10.

183 16 0
                                    

khi tới nơi vừa bước xuống xe thì phuwin đã rất hào hứng mà hối thúc anh lấy đồ lẹ.

"anh ơi, lấy đồ lẹ đi mình vô khách sạn nữa."

"phu ơi em bình tĩnh, đợi anh."

"xong chưa?" joong lấy hành lý ra trước nên cũng đứng đó đợi pond.

"rồi." pond tính quay qua nắm tay em thì.

"ủa phu đâu?" pond ngỡ ngàng không thấy em đâu.

"chắc là vào trong cùng dunk lấy thẻ phòng rồi!"

lại nữa, phuwin lại bỏ pond đi cùng dunk. anh cảm thấy tổn thương.

không nói gì pond và joong đi vào trong. thấy hai con người kia đang đứng đợi mình.

"phuwin, em mà còn lần nữa bỏ anh thì anh sẽ không đi chơi cùng em nữa đâu!" pond nói nửa đùa nửa thật.

"vâng ạ." phuwin đang cười tươi bỗng bị anh la nên xụ mặt xuống.

"ơ hay sao lại chọc em nó, mày ghen à?" hắn nói.

"ờ ghen!" pond không thèm phủ nhận.

"ơ hay khùng hả mà ghen!" dunk lần này lên tiếng.

nhìn vậy chứ cậu không phải dạng vừa đâu, mỏ hỗn xì tin.

"dunk..dunk lên phòng cùng anh trước." thấy em bồ mình nhanh miệng quá nên joong vô kéo cậu lên phòng.

"pond đừng giận em nha?" phuwin mặt buồn hiu mắt mở to nhìn anh.

"nhưng đừng bỏ anh."

"dạ."

nói rồi pond nắm tay em cùng lên phòng.

[....]

chiều hôm đó nhà trường chưa có hoạt động gì nhiều nên đã cho học sinh đi chơi tự do điều kiện là về trước 20 giờ.

"mọi người xong chưa?" phuwin nãy giờ đợi ba người kia sửa soạn siêu lâu.

em đói muốn lả người rồi, vậy mà ba người này còn điệu nữa.

"xong rồi, đi thôi phu!" dunk tính kéo phuwin đi trước thì em chợt nhận ra.

"không được, phuwin không bỏ pond được!" nói rồi phuwin quay ra sau hỏi.

"anh ơi, em đi cùng dunk trước được không?"

"à được, em với dunk xuống trước đi anh và joong sẽ xuống sau." pond cười ôn nhu nhìn em.

nghe vậy em mới yên tâm đi xuống cùng dunk.

"đó trêu em nó chi rồi giờ phải xin mày!" hắn lắc đầu ngao ngán.

"thôi thì lần sau bảo lại em ấy, chứ ai biết ẻm tin thật đâu!" anh cũng bất ngờ khi phuwin còn nhớ chuyện hồi trưa.

vì anh cũng chỉ tính trêu em tí thôi, ai mà có dè đâu?

khi xuống dưới sảnh thì thấy phuwin và dunk đang ngồi trên ghế sofa cười đùa giỡn rất vui.

"p'pond ơi em bên đây!" phuwin vẫy tay kêu anh.

pond tính bước qua thì bị khựng lại, joong thắc mắc hỏi.

"sao đang đi mà khựng lại vậy?"

"p-phu vừa gọi tao là gì cơ?"

"p'pond? lạ lắm hả?"

lạ, rất lạ luôn. có khi nào em dỗi anh không trời? sao kêu p'pond ngang vậy?

chắc là thuận miệng thôi, pond trấn an bản thân rồi giải thích cho hắn.

"vì mỗi khi phuwin kêu tao là p'pond thì có lẽ em nó đang giận tao, mà chắc không sao!" nói rồi pond bước tới chỗ phuwin.

"em kêu anh có gì không bạn nhỏ?"

"à không, em kêu anh để anh biết em ở đâu thôi à!" em cười hì hì.

"vậy mốt đừng là p'pond nha."

"sao dạ?" em vừa hỏi xong thì liền nhớ mà "à" một tiếng.

"xong rồi thì đi thôi!" lần này cậu không lôi em đi nữa mà tay trái nắm tay joong tay phải nắm tay phuwin.

cả bốn người chọn đi bộ để có thể thấy được chợ đêm ở phuket như thế nào.

"anh ơi, làm em nhớ lúc mình mới quen nhau ở phuket ghê." phuwin nói nhỏ vào tai pond nghe.

"anh cũng nhớ."

"mình quay lại chỗ đó làm nữa không?" phuwin đề nghị.

"anh và em?"

"dạ, để em nói anh joong và dunk là được!" nhận được cái gật đầu của pond thì phuwin nắm tay anh chạy lên joong và dunk tí.

vì lúc đầu đi hàng bốn thì hơi lấn chiếm lòng lề đường nên là tách ra thành hai cặp để đi.

"dunk có gì đi chơi xong về khách sạn trước đi nha, phuwin và pangpond đi làm dồ handmade tí rồi về."

"làm đồ handmade ở đâu vậy phu?" dunk nghe đồ handmade thì thích.

"em tính đi cùng đôi trẻ đó à dunk? cho tụi nó hú hí tí đi." hắn tưởng em người yêu mình tính đi thì liền cản.

"em không, hỏi để buổi cuối ở đây em và anh cùng đi ấy mà."

nghe thế phuwin cũng chỉ chỗ đó trên mạng cho dunk, rồi cả hai tạm biệt hắn và cậu rồi cùng nhau lên taxi đến đó.

"phuwin tính làm gì ở đó?" pond hỏi em.

em nghe xong thì cũng quay qua nhìn anh từ trên xuống dưới.

"để xem pangpond còn thiếu gì đã!"

"phuwin cho gì anh cũng lấy mà!" anh là thế đấy, sẽ nhận tất cả cái gì em cho.

"món quà sẽ được bật mí sớm thôi." nói rồi phuwin ôm bụng cười khúc khích vì bị ai đó chọt lét.


_________________

xin lỗi mấy bà vì up fic trễ một ngày, do hôm qua tui đi tập văn nghệ về trễ quá. đuối bị mệt nên đâm ra ngủ sớm.

hôm nay sắp xếp viết vội liềnnn.

fic sắp end rui đó hic.

3.11.2024

pondphuwin | em nhỏ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ