An cũng vậy, không biết chạy bao xa, mưa thấm dần vào người cậu khiến cả người cậu không đứng vững được đổ gục xuống trước cửa một ngôi nhà sang trọng. An sốt mê man suốt đêm, ngủ thiếp đi lúc nào không hay, chỉ biết khi tỉnh dậy, cậu thấy mình nằm trong một căn phòng sang trọng, khẽ cựa mình ngồi dậy, An quay ngang quay dọc và đang cố nhớ xem chuyện gì vừa xảy ra và tại sao mình lại ở đây, nhưng chẳng có kết quả. Đang lơ ngơ thì Thành An nhìn thấy một người con gái bước vào:
Chào. Cậu tỉnh rồi sao?
Cậu thấy trong người như thế nào rồi? – Tiểu Vy lên tiếng hỏi.
Chào, cô là... - Thành An giật mình khi nhận ra người con gái đi cùng Minh Hiếu hôm đó.
Tôi là Trần Tiểu Vy. – Tiểu Vy lên tiếng đáp.
Tại sao tôi lại ở đây? – Thành An hỏi với một chất giọng có chút khó chịu.
Cậu bị ngã trước cửa nhà tôi, tôi ra ngoài có chút việc, khi về thì gặp cậu bị ngất nên tôi đưa cậu vào đây.
Tôi muốn về. – Thành An tỏ ra khó chịu với Tiểu Vy.
Này. Cậu có thấy mình quá vô ơn không hả? Cậu vừa đối xử tệ với người cứu mạng cậu đó, anh bạn! – Tiểu Vy hơi bực tức đáp trả.
Cô... là người đàn bà không biết xấu hổ?
Cái gì cậu nói ai hả? – Tiểu Vy có chút khó chịu, lớn giọng. "Thanh niên này bị cái giống gì vậy trời." – (Cô thầm nghĩ)
Cô đó, giật người yêu của tôi!
Người yêu cậu là ai tôi còn không biết! Giật gì mà giật, cậu dầm mưa xong hóa điên à?
Cô còn nói không biết hả? Minh Hiếu đấy, Trần Minh Hiếu! – Thành An tức điên nhấn mạnh tên Minh Hiếu.
Hiếu? A. Anh Hieuthuhai á? Haaahhaaa.
Sao cô lại cười? – Thành An vừa khó chịu vừa khó hiểu.
Tôi với anh Hiếu chỉ là bạn, hay nói đúng hơn là một đồng nghiệp, trước đây tôi và anh ấy có đóng cùng nhau trong một bộ phim.
Phim của chú Trường Giang đó.
Mà hôm premier phim tôi có thấy cậu mà. Ủa. Gì kì vậy?
Vậy lúc ở quán ăn? Là... là sao? – Thành An bối rối gãi đầu gãi tai.
Quán ăn?... Trời ơi trời. Anh Hiếu ảnh tinh tế bao lâu nay rồi, cậu có bị covid không, người nhà của cậu mà cậu quên lẹ vậy?
Hôm đó chúng tôi gặp nhau khi cùng đi off đoàn mà.
Vì chúng tôi đóng phim cùng nhau trong một khoảng thời gian nên anh ấy quan tâm tôi như một người em gái thôi mà.
Anh Hiếu làm vậy chỉ như thói quen thôi. Ai ổng chẳng vậy.
Hiếu không phải loại hay lăng nhăng, yên tâm đi.
Mà anh ấy cũng đã kể về cậu với tôi.
Xin chào, người bạn cùng tuổi. À không. Đúng ra là cậu kém chị đây 1 tuổi, nhưng thôi. Tớ cậu cho dễ ha. – Tiểu Vy với tay bắt lấy bàn tay còn đang chưa biết phải làm gì của Thành An.
BẠN ĐANG ĐỌC
Shortfic [HieuGav]
Fanfiction- Author: Anne - Disclaimer: Nhân vật trong fic không có thật, không thuộc về au, nhưng số phận trong truyện là do au quyết định. Viết fic với mục đích phi lợi nhuận. - Rating: - Cast: HieuGav (main), Tiểu Vy, Ngô Kiến Huy - Category: Oneshot ...