P2 của chap kngrhy nhó 👀
Quang Anh bị bắn bên trong xong, nước mắt rơi từng giọt lớn, những người khác đã rời khỏi phòng thay đồ, Bảo Khang ôm cậu mút mát đầu lưỡi mềm mại của cậu, lại liếm sạch nước mắt của cậu, khẽ cười nói: "Sao vậy? Bé đáng yêu không thoải mái sao? Hay thoải mái quá nên khóc?"
Quang Anh nức nở: "Chỉ một lần này thôi đấy, về sau, về sau không được làm thế nữa đâu" Hai chân cậu mềm nhũn, bước ra khỏi ngăn tủ, toàn thân ướt mồ hôi, quần lót của cậu không biết biến đâu mất rồi, có thể đã bị đồng đội nào đó lấy đi, may mắn là áo bó ngực vẫn nằm trong ngăn tủ. Cậu vừa nhấc chân bước ra, một dòng tinh dịch đã phun ra ngoài, chảy khắp bắp đùi.
Đến khi Quang Anh nghe được tiếng chụp ảnh, thì đã muộn, cậu quay đầu, nam nhân cầm di động đứng đối diện cậu, chụp lại dáng vẻ dâm đãng nhất của cậu, sung sướng cười, "Cái này để làm chứng cứ."
"Anh?"Quang Anh ngốc ngốc, sắc mặt đỏ bừng, "Phạm Bảo Khang, trước đó anh đâu có nói như vậy?"
Bảo Khang liếm môi, "Trước giờ anh nói chưa bao giờ giữ lời, giờ bé đáng yêu mới biết à? Hơn nữa em ngon miệng như vậy, anh chỉ ăn một lần làm sao đã miệng được? Phải ăn thêm vài lần nữa may ra mới đủ." Hắn cất di động, ôm lấy Quang Anh hôn lên môi cậu một cái, "Ngoan, thay quần áo nhanh đi, lát người khác vào nghi ngờ đấy"
Quang Anh bất đắc dĩ, chỉ có thể dùng khăn giấy lau tinh dịch dưới háng, mặc lại quần lót bẩn, rồi mặc đồ bơi. Bảo Khang thong thả thay đồ, hắn chỉ mặc quần bơi, cơ ngực và cơ bụng rõ ràng, hắn là người cao nhất trong đội bơi, dáng người cũng đẹp nhất, Quang Anh chỉ cao đến vai hắn, cho nên bế Quang Anh lên đụ hắn chả tốn bao nhiêu sức cả.
Thấy bé đáng yêu che kín từ đầu đến chân, Bảo Khang liếm môi, "Bộ đồ bơi của em xấu quá, mai anh mua cho em bộ mới nhé?'
Quang Anh trừng hắn: "Không cần"
"Chuyện này em không được ý kiến đâu."
Lần này tập luyện cậu không tập trung, lỗ thịt mới bị nam nhân hung hắn đụ, bên trong như bị vật gì đó nhồi vào, khiến cậu cảm giác như nam nhân vẫn đang thọc vào rút ra. Nghĩ đến cảm giác sung sướng lúc nãy, cậu xấu hổ đỏ mặt, tinh dịch trong lỗ dâm của cậu chỉ mới chạy ra một phần, còn một ít bị cậu ngậm lại trong lồn nhỏ, cậu di chuyển nó liền chảy ra, khiến quần lót vốn đã dơ nay còn dơ hơn.
Mấy nam nhân nhìn cậu bơi lội trong hồ bơi, chờ lúc cậu nghỉ lấy sức, có một người lấy một cái quần lót nhỏ ra quơ quơ trước mặt cậu, "Bé đáng yêu, có thấy cái quần lót này quen mắt không?"
Quang Anh hoảng sợ, thấy quần lót của mình nằm trong tay hắn, đỏ mặt muốn nhào lên lấy lại, nam nhân lại giơ quần lót lên cao làm cậu không với tới được, "Thì ra là quần của em thật à?"
Quang Anh cắn môi lắc đâu, "Em, em nhìn nhầm, không phải của em." Cậu chột dạ nói dối, nam nhân nhận ra, vui cười nói: "Tìm thấy trong phòng thay quần áo, quần nhỏ như vậy chỉ có thể là của em thôi, còn ai vào đây nữa?" Hắn cười xấu xa, "Chẳng lẽ bây giờ em không mặc gì bên trong à? Lại đây, cho anh xem thử."