Đầu tiên, đây là thể loại ABO dựa trên thiết lập của mình, nếu có tình tiết nào không giống với các tác phẩm bạn từng đọc cũng xin đừng thắc mắc.
1. A: Alpha - có pheromone, ngửi được pheromone, có thể đánh dấu O tạm thời hoặc vĩnh viễn, không thể mang thai nhưng có thể làm người khác mang thai.
B: Beta - không có pheromone, không ngửi được pheromone, không thể đánh dấu cũng không bị đánh dấu, khả năng mang thai thấp.
O: Omega - có pheromone, ngửi được pheromone, có thể bị Alpha đánh dấu, có thể mang thai.
Lưu ý: Thế giới này theo luật nhà nước là O A bình đẳng, O vẫn có thể đi học nhưng đường công danh sẽ hạn chế (vì định kiến xã hội).
2. Kỳ phát tình: Chỉ O có, đúng cái tên của nó, "phát tình", phóng pheromone mất kiểm soát. Khi ngửi mùi pheromone tỏa ra trong kỳ phát tình này O khác dễ bị thúc đẩy tiến kỳ phát tình sớm hơn chu kỳ. A dễ bị thu hút và ảnh hưởng, quần nhau trong kỳ này sure kèo có thai.
(Tôi không viết có thai đâu)
Kỳ mẫn cảm: Chỉ A có, tương tự như O, nhưng trong kỳ mẫn cảm các Alpha sẽ bài xích pheromone của nhau, pheromone đấm nhau trong không khí là bình thường, đứa nào trội hơn đứa đó thắng. O dễ bị thu hút và ảnh hưởng.
3. Ở xã hội này người ta vẫn còn trọng A khinh O ở một mức độ nào đó. Đại khái là lãnh đạo bên trên thì ra luật rất bình đẳng với cả hai giới, và thậm chí là còn có nỗ lực cố gắng phá bỏ định kiến "giới", nhưng hủ tục của xã hội thì không. Vì thế nên ra ngoài người ta sẽ tôn trọng A hơn. Tất nhiên là không phải bắt nạt hay kì thị ra mặt, nhưng vẫn có phần nào đó ưu ái A hơn, đặc biệt là Alpha cao cấp.
(Đây chỉ là thiết lập truyện, đọc với tôi khẩu hiệu: Dân chủ - Công bằng - Văn minh)
3. Lần đầu tiên mình thử thể loại này (vì tôi muốn thằng Hải đè anh nó ra cắn), thế nên có cấn cấn chỗ nào mọi người châm chước bỏ qua, kiểu gì sau này mình cũng khóa truyện để sửa một đống thôi =)) Hoặc trộm vía thì vẫn mướt mượt cả bộ. Tùy duyên vậy.
4. Tạm thời thế đã, tôi là Wine, chúc mọi người hít otp zui (^3^♪
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haikaveh] Say luyến mùi hương
FanfictionTác giả: Wine - @ngoiuongtradubede Shortfic: OOC, không phải cốt truyện. [Alhaitham x Kaveh] ----------- "Kaveh, trên người anh có mùi của Omega." "Thì? Quan thư ký của chúng ta ghen tị sao?" . Vì đâu mà đắm say? Là mê luyến mùi hương của anh hay v...