#2

554 97 5
                                    

Lê Quang Hùng nâng ly rượu cùng các đối tác, hôm nay là buổi tiệc chúc mừng khu resort nghỉ dưỡng chính thức khởi công.

Một thời gian ngắn nữa thôi, nơi đây sẽ trở thành dự án đắt địa nhất của nhà họ Lê.

Không ít các nhà đầu tư và tinh anh trong ngành có mặt tại buổi tiệc, bọn họ cần phải tạo dựng mối quan hệ vững chắc với cậu cả của tập đoàn DTide bởi cách đây không lâu, DTide đã tuyên bố Lê Quang Hùng là người thừa kế chính thức của tập đoàn, nâng vị thế của hắn lên top đầu.

Trần Minh Hiếu cũng tham dự bữa tiệc, cơ hội tốt thế này đương nhiên phải có mặt, anh cũng nhận được thiếp mời.

Trần Minh Hiếu nhìn người đàn ông được mọi người vây quanh, người thừa kế của nhà họ Lê có hơi gầy nhưng vẫn anh tuấn, anh âm thầm đánh giá cao người này bởi những gì mà hắn ta đã làm được cho tập đoàn nên cũng không bất ngờ khi quyền điều hành tập đoàn lớn như vậy lại rơi vào tay hắn.

Giai đoạn 2 của dự án khu resort vẫn sẽ còn cơ hội cho các công ty đầu tư, Tổng giám đốc Trần hiển nhiên cũng dùng danh nghĩa của G-Group đặt lịch hẹn để gặp mặt.

Anh không trông mong gì nhiều nên cũng có hơi bất ngờ khi bên phía họ phản hồi lại khá nhanh, hẹn gặp ngay sau buổi tiệc.

Trần Minh Hiếu được nhân viên hướng dẫn đi đến một phòng họp sang trọng, ít phút sau Lê Quang Hùng cũng xuất hiện.

"Chào anh, Trần Minh Hiếu của G-Group"

"Nghe danh Tổng giá đốc Trần đã lâu"

Trần Minh Hiếu không muốn để bản thân quá lép vế, mặc dù thực lực của hai doanh nghiệp có phần chênh lệch nhưng thương trường không hẳn hoàn toàn là nơi cá lớn nuốt cá bé, cũng cần sự cộng sinh nhất định.

Lê Quang Hùng không phải là một người dễ nói chuyện.

"Thông tin của Tổng giám đốc Trần cũng nhanh nhạy đấy nhưng tôi không nghĩ G-Group có quá nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này"

"Đối với chúng tôi, con số quyết định tất cả, nếu tôi nhớ không lầm họp báo công bố tầm nhìn và chiến lược phát triển của G-Group cũng có mặt đại diện của DTide, chắc hẳn các anh cũng đã biết đến tiềm năng chúng tôi và Tổng giám đốc Lê đồng ý gặp tôi hôm nay phần nào nói lên việc chúng tôi cũng không tệ quá đâu nhỉ"

Lê Quang Hùng khẽ cười, hắc mã của giới đầu tư quả là danh xứng với thực. Nãy giờ bài toán khó nào của hắn đề ra, người đàn ông đối diện cũng trả lời rất trơn tru, có đôi khi ném ngược vấn đề lại phía hắn.

Một đối tác tiềm năng - Hắn nghĩ.

Lê Quang Hùng lại đánh giá Trần Minh Hiếu một lượt, rất đĩnh đạc chuyên nghiệp, phong thái toát ra đầy sự tinh anh nhưng cũng không kém phần trầm ổn.

Hắn nghĩ người đang quan sát camera ở căn phòng bên cạnh chắc hẳn cũng đang thấy khá thích thú.

-------

"Em thấy sao...hả An đâu?"

"Cậu An vừa đi ra bên ngoài ạ"

Lê Quang Hùng không thấy bóng dáng nhỏ nhắn của Đặng Thành An ngồi trước máy tính, không biết lại chạy đi đâu mất rồi.

HieuGav | nhà đầu tưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ