#5

425 86 10
                                    

Rồng gõ cửa nhà tôm, Trần Minh Hiếu chủ động gửi lời kết bạn.

Thâm tâm Đặng Thành An thì muốn từ từ mới đồng ý, nhưng mà cái tay lỡ nhanh vội quá, thấy xong nhấn liền.

Kết bạn mà không chào hỏi thì cũng không được.

Không nghĩ anh lại nhắn như thế.

Đặng Thành An mở ngăn kéo, chiếc khăn tay đã được cậu giặt sạch để gọn gàng bên cạnh cái ốp lưng hôm bữa.

Thành An xếp vào hộp nhỏ, cậu cũng chưa biết ngày nào có thể mang qua, nên nhắn với anh sẽ báo lại sau.

Ít hôm sau Trần Minh Hiếu lại chủ động nhắn tin qua, gửi một cái địa chỉ nhà hàng, hẹn ăn cơm rồi nhận luôn, cậu cũng đồng ý.

Tay lành bình thường thì cậu cũng bắt tay vào công việc trở lại.

Đặng Thành An không phải là người thích khoe mẽ, cũng chẳng thích than vãn mình đã làm những gì, cái bóng thành công của gia đình quá lớn, dù được bảo bọc nhưng cậu cũng đã cố gắng tự độc lập tài chính từ lâu.

Từ việc tận dụng sở thích vẽ tranh đến việc học sang thiết kế nội thất, lại kể đến vì yêu thích thời trang nên cậu cũng nhận làm stylist cho người nổi tiếng và bán các bản vẽ thiết kế của mình.

Sau khi có vốn tự thân rồi lại chuyển sang đầu tư một vài thứ, có lẽ là gen di truyền từ ba mẹ, việc làm ăn cũng khá được, thả mồi ở đâu cũng câu được cá.

Một phần cũng phải cảm ơn ba Đặng, lúc nào cũng nghĩ cho tương lai của cậu, từ lâu đã sang một ít cổ phần qua tên cậu, lợi tức từ chúng cũng đủ để cậu có thể làm rất nhiều việc.

Tiền không dễ kiếm, đương nhiên không được phung phí, có điều cậu lại quá thích mua và sưu tầm đồ, thành ra lúc nào cũng phải cố gắng kiếm nhiều hơn, không cần phụ thuộc vào ba mẹ.

Thành An nghĩ như vậy là rất tốt, vô công rỗi nghề mới mệt, với cả cậu là con một, dù có không muốn nhưng cũng không thể để gia sản của ba không ai tiếp quản, đó là công sức cả đời của ba mẹ.

Cậu có cảm tình tốt với Trần Minh Hiếu một phần cũng bắt nguồn từ việc anh tự lập sớm, gây dựng được sự nghiệp của riêng mình.

Có trời mới biết để đạt được như hiện tại phải vất vả thế nào, cậu có được hậu thuẫn của người nhà còn cảm thấy không dễ dàng gì huống chi là người bắt đầu từ con số 0 như anh ấy.

Đặng Thành An tự dặn lòng, vòng bạn bè của cậu rất cần một người như Trần Minh Hiếu.

-------------

Thoắt cái đã đến ngày hẹn gặp nhau, không phải Trần Minh Hiếu không muốn gặp cậu sớm mà vì công việc thực sự quá nhiều, lịch họp, đi tiệc xã giao và gặp đối tác dày đặc đến mức không có ngày nào về nhà trước 11h đêm.

Kể ra thời gian cũng hơn nửa tháng.

Trần Minh Hiếu đến trước giờ hẹn một tiếng, nhà hàng này chuẩn bị món ăn cầu kì, trung bình cũng phải hơn nửa tiếng mới lên món, trong thời gian đó sẽ có vài hoạt động giao lưu múa hát, anh sợ cậu không thích, đến lúc chờ món thì cậu đói bụng mất.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

HieuGav | nhà đầu tưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ