Rish POV
Binuhat ko yung isang paso at inilagay sa tabi.
Hahahaha iiiiwwwwww worms !
Kadiree ! Buti nalang may nakita akong pang'sipit.Isa lang naman ! Ang bait ko kaya.
Promise isa lang po !!
***
Dahan dahan ako lumapit sa kanya. Dala dala ang mahiwagang bulate na sumasayaw sayaw hahaha iiiwwwness!Sarap ng tulog mo ahhh!
Ok yan! Your the boss !! hihihiPinasok ko ito sa loob ng polo niya! kaibigang worm galingan mo.
Aba at nakiliti pa ata si mr.walang modo! Napangiti eh! Hahahahaha
Nakatayo lang ako sa harap niya, inaantay siyang magising.
Then TADAHHHHH! Nagtutumalon siya ngayon habang nasigaw at nagpapagpag ng damit niya! Nalaglag pa nga yung cellphone niya eh. Hahaha sayang di ko na videohan.
"Ano? Nag make love ba kayo ng kaibigan kong bulate sa panaginip!? Haahaha your the boss!!!'
"Ikaw!!!!" Sabay hubad niya ng polo
Hala anong ginagawa nito??
"Hoy! Anong ginagawa mo!"
Papalapit na siya sakin! Oh my, yung katawan niya! Ang abs shet!! Ang sarap!! Ay este! Ano ba rish umayus ka!!
"Oh bat namumula ka??' Tanong niya habang naka evil green.
"Ako!?? Hindi ahh!! Ano bang ginagawa mo! Tigilan mo nga yan!"
"Nag make love nga kami sa panaginip. Kaso sinira mo"
Nasa harap kona siya! Amoy na amoy ko ang pabangong gamit niya. Lalakeng lalake! Kitang kita ko ang mala adonis niyang katawan. Oh hindi. Ramdam na ramdam ko ang pag init ng dalawang pisngi ko. Umayos ka Knicole Sherish!! Bad yan!!
Hangang sa may binulong siya sakin.
"Parang gusto ko ng,,,,,"
Bigla akong bumalik sa katinuan.
"Bastos!!!!!!"
Sabay tulak ko sa kanya at tumakbo na palayo..
-
-
-
ADie POV
'Hahaha, that girl is so funny!!'
Natutuwa talaga ako sa kanya! Sus. Halatang halata naman yung mukha niya! Namatchohan siya sa katawan ko. Like the other girls. Hahaha ako pa ba?
Maliit na bahay.Paalis na sana ako nang biglang may nakita akong kumintab.
A white gold necklace na may pendant na music note..Kinuha ko to at inilagay sa bulsa ...
Mukang si beebug ang may'ari, as if naman ibalik ko. Hahahaha
BINABASA MO ANG
The Unexpected Lovesong
RomanceNakilala kona ang lalaking dahilan ng aking first unexpected lovesong.