hôm nay là ngày cuối của buổi thi cuối kì 2. khi phuwin vừa bước ra khỏi phòng thi đã thấy pond đứng trước cửa phòng thi của mình.
"ơ, sao pond lại ở đây?" em ngạc nhiên chỉ tay về phía pond.
"đợi em bé của anh chứ sao nữa!" pond cưng chiều xoa đầu em.
"sao vô được hay vậy?"
"anh vô phòng giám thị ngồi tới khi bé gần thi xong thì xin lên thôi." thật ra người trong giám thị cũng quen biết ba mẹ anh và anh nên mới cho anh lộng hành thế.
cả hai đang trò chuyện thì nghe tiếng phát loa của trường.
"chúc mừng tất cả các em khối 11 đã thi xong! tôi xin thông báo trường sẽ tổ chức đi chơi ngoại khoá ở phuket ba ngày hai đêm, vì do sự trục trặc nên nhà trường đã dời đi chơi trước khi đi thi thành sau khi đi thi. nên bạn nào đăng kí thì lại phòng giám thị để đóng nhé!"
"anh ơi đi chơi, đi chơi." phuwin nghe thông báo xong liền đung đưa tay anh nói.
"anh đi mà, vậy giờ mình xuống đóng tiền rồi đi mua đồ em nha?" pond nắm bàn tay em hỏi.
phuwin nhanh chóng gật đầu rồi cả hai hiên ngang nắm tay nhau ở giữa trường.
đóng tiền xong thì pond chở phuwin tới trung tâm thương mại mua đồ cần thiết.
"anh biết trường mình cho cắm trại hay ở khách sạn không?" phuwin phải xác định được cái nào để đi mua.
"khách sạn ý, chứ bọn mình không thể cắm trại đâu sẽ rủi ro rất nhiều." em gật đầu theo lời anh nói.
"em nghĩ sẽ có bốn người một phòng."
"đúng thế! anh rủ thằng joong bạn anh nhé?" pond hỏi ý kiến em.
"được á, thân quen dễ hơn xa lạ với hình như p'joong có người yêu mà nhỉ? rủ người yêu ảnh qua cùng."
"có, người yêu nó bằng tuổi em đó!"
"thật sao?" phuwin mừng rỡ nói, vì em thích bạn cùng tuổi nhiều dễ nói chuyện hơn.
"sao bé vui dữ vậy phu?" pond xoa xoa cằm giả bộ suy nghĩ nghiêm trọng sao em bồ mình lại thế!
"thì bạn đó bằng tuổi em, em đỡ phải ngại và có thể nói nhiều được với bạn."
"ơ mà nhưng..." phuwin đang nói thì chợt nhớ.
"nhưng gì á bạn?"
"bạn là trai hay gái ạ? em không quen bắt chuyện với bạn gái đâu!" phuwin mừng hớ rồi giờ đi hỏi anh.
"con trai, yên tâm." pond phì cười vì mặt em dập tắt nụ cười khi không biết bạn là con trai hay gái.
"vâng, em chỉ sợ con gái em bị ngại tí thôi!" nói rồi phuwin lôi pond tới mấy chỗ mua bánh.
"anh ơi, em mua kẹo này nha? em không có ăn mình em em chia cho cả người yêu p'joong nữa."
"haha bé không cần giải thích đâu, chỉ cần em không ăn nhiều là được mà!" anh xoa đầu em nói.
phuwin là ngoan thế đó! mua gì cũng báo anh trước sợ anh không cho hay anh lo cho mình.
hết mua bánh kẹo rồi phuwin lại dẫn pond đi mua áo.
"anh còn áo mà phuwin."
"đi biển là phải bận mấy áo này!" em kiên quyết muốn anh phải bận.
pond chỉ bất lực nghe theo em người yêu mình thôi! ai biểu mình là cột nhà còn em là nóc làm gì.
"m-màu này có phải quá sến không bạn..?" pond ngập ngừng nói.
"hmm, không!"
màu em đưa cho anh là đỏ, màu đã sến còn gặp trong đó có hoạ tiết biển đồ nữa! làm sao pond sống nổi đây.
"biển phải sến vậy mới vui." phuwin nói một câu xanh rờn với anh.
"vậy em bận xanh biển này đi."
"đương nhiên, đẹp vậy mà." phuwin hí hửng lấy cả hai áo đi thử.
"anh ơi, hai áo em lấy hai size bằng anh nha?" phuwin nói với pond.
"hửm sao vậy? áo em lấy size anh sẽ bị rộng đấy!" vì tuy là pond cao hơn phuwin có 5cm nhưng nhìn em nhỏ coi khi đứng với anh lắm.
"em với anh bận luân phiên, em bận áo anh, anh bận áo em."
"được được, em thích là được." pond mỉm cười chiều theo ý em.
đạt được ý muốn phuwin hí hửng đi ra quầy tính tiền.
"lấy cho em hai áo này cỡ size anh này giùm em nha ạ." phuwin nói với nhân viên.
"vâng bên mình đợi em xíu." nhân viên đáp.
khi mua xong phuwin cũng chưa chịu về mà đòi anh dẫn đi ăn. pond thì thấy cũng đúng vì giờ đã quá trưa rồi không ăn em bị đau bao tử mất! pond sẽ xót lắm.
"còn cỡ khi nào mới được đi vậy anh?"
"hmm, cỡ 1 tuần nữa thôi vì mai hết hạn đóng tiền rồi! chuyến này cũng hơi gấp."
"anh đủ thời gian ôn thi chứ?" phuwin cũng lo cho anh lắm.
vì đi chơi về là 2 tuần sau pond thi luôn rồi, làm sao kịp cho anh đi đây?
"được mà, 2 tuần lận mà." anh xoa eo em bảo.
"được không đó? học nhiều lắm không thể kịp đâu."
"bạn đừng lo, anh sẽ thi đậu cùng trường với bạn chịu không?" vì pond và phuwin cùng ưu thích một trường đại học nên cả hai đã chọn cùng.
"dạ." nghe vậy phuwin cũng yên tâm kéo anh đi ăn quán sushi quen thuộc.
__________________
mấy bà thích viết thường hay viết hoa dạ?để fic sau tui biết tui điều chỉnh viết hoa.
mà tui nôn hội thao gmm quá đi mấy bà ơi!
19.10.2024
BẠN ĐANG ĐỌC
pondphuwin | em nhỏ
Fanficcó một naravit rất yêu thương và chiều chuộng một phuwin. star: 10/12/2023