V-10: Lời nói của em rẻ rúng đến mức vậy à (R16)

43 5 6
                                    

Đêm đặc quánh, là một lính gián điệp, Kwon Taekjoo thường không ngủ sâu, vậy nên ngay khi có một bóng đen che khuất tầm nhìn anh đã tỉnh táo ngay mà không chần chờ. Trong bóng tối thậm chí còn có một cái bóng đen tối hơn cả bóng tối đang rình mò, không thể nói là rình mò được, nó đang huênh hoang trước mặt anh đấy thôi.

Taekjoo mở mắt một cách nhẹ nhàng và lặng thinh, tầm mắt từ mờ mịt đã nhanh chóng sắc nét, từ từ nhìn chằm chằm vào cái bóng to kia đang che chắn tầm mắt anh. Mùi cơ thể độc nhất dần kéo đến báo hiệu cho cảm giác quen thuộc, chỉ mới một lúc mà mùi hương đã lấp đầy căn phòng, sự tồn tại đó lúc nào cũng vượt lên tất thảy.

"Ngôi sao sáng của NIS à, thực sự có sĩ quan tình báo ngủ ngon lành cho đến khi người ta đến đứng trước giường sao, anh phải biết trân trọng mình hơn chứ?"

Zegna bắt đầu bỡn cợt, đưa tay chạm vào eo Taekjoo, cậu ta xoa làn da khô ráo của anh,, từng ngón tay đều chạm nhẹ vào mạn sườn rồi miết dọc theo. Không hiểu sao giọng nói ấy vô thực đến lạ, có lẽ là vì cũng đã được một khoảng thời gian để chính tai nghe lại, vẫn đáng ghét như thường.

"Vậy sao em không làm đi, tên nhóc chết tiệt, tại sao anh phải trân trọng bản thân trước mặt em."

Anh liếc về phía cửa, nó vẫn trong tình trạng mà anh thấy ban đầu, khốn thật, thằng lỏi đó không những phá khóa mà còn cẩn thận cài lại khóa mới đáng bực chứ. Đừng nhìn Zegna to con như vậy nhưng khả năng xâm nhập của cậu ta tốt đến không tưởng, chắc làm việc quen thói rồi, nếu bây giờ Zegna muốn vào NIS thì họ cũng sẽ vui vẻ đồng ý thôi, nếu tên đó không thuộc dòng dõi nào đó và dây mơ rễ má tới hàng đống vấn đề chính trị.

Taekjoo đã quen với việc Zegna xuất hiện đột ngột như ma quỷ nên anh không giật mình hay kinh hãi khi cậu ta đột ngột xuất hiện, nếu chỉ có từng này mà đã sợ hãi thì có lẽ anh đã chết vì tai biến.

Zegna nghe vậy thì bật cười, không biết là cưới do vế trước hay vế sau.

"Không, sao lại phải vào NIS, tiêu chuẩn của em không thấp như vậy."

"Người dân sẽ nghĩ sao khi một tên quý tộc người Nga lại chạy long nhong ở Kiev chứ, sẽ không có gì lạ nếu họ cầm súng chống tăng san phẳng chỗ này đâu." Anh chống cằm nhìn cậu ta, dù giọng nói chứa vẻ hằn học, anh tự hỏi tại sao Zegna lại thích chê bai NIS như vậy, vì xung đột chính trị sao?

Taekjoo cũng biết thừa Zegna sẽ chẳng bao giờ bị phát hiện dù cho bất kỳ điều gì có thể nghĩ đến.

"Sao cũng được, Nga không ngại giao tranh, chỉ là có thật sự muốn hay không mà thôi." Zegna chỉ nhún vai đáp lại.

Thằng khốn nạn này.

Taekjoo nghĩ như vậy đấy. Không phải Zegna tỏ ra khinh miệt với Ukraine mà cậu ta khinh miệt tất cả các quốc gia có ý định phát động chiến tranh với Nga, nhưng đó không phải niềm tin mù quáng. Chính sự kiêu ngạo này đã khiến nhiều nơi tỏ ra khó chịu với thái độ tỏ ra "trung tâm" đối với "ngoại vi" của một số thành phần dân tộc Nga.

Trên thực tế việc phá hủy Kiev không phải là việc không thể đối với một nước sở hữu vũ khí hạt nhân như Nga, nhưng ngay cả là Liên bang Nga thì vẫn không đủ để đối mặt với cơn phẫn nộ của đồng minh Kiev.

Hiệp ước Molotov - Ribbentrop (Codename Anastasia)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ