Chương 3

17 0 0
                                    

Tác giả: Thâm Hải Tiên Sinh

Trung - Việt: Linh Thần

---


"Chào buổi sáng, Joshua。"

Người đàn ông ở cửa cất giọng ôn hòa đáp lại con trai vợ. Hắn mặc vest tím sẫm tỉ mỉ, cổ tay áo thêu chỉ vàng, cổ áo lụa hơi hé ra, để lộ cần cổ thon dài, giống người đẹp cổ điển ẩn khuất nửa bóng râm trong tranh treo tường trước cửa.

Joshua nhìn hắn nhìn hắn say đắm, cũng cười thầm khi chú ý đến ánh mắt Lorenzo dừng lại trên chân cậu một hai giây. Tay Arse cũng cứng đờ, may mà trên chân anh ta vẫn còn vest của cậu chủ nhỏ, nên không bị Lorenzo phát hiện vẻ bất thường. Nhưng lúc Lorenzo bước vào, chợt Arse cảm thấy sau lưng mình mướt mồ hôi lạnh.

"Cậu không nên mặc đồ cho Joshua như vậy nữa, Arse, thằng bé đã không còn là con nít nữa rồi." Giọng đàn ông thoáng vẻ không hài lòng, Arse bối rối cứng đờ tại chỗ, một tay vẫn cầm mắt cá chân Joshua.

"Nhưng... cha ơi, con không có đồ của người trưởng thành. Đồ của con toàn là kiểu người tìm thợ làm riêng, mong người đừng trách Arse."

Ý thức được cha dượng không vui, Joshua e dè rụt chân lại, tự mặc bộ đồ kia, nhìn Arse khốn khổ dùng tay che bụng dưới, nhếch môi, lúc Lorenzo đi đến trước gương thay đồ trước giường, cậu cũng thu lại nụ cười xấu xa ấy.

Arse ngồi xổm sau lưng, nhưng chẳng mấy chốc đã nhận được ân xá, Lorenzo liếc mắt qua những bộ đồ tinh xảo trên giá, chọn ra một khoác dài cổ lông cáo.

"Cậu có thể ra ngoài rồi, Arse."

Arse hoang mang chạy trốn, giống như một chú chó lớn bị ức hiếp vậy.

Joshua ngồi trên giường điềm nhiên như không, tay chậm rãi đeo chiếc vớ ống dài chưa đeo vào, chân nhỏ của cậu duỗi thành đường cong đĩ thõa, kéo vớ từ mắt cá chân đến đùi được quần ngắn che chắn, mô phỏng động tác của mấy cô gái bán hoa bên đường.

Cậu bắt chước rất kém nhưng dốc sức lắm.

Lúc Lorenzo quay đầu nhìn cậu, tay vẫn cầm mép vớ, để lộ đùi trắng nõn từ kẽ hở từ ống quần, khẽ cắn môi lộ ra ý chòng ghẹo.

... Dẫn dắt người ta sa đọa, cám dỗ của thiên sứ.

"Qua đây, con trai của ta."

Lorenzo hạ thấp giọng gọi, giống như ác ma đang dụ bắt thiên sứ.

Hắn dẫn Joshua đến trước gương trong phòng thay đồ, đích thân mặc đồ kia cho cậu. Hai cha con không có quan hệ huyết thống cùng đứng trước gương, chàng trai đang tuổi ăn tuổi lớn không phát triển như những người bạn cùng trang lứa, mới cao đến ngực cha dượng mình, giống một con búp bê nhỏ nhắn tinh xảo. Cậu hơi nhón chân, muốn khiến mình cao hơn chút, sau đầu vô tình chạm vào cằm người đàn ông.

Hơi thở âm ấm phả sau gáy cậu khiến nó hơi ngứa, giống như một cánh bướm vừa đáp xuống. Joshua vô tình kẹp chặt chân, lúc này Lorenzo đang luồng tay ra sau thắt dây lưng vàng kim trên áo cho cậu.

[BL][ĐANG LÀM] LUẬT HẤP DẪNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ