cuộc vui cũng phải có lúc tàn , hôm nay là ngày em và anh phải về lại krungthep.
"nong meow phu phu ngủ ngon không ạ?" phuwin vừa mới dậy đã có người trêu em.
"oà phu dậy rồi." em cũng cười hì hì trả lời anh.
"em mau đi tắm đi, anh đi soạn đồ hai đứa mình cho." nghe theo pond phuwin lăn tăn đi vô nhà tắm.
thật ra thì để mà nói ngày đầu chính thức hẹn hò có ngại không thì phuwin và pond chắc không rồi. cả hai đã thân với nhau từ khi còn bé, nên những việc này làm riết rồi nó cũng quen, chả ngại gì cả.
khoảng 10 phút sau phuwin bước ra với bộ đồ mà anh đã soạn cho, là áo hoodie và một chiếc quần qua đầu gối xíu.
"anh có thấy sai gì không?" ai đời sắp về krungthep nóng bức mà cho bận áo vậy.
"anh không." anh chắc nịch trả lời.
"krungthep nóng lắm, không bận đâu." nói rồi em tính đi vô thay cái mới.
pond giữ tay em lại không cho em đi thay.
"thôi, em toàn bận sơ mi không."
"thì sao chứ?" phuwin thắc mắc nhìn anh.
"sơ hở là em cởi mấy nút kia ra." tới khúc này thì ai kia khoanh tay hờn dỗi nói.
"h-hả? là anh đang dỗi em á hả?" em tính dỗi anh vì cho em bận áo nóng, giờ thì xem ai dỗi ai vậy?
"ừm"
"anh có thể đưa áo thun của anh cho em mà? mắc gì anh đưa áo hoodie cho em giữa thời tiết này."
nghe phuwin nói tới đây pond mới giác ngộ ra.
"ờ ha? anh có áo thun kia mà." nói xong pond nhanh chóng đi lấy áo thun cho em, phuwin chỉ cười bất lực với người yêu mình.
quằn nhau hồi lâu thì cả hai bước ra khỏi phòng khách sạn, phuwin luyến tiếc nói.
"em muốn đi chơi nữa."
"vài tháng nữa trường mình cũng sẽ cho đi, lúc đó anh nói mẹ xin hiệu trưởng cho anh qua với em nha."
"thật chứ." phuwin mở to mắt hỏi.
"anh nghĩ là vậy." pond nhúng
[....]
cỡ 18 giờ tối thì cả hai cũng đáp xuống sân bay và pond gọi tài xế tới đón mình.
"ôi con trai của mẹ về rồi đó hả?" mẹ pond vừa thấy phuwin từ xa ở cổng liền ra đón em.
"dạ."
"em nhỏ đi chơi có vui không nè?" mẹ nựng má em hỏi.
"dạ vui." phuwin còn hí hửng kể cho ba mẹ pond nghe về cuộc đi chơi mà quên luôn ai đó.
"phuwin ơi.." giọng ai đó kêu em.
"dạ?"
"quên anh rồi hửm?" pond kéo vali tới gần chỗ em.
"e-em không có, em đang kể mẹ nghe thôi!" phuwin bắt đầu trả treo với anh rồi đó nha.
"thôi, hai đứa vô nhà ăn cơm đi mẹ bây nấu đợi hai đứa hồi chiều." ba pond lên tiếng nói.
mẹ pond dắt em vô nhà với ba pond mặc kệ anh ở phía sau đẩy vali cả hai.
vô tới trong thì anh giao hết vali cho bác quản gia còn mình thì dí theo mẹ để giành lại phuwin.
"mẹ, trả phuwin lại cho con." vô tới bàn ăn thấy phuwin ngồi cạnh mẹ còn trống chỗ ba thôi.
"con ngồi với ba đi." mẹ anh không thèm đếm xỉa.
"không chịu, con sẽ không ăn nếu phuwin không ngồi cùng." pond giãy nảy nói.
"thì kệ..." mẹ chưa kịp nói hết phuwin đã trả lời.
"con xin lỗi vì đã chen vô nhưng mà để con ngồi với p'pond cho ạ, tối ảnh không ăn lại đau bao tử cho xem."
"đó, mẹ thấy chưa?" pond trêu ngược lại mẹ mình.
"anh giỏi rồi, thôi qua ngồi đi cả nhà mình ăn cơm nữa." mẹ pond di chuyển qua bàn ngồi với ba còn pond qua ngồi với em.
______________
mấy bà có nhớ fic "em nhỏ" không? hôm nay em nó đã được lên thêm rồi nè.
t suy nghĩ cả tháng qua, không biết nên đăng thêm hay không nhưng khi hỏi ý mọi người xong thì t đã lên ngay 🫡.
chap này tạm dừng tại đây, hẹn mấy bà ở chap sau dài hơn nha.
5.10.2024
BẠN ĐANG ĐỌC
pondphuwin | em nhỏ
Fanficcó một naravit rất yêu thương và chiều chuộng một phuwin. star: 10/12/2023