Chap 1: Speed God

27 0 0
                                    


[NGƯƠI ĐÃ PHẠM TỘI TÀY TRỜI, CÒN KHÔNG MAU THÚ TỘI ĐI!]

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[NGƯƠI ĐÃ PHẠM TỘI TÀY TRỜI, CÒN KHÔNG MAU THÚ TỘI ĐI!]

Giọng nói trầm và khàn của người đàn ông vang vọng lên trong đầu tôi. Tiếng nói ấy làm rung chuyển mọi thứ xung quanh. Không gian này mang màu đen thẫm, tô điểm trên nó là những đốm sáng muôn màu của những vì sao và những dải thiên hà. Đối diện trước tôi là một cái bục khai báo trông có vẻ là bằng gỗ chẳng mấy thân thiện, còn hai cổ tay thì đang bị cắn chặt bởi cùm kim loại, cứng ngắt và lạnh lẽo. Dù đưa mắt nhìn quanh kiểu nào, tôi không thể thấy được ai cả. Thế nhưng, trực giác tôi biết rằng có người quanh đây, họ đang quan sát tôi ở đâu đó, cứ như đang cảm thấy bóng ma vô hình.

"Tôi đã bảo là không phải do tôi mà!" Tôi lập tức phản bác trước tội trạng vốn không thuộc về mình.

[Ngươi còn cứng đầu đến bao giờ nữa, Quasi Deity?] Một giọng cao hơn của người phụ nữ trưởng thành cất lên. Giọng nói ấy chỉ trích tôi gay gắt không kém. [Sự hiện diện của ngươi, nguồn Raw Magic đều từ ngươi mà ra, nó đã biến đổi thế giới này! Vậy mà ngươi còn ráng chối tội à!]

"Tôi thật sự chỉ đang ngồi trong phòng, nghịch cái laptop của mình bằng trò CYOA ngẫu nhiên được giới thiệu trên internet thôi! Làm thế quái nào mà tôi biết được nó thay đổi cả tôi lẫn thế giới này chứ!"

Cục tức trong họng tôi lớn dần. Miệng tôi phun nó ra thành những lời lẽ thô nhưng thật bằng âm lượng lớn hơn. Kể cả thế, chẳng rõ nó có lọt lỗ tai những kẻ phán xét kia hay không.

"Rõ ràng đây là một vụlừa đảo có chủ đích! Tôi yêu cầu được thuê luật sư!" Tôi dùng hai bàn tay đangbị cùm gõ lên thành của bục khai báo, bất chấp cả cơn đau mà thứ kim loại đó đanghành hạ cổ tay tôi.

[Chỉ có một mình ngươi ngay tại đó, cả trí nhớ của ngươi, dòng thời gian của người cũng đều nói rằng chẳng do kẻ nào khác cả. Hoàn toàn do một mình ngươi!]

Giọng nói của người đàn ông một lần nữa buộc tội tôi. Dù rất muốn phản bác ông ta, nhưng tôi không thể nghĩ ra bằng chứng nào khác nữa. Càng ráng nghĩ sâu hơn, tôi càng nhận ra vấn đề khác. Tên tôi là gì? Tôi là ai? Sống ở đâu? Làm công việc gì? Gia đình có ai? Toàn bộ quá trình nghịch CYOA có gì? Điều duy nhất tôi có thể nhớ được là bản thân đã từng sống đâu đó...

[Tự xóa cả trí nhớ, tên, và quá khứ bản thân sau khi gây tội để trốn. Nhưng coi bộ ngươi còn kém hơn cả Nilbog và Raxivort nữa.]

Sabata Saga  - Speed God Tale (Sử thi Sabata - câu chuyện thần tốc độ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ