hieurhy

436 36 4
                                    

SONG TÍNH!!!
Quang Anh là diễn viên GV!!!
TỤC TỤC TỤC
.....










Sau khi quay xong bộ phim mới nhất, Quang Anh được nghỉ ngơi một thời gian, cậu về nhà lên định kế hoạch đi du lịch.

Về đến nhà cậu đánh một giấc no say trước, sau đó dậy tắm rửa, cậu chỉ mặc một cái áo thun mỏng và quần lót, đi một vòng trong nhà thấy hơi bẩn nhưng lười quét dọn, cậu quyết định thuê giúp việc. Cậu gọi vào một số điện thoại được dán trên bảng quảng cáo, một giọng nam vang lên, "Chào ngài, đây là dịch vụ dọn nhà, xin hỏi ngài có yêu cầu gì?"

Quang Anh đọc số căn hộ của mình, sau đó đi thay một bộ đồ ở nhà, lại bó ngực vào, vài phút sau chuông cửa reo.

Quang Anh lấy làm lạ, đi qua mở cửa nhìn bên ngoài có một nam nhân cao lớn mặc đồ lao động đội mũ tay cầm dụng cụ vệ sinh. Cậu sửng sốt, "Chỗ mấy anh làm việc nhanh thế? Tôi cứ nghĩ sẽ là một dì nào đấy."

Người nọ đeo khẩu trang, chỉ lộ mắt, "Xin lỗi cậu Nguyễn, các dì giúp việc ở công ty tôi đều bận hết rồi, ngài có thể để tôi làm thử, vừa lòng thì ngài trả tiền, không vừa lòng thì cứ bảo tôi về."

"À" Nếu đối phương đã nói cậu cũng không đổi người nữa, chỉ có thể mở cửa cho hắn vào.

Nam nhân vô cùng cao lớn, thoạt nhìn còn cao hơn cậu một cái đầu, mặc đồ lao động, dáng người rất tốt. Dặn dò công việc cần làm, Quang Anh ngồi ở sofa ngoài phòng khách, vừa chơi điện thoại vừa xem nam nhân làm việc.

Nghe giọng đối phương chắc khoảng 25 tuổi, làm việc nhanh nhẹn, dọn cũng sạch, ban đầu cậu không yên tâm, nhìn một lúc thì thôi, nằm trên sofa ngáp một cái, sau đó ngủ luôn.

Quang Anh ngủ rất say, trong giấc mơ cậu đang ở trường quay, bị một nam nhân cao lớn bế lên giường, nam nhân cúi đầu hôn cậu, liếm lên môi cậu, cậu ngoan ngoãn mở miệng, đưa lưỡi chào đón hắn, động tác của nam nhân hơi khựng lại, sau đó thô bạo hơn, mút môi cậu chơi đùa, hôn lưỡi cậu tê dại, tàn sát bừa bãi trong khoang miệng cậu.

Nụ hôn này quá thật, Quang Anh thấy hơi sai sai, cậu thở hổn hển mở mắt ra, gương mặt phóng đại trước mắt làm cậu không xác định rõ đang ở trong mơ hay hiện thực, đến khi miệng mình thật sự bị liếm mút cậu mới tỉnh hồn, bị dọa muốn đẩy nam nhân xa lạ ra, nhưng đôi tay bị thứ gì đó giam cầm, không thoát được.

Nam nhân có vẻ cũng phát hiện cậu đã tỉnh, nhưng vẫn tiếp tục khám phá khoang miệng cậu, liếm mút mật ngọt, rồi mới tiếc nuối dứt ra.

"Ưm" khóe môi hai người kéo một sợi tơ bạc, cực kỳ dâm mỹ, Quang Anh mở to mắt nhìn, "Anh là ai? Đây là đâu?"

Trong lúc chờ nam nhân trả lời Quang Anh đã quan sát căn phòng này, diện tích khá rộng, giường khung sắt, tay cậu bị còng trên khung giường, chỉ có chân hoạt động được, trên người vẫn mặc bộ đồ ở nhà, không có dấu vết bị cởi, rèm phủ quanh phòng, không nhìn thấy bên ngoài, nhưng đèn bật sáng. Trong phòng ngoài cái giường cậu đang nằm, chỉ có một tủ quần áo và một cái bàn máy tính, bây giờ màn hình máy tính đang sáng.

Tầm mắt Quang Anh đặt lên mặt nam nhân, quá đẹp trai. Nhìn xong cậu thấy hơi quen quen, buột miệng thốt ra: "Anh là người dọn vệ sinh kia?"

|allrhyder| doiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ