Ai mới là kẻ mạnh(1)

60 5 0
                                    

Căn phòng chứa đầy ống nghiệm,hoá chất văng tứ tung dưới sàn nhà lạnh lẽo,những mảnh thủy tinh vươn vãi chỉ cần sơ ý có thể dẫm lên bất cứ lúc nào,một nơi kì dị như vậy lại có thể xuất hiện một buồng chứa hiện đại,nơi một nhà khoa học bị tước bằng sáng chế đang nỗ lực làm sống dậy sinh vật mang hình hài người không ra người vật không ra vật đang nằm trong buồng.
"Không...không..ta không tin..nỗ lực cả đời của ta lại bị coi là thất bại...không"
Tên nhà khoa học lên tục đập tay lên bảng điều khiển,ánh sáng xanh từ chất lỏng trong buồng dao động theo,điều đó khiến sinh vật bị đánh thức,ánh mắt nó mở to,con ngươi màu trắng cùng tròng đen kì dị đảo lướt nhìn tên nhà khoa học,đưa bàn tay đày móng vuốt lên,xoàng,một tiếng cào xé vang lên,toàn bộ phần thủy tinh vỡ ra và bay khắp nơi,dính cả vào mắt của tên điên nọ.
Ah..cái...thành công rồi...ta..ta thành c-
Xoẹt
Đầu của hắn đứt lìa khỏi cổ,lăn đến bên cạnh bàn làm việc,sinh vật nọ nhìn hắn đầy khinh bỉ,đứng dậy bước ra buồng chứa đầy chất lỏng màu xanh,nó nhìn quanh phòng,tiến đến tủ quần áo của hắn mà lục lọi,tìm được bộ đồ vừa mắt liền mặt vào,thân thể cũng tự động biến đổi kích thước và hình dáng sao cho giống một con người và có thể mặc vừa.
Làm da nhăn nheo do ngâm nước lâu ngày dần phục hồi trở nên hồng hào,săn chắc,các mô cơ bắp dần lộ ra,bàn tay thon lại phần móng cũng nhỏ dần.Nhanh chóng sinh vật kì dị đã trở thành một người đàn ông bình thường.Chỉ có con mắt anh ta vẫn vậy,dị nhãn đảo quanh phòng một lần nữa ,tìm thấy một chiếc bịt mắt,anh đeo vào thành công che được bên mắt kì dị đó,hoàn thành xong tạo hình mới,anh chàng vui vẻ tiến lại cái đầu còn nóng kia,dùng tay móc mắt nó ra mà ăn,thật sự rất ngon,anh nhai nó ngấu nghiến rồi nuốt cái ực,cái bụng 8 múi thỏa mãn.
Anh ngồi phịch xuống ghế,mắt đâm chiêu suy nghĩ,bản thân vốn dĩ là một sản phẩm khoa học lai tạo giữa người và vật nhưng thất bại bị ném xuống biển,sau đó được cứu,nhưng bản năng khát máu thích tấn công người khác trổi dậy khiến anh "vô tình" hại chết người cứu mình.
"Xin lỗi..."
Lời xin lỗi hờ hững được thốt lên,tuyệt nhiên không ai trả lời.Anh đứng dậy,ngắm nhìn cái xác nọ,chỉ biết im lặng.Đột nhiên một âm thanh phá cửa cực lớn vang lên,chưa kịp định thần đã có vô số phát súng được xả vào,phá nát mọi thứ trong đó,bao gồm cả anh,do đang trong hình hài con người nên sức lực chóng chọi và tốc độ đã giảm đáng kể.
"Báo cáo! Thí nghiệm số 005 do xxx phụ trách đã được xử lí!" Tên chỉ huy nói vào bộ đàm
"Cho nổ ngôi nhà đó! Không được để xót lại mảnh xác nào của con quái vật đó có thể tồn tại!"
"Rõ !"
Anh nghe rõ từng từ của bọn chúng,thân thể muốn tiến đến xé xác từng kẻ một lại không thành.Mắt câm phẫn,pha chút u uất nhìn chúng cài bom quanh phòng,chỉ một cái nhấn nút,toàn bộ căn phòng vỡ vụn,máu thịt lẫn lộn.
Ấy thế nhưng trong đống đỗ nát lại xuất hiện đốm sáng xanh lờ mờ.Anh thôi thóp nửa mê nửa tĩnh,mắt khẽ hé ra,khung cảnh tối đen như mực,chẳng thấy cũng chẳng nghe gì.Gắng tượng thân thể ngồi dậy,phát hiện một kẻ đang đứng nhìn anh.
"Là..ai đấy?"
"Tôi là cậu ở thế giới khác"
"..."
"..."
"Đồ thần kinh"
Anh nhìn kẻ nọ mà mắng,nhưng thoáng qua anh và hắn thật sự giống nhau.Đều đeo bịt mắt có hình lưỡi liềm,đều có tóc đỏ.Chỉ là mắt hắn màu vàng kim còn anh màu đen trắng lộn ngược.
"Tôi biết cậu không tin,nên là nhìn đi"
Tay hắn chỉ lên khoảng không,một tấm bảng xanh hiện ra,có dòng chữ:"Chào mừng đến với sàn giao dịch thời gian "
"...cái đéo gì vậy..."
"Nói dễ hiểu th-"
"Dừng,mày định nói là mày đến từ thế giới song song gần giống của tao,và mày muốn nhờ tao làm gì đó...đúng không?...lúc còn là con người...hình như...tao có nghe cái này..."
"Phải,tôi muốn cậu thay tôi sống tiếp"
Hắn đưa cho anh một tệp dữ liệu bằng giấy,bên trong là tóm tắt cuộc đời hắn ở thế giới kia.
"Tôi chết vì gì thì cậu không nên biết,chỉ cần nhiêu đó là đủ,cậu không quyền từ chối,vì tôi là người chọn cậu"
"Thật là..."
Anh vừa than phiền thì liền có một vòng xoáy màu trắng sáng xuất hiện,lực gió từ nó rất lớn,cuốn cả anh vào.
"Này! Tao còn chưa kịp đọc cái l-"
"Khách hàng số 005 xuyên không thành công!phí giao dịch của bạn là 10 năm tuổi thọ!"
"Trừ vào thời gian sống của cậu ta ở thế giới của tôi đi,kiếp trước tôi sống lâu lắm!"
"Xác nhận giao dịch thành công"
"Hừm...xin lỗi cậu nhé...nhưng làm ơn hãy dùng cuộc đời của tôi một cách ý nghĩa hơn..."
Nói rồi anh ngày càng mờ dần,chỉ vài giây ngắn ngủi đã biến mất không còn dấu vết.
———————————————————————————————————————-
Hết phần 1,biết lâu rồi tôi mới có ý tưởng 💡 Bye mn 👋

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 03 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[countryhumans]Những kẻ điênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ