậu ướt đẫm, không biết là mồ hôi hay nước mắt. Một bàn tay nhẹ nhàng sờ mặt cậu trong mơ hồ, khiến cậu nghĩ đến hành động yêu thương hiếm hoi của mẹ.

Phần lớn thời gian, cách người phụ nữ đó thể hiện "yêu" đều tựa như giày vò.

Cũng không phải Joshua không biết những bí mật thối nát của dòng họ mình.

Cậu là phẩm bị cưỡng hiếp.

Cha ruột của cậu, là người cầm quyền Buonarroti lúc bấy giờ, người đàn ông hệt bạo quân đã yêu vợ em trai út của mình, thế là sát hạt anh em, sau đó giam cầm vợ em trai mình sáu năm, ép bà ta sinh con cho mình, đứa trẻ đó chính là Joshua. Đương nhiên, cha ruột của cậu cũng chẳng có kết cục tốt đẹp gì... bị người phụ nữ dần bị hắn ta biết thành độc phụ hại chết trên giường, vị trí người cầm quyền dòng họ và sản nghiệp cũng được chia cho bà ta và một em trai khác tên Lewis theo di chúc không rõ thật giả.

Khác với những thiếu niên được sống trong nhung lụa thật sự, thời thơ ấu của Joshua sống trong căn phòng tối tăm.

Cậu không có ấn tượng cụ thể gì với lồng giam ấy, chỉ có mẹ ruột khóc lóc mắng chửi suốt ngày... và một người đàn ông lớn tuổi chợt xuất hiện như bóng ma ấy.

Người đó nâp trong bóng tối, luôn muốn đưa cậu rời khỏi mẹ ruột, đích thân nuôi dưỡng cậu, nhưng cuối cùng vẫn không thể thành công. Joshua vẫn luôn vui vẻ vì điều này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BL][ĐANG LÀM] LUẬT HẤP DẪNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ